Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Buổi chụp ảnh trên không trung đầy ấn tượng của Top 5 Vietnam's Next Top Model 2011

Bị dây cáp thít chặt vào người, thêm nỗi sợ độ cao từ bé, thí sinh Hoàng Thị Thùy của Vietnam's Next Top Model cảm thấy ngạt thở khi bị treo trên dây để tạo dáng chụp ảnh.
Tập 12 của Vietnam’s Next Top Model phát sóng 20h ngày 25/12. Ở tập này, thử thách rất khó khăn dành cho 5 thí sinh là buổi chụp hình thời trang trên không. Các cô lần lượt được móc vào sợi dây cáp và được cần cẩu kéo lên độ cao hơn 15 m để tạo dáng với sưu tập "Mây" của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Jundat.

Tuy vậy, khi được cần cẩu kéo lên, chưa chụp được nhiều, Hoàng Thị Thùy có dấu hiệu ngạt thở và ngất trên k hông. Cô cứng đờ người. Quan sát cẩn thận từ bên dưới, Xuân Lan và êkíp mau chóng ra hiệu cần cẩu hạ xuống để Hoàng Thùy tiếp đất.
Tuy vậy, khi được cần cẩu kéo lên, chưa chụp được nhiều, Hoàng Thị Thùy có dấu hiệu ngạt thở và ngất trên không. Cô cứng đờ người. Xuân Lan và êkíp mau chóng ra hiệu cần cẩu hạ xuống để Hoàng Thùy tiếp đất.
Thí sinh khiến mọi người phải "xanh mặt" ở tập 12 chính là Hoàng Thị Thùy. Dù rất cố gắng vượt qua nỗi sợ độ cao, khi được cẩu lên 15 m so với mặt đất, Hoàng Thùy cảm thấy khó thở khi mới chụp được vài shot hình. Cô lập tức được thả xuống và ngất khi tiếp đất. Nhưng sau một lúc hồi sức, người đẹp năn nỉ ban giám khảo cho được treo người lại trên dây cáp vì cô sợ rằng mình chưa có bức ảnh nào đẹp. Mọi người phải hết lời khuyên can cô từ bỏ ý định. Chỉ khi ban giám khảo thuyết phục rằng, ảnh của Hoàng Thị Thùy đã đẹp rồi, cô mới chịu nghỉ ngơi nhưng với vẻ mặt đầy buồn bã.
Sau này, ở phần đánh giá, dù dành cho Hoàng Thùy nhiều lời khen, các vị giám khảo nhắc nhở cô rằng phải biết bảo vệ sức khỏe và sự an toàn của chính bản thân mình hơn là làm việc lăn xả bất kể mọi tình huống.
Nhưng lúc tỉnh lại, cô xin được trở lên vì cho rằng mình chưa có bức ảnh nào đẹp. Ban giám khảo phải thuyết phục Hoàng Thị Thùy rằng cô nên giữ sức khỏe và cô cũng đã có được tấm ảnh ưng ý rồi. Sau này, ở phần đánh giá, nhận xét,
Nhưng lúc tỉnh lại, Hoàng Thị Thùy xin được tiếp tục chụp ảnh trên cao.
Tương tự như Hoàng Thùy, Phương Anh rất lo lắng khi chuẩn bị được cẩu lên cao. Phương Anh phải nắm tay Xuân Lan khá lâu để lấy lại bình tĩnh. Tuy vậy, khi vừa được kéo lên, Phương Anh có dấu hiệu ngạt thở. Dù cố gắng tạo dáng, người đẹp Hà Nội này vẫn tỏ ra cứng nhắc, căng thẳng. Chỉ khi được đưa xuống mặt đất, cô mới hoàn hồn trở lại.
Sau nhiều lần bị giám khảo chê trách, Lê Thị Thúy quyết tâm giành lại sự ủng hộ của họ. Cô không ngại khó vượt qua nỗi sợ, treo ngược mình trên cao 15 m để có bức ảnh đẹp nhất.
Đứng trước thử thách lần này, Lê Thị Thúy hoàn toàn thay đổi tinh thần và thái độ làm việc. Cô thật sự có những bứt phá khiến nhiều người phải ngạc nhiên và thán phục. Không ngại chiếc dây đai siết chặt vào cơ thể, Thúy dũng cảm gác chân lên móc cẩu, đầu dốc ngược xuống để có được bức hình đẹp. Với sự tập trung hết mình, người đẹp Quảng Bình nhận được những lời khen có cánh từ ban giám khảo. Khi nhận tấm vé đi tiếp vào vòng trong, cô đã xin được nói vài lời với “bộ tứ quyền lực”. Lê Thị Thúy thừa nhận, trước đây, có lúc cô đã xử sự chưa đúng và cám ơn những nhận xét, góp ý thẳng thắn của ban giám khảo đã giúp cô trưởng thành hơn.
Thí sinh Trà My cũng là người có nhiều bứt phá ở tập 12. Khi được mang lên không trung, cô đã thể hiện hình ảnh nhẹ nhàng, thanh thoát, nhất là thể hiện những bước đi trên không với biểu cảm đúng với yêu cầu của giám khảo Nam Trung.
Sau hành trình dài với Vietnam’s Next Top Model, Thùy Trang, cô gái đến từ Đăk Lăk cũng có sự lột xác rõ rệt từ ánh mắt, vóc dáng đến tinh thần làm việc luôn cố gắng vượt qua bản thân từng ngày. Là con gái xứ núi, cô không hề sợ độ cao và đã hoàn thành tốt phần thử thách treo mình trên không chụp ảnh.
Phương Anh khóc khi biết mình bị loại. Cô được đánh giá là cô gái thông minh và nhiều nghị lực của cuộc thi.
Phương Anh khóc khi biết mình bị loại. Cô được đánh giá là cô gái thông minh và nhiều nghị lực của cuộc thi.
Tự tạo ra áp lực cho bản thân đến mức phải gồng cứng cơ thể, Phương Anh có biểu hiện không hề thoải mái trong thử thách chụp ảnh trên không. Cô nói lời chia tay với chương trình ở tập này.
Cuộc hành trình của cô gái thông minh và khéo léo nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 Phương Anh dừng lại trước sự tiếc nuối của nhiều khán giả truyền hình. Buổi chia tay nhiều nước mắt trở nên ý nghĩa khi những chia sẻ cuối cùng của Phương Anh trong tập này đã nói lên được điều quan trọng nhất mà các thí sinh nhận được sau cuộc thi. “Mỗi lần gọi điện, mẹ tôi thường nói, mẹ chỉ mong con gái về nhất thôi. Tôi đã nói với mẹ rằng, tham gia cuộc thi này con còn nhận được nhiều thứ hơn là giải nhất của cuộc thi, và đó mới là điều quan trọng nhất”, cô nói.
Từ trái qua: Lê Thị Thúy,
Từ trái qua: Lê Thị Thúy, Trà My, Hoàng Thùy và Thùy Trang là 4 thí sinh còn lại của cuộc thi.
Tập 12 của cuộc thi cũng cho thấy sự trưởng thành của 5 thí sinh. Họ đã có cơ hội tham dự những buổi tuyển chọn người mẫu với các nhà thiết kế uy tín là Đỗ Mạnh Cường, Valenciani, Kelly Bùi và tạp chí Her World Việt Nam. Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Tuyết Lan hỗ trợ 5 thí sinh rất nhiều trong buổi tuyển chọn người mẫu. Với kinh nghiệm có được trong khoảng thời gian làm việc tại nước ngoài cũng như những cọ xát thực tế những cuộc thi người mẫu quốc tế như Asian Model Search 2011 và Elite Model Look World 2011, Tuyết Lan chia sẻ với các thí sinh những kinh nghiệm quý báu, từ việc chuẩn bị hồ sơ dự tuyển đến tâm lý, tinh thần và cả những vật dụng không thể thiếu của người mẫu khi tham gia các cuộc casting.
Trong tập tiếp theo, phát sóng ngày 1/1/2012, top 4 thí sinh có cơ hội trải nghiệm cuộc sống của những người mẫu chuyên nghiệp trong chuyến xuất ngoại đầu tiên tới Singapore. Tại đây, họ thật sự được bước vào ngành công nghiệp người mẫu thời trang chuyên nghiệp trong môi trường quốc tế.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến