Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model Tập 11 - Hòa mình giữa núi rừng

Phân biệt các loại cồng chiêng, đi cà kheo, nhảy múa cầu an, chụp ảnh với các chú voi…là thử thách của 6 cô gái Vietnam’s Next Top Model kỳ này.
Điểm đến của các thí sinh ở tập 11 là vùng đất Tây Nguyên, Đaklak. Các cô đã rất háo hức được khám phá môi trường mới, sự thú vị mới.
Thử thách trong mưa
Lên Tây Nguyên vào mùa mưa nên ê-kip và các thí sinh đã gặp phải không ít khó khăn. Ở thử  thách đi cà kheo và chạy vượt rào, các thí sinh thực hiện trên bãi nương đã khó. Trời vừa mưa xong khiến thử thách trở nên khó hơn gấp bội. Đó là chưa kể đang thi thì trời lại mưa tiếp, cả đoàn phải nhốn nháo tìm chỗ trú.
Đa số các thí sinh như Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Thúy, Phương Anh…đều rất hào hứng trong vòng thi này. Họ được tiếp xúc với cái mới và hiểu thêm về văn hóa của Tây Nguyên. Ngoài ra, các thí sinh còn được tham gia buổi đốt lửa trại, nhảy múa cầu an cùng người dân nơi đây. Ngay cả buổi nhảy múa này cũng gặp khó khăn vì trời mưa nhưng ban tổ chức đã quyết định dùng thật nhiều dầu để có thể tiếp tục đốt lửa. Trà My, Hoàng Thị Thùy…đã hòa mình rất sung trong phần này.
Đến phần chụp ảnh với voi, có lẽ do đã trải qua khá nhiều khó khăn nên các cô gái đã phần nào dạn dĩ hơn. Họ không còn hoảng sợ như những ngày đầu nữa nhưng vẫn gặp rất nhiều rắc rối khi tạo dáng với các chú voi. Các thí sinh phải chú ý đến phản ứng và những thói quen của chúng để tìm cách chụp được bức ảnh ăn ý.

Phương Anh và Nguyễn Thị Tuyết đang hào hứng với phần đi cà kheo
Thùy Trang đang nhảy vượt rào trên đất mềm
Cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011 do tạp chí Her World Việt Nam bảo trợ thông tin. Tập 11 của chương trình này sẽ phát sóng vào lúc 20h ngày 18/12/2011 trên VTV3.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến