Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan bật mí hậu trường Elite Model Look

Á quân Vietnam's Next Top Model chia sẻ những hình ảnh trước và sau đêm chung kết đáng nhớ tại Thượng Hải (Trung Quốc).

Tuyết Lan và cô bạn thân nhất ở cuộc thi.
Tuyết Lan và Eun Ji, cô bạn thân nhất ở cuộc thi, đến từ Hàn Quốc. Người đẹp kể về chuyện vui nhất của cô trong suốt khoảng thời gian 2 tuần làm việc tại Thượng Hải: "Chúng tôi phải tập luyện liên tục, cường độ khá căng thẳng, và đôi lúc tất cả đều cảm thấy áp lực, mỗi lần như vậy tôi và cô bạn thân Eun Ji cùng nhau xả stress bằng cách nói chuyện với nhau, nhưng tôi thì nói tiếng Việt còn cô ấy nói tiếng Hàn, dù không ai hiểu ai nhưng vẫn cảm thấy rất vui".
Tuyết Lan và các thành viên ban tổ chức.
Tuyết Lan và các thành viên ban tổ chức.
Tuyết Lan chụp ảnh ở hậu trường trước buổi trình diễn chung kết.
Tuyết Lan chụp ảnh ở hậu trường trước buổi trình diễn chung kết.
Trong một hoạt động của cuộc thi, Tuyết Lan cùng với các thí sinh khác đều phải diện cùng một loại trang phục và kiểu tóc. Thử thách của việc này là làm sao để bạn được nhận ra và tạo được ấn tượng trong một rừng những cô gái đều xinh đẹp và cá tính.
Trong các hoạt động của cuộc thi, Tuyết Lan cùng với các thí sinh khác đều phải diện cùng một loại trang phục và kiểu tóc. Thử thách của việc này là làm sao để bạn được nhận ra và tạo được ấn tượng trong một rừng những cô gái đều xinh đẹp và cá tính.
“Hai tuần tham gia cuộc thi này, tôi nhận thấy mình đã được học hỏi và trải nghiệm rất nhiều những kĩ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp quốc tế. Mỗi ngày tôi đều tham gia tích cực các hoạt động từ sáng sớm đến tận chiều tối trong cái lạnh của thành phố Thượng Hải, tôi cảm thấy lạnh buốt cả người nhưng vẫn vui vì tôi được biết thêm nhiều điều mới và tôi có thêm rất nhiều những người bạn mới! Tất cả chúng tôi đã cùng nhau tập luyện rất lâu dưới cái lạnh, mặc những bộ trang phục mỏng manh để tập chương trình nhưng không ai kêu ca than vãn điều gì! Tất cả đều thể hiện tinh thần chuyên nghiệp! Các bạn của tôi đều lo lắng không biết họ có vào Top hay không?! hay ai sẽ là người chiến thắng?! Nhưng tôi thì không vì tôi cho rằng hạnh phúc không phải là bạn đi đến đích hay không mà chính là những gì bạn học được trên từng đoạn đường của cuộc hành trình đó! Tôi đã thể hiện hết mình và hài lòng với những gì mình đã thể hiện tại cuộc thi này!”.
“Hai tuần tham gia cuộc thi, tôi nhận thấy mình đã được học hỏi và trải nghiệm rất nhiều những kỹ̃ năng cần thiết của một người mẫu chuyên nghiệp quốc tế. Mỗi ngày chúng tôi đều phải trải qua nhiều hoạt động từ sáng sớm đến chiều tối trong thời tiết giá lạnh của Thượng Hải. Chúng tôi tập luyện rất lâu trong thời tiết lạnh buốt. Dù mặc những bộ trang phục mỏng manh để tập chương trình nhưng không ai kêu ca than vãn điều gì. Tất cả đều thể hiện tinh thần chuyên nghiệp. Các bạn của tôi lo lắng không biết họ có vào "top" hoặc có giành được chiến thắng hay không. Riêng tôi thì không, vì tôi cho rằng hạnh phúc không nằm ở việc mình cán đích mà là những gì mình được học trên con đường về đích đó. Tôi cảm thấy thoải mái vì đã thể hiện hết sức mình", Tuyết Lan chia sẻ.
Đại diện Việt Nam cùng một thí sinh tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.
Đại diện Việt Nam cùng một thí sinh tạo dáng nhí nhảnh trước ống kính.
Người đẹp cùng các thí sinh góp mặt trong buổi tiệc sau đêm chung kết.
Người đẹp cùng các thí sinh góp mặt trong buổi tiệc sau đêm chung kết. Á quân Vietnam's Next Top Model chia sẻ, dù không may mắn đạt được thành tích cao tại cuộc thi này nhưng cô vẫn cảm thấy hài lòng vì đã thể hiện hết sức mình. Một điều quan trọng khác là cuộc thi đã mang đến cho cô nhiều trải nghiệm để có thêm sự tự tin trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp quốc tế.
Tuyết Lan cùng với các thí sinh khác trong buổi tiệc mừng chào đón đại diện từ các quốc gia đến Thượng Hải. Cô diện một chiếc áo đỏ nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Đơn giản nhưng rất thanh lịch. Cô tự tin tạo dáng chụp ảnh cùng với đại diện ban tổ chức và các thí sinh quốc tế.
Tuyết Lan diện chiếc áo đỏ đơn giản nhưng thanh lịch nằm trong bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khi góp mặt tại buổi tiệc. Cô tự tin tạo dáng chụp ảnh cùng với đại diện ban tổ chức và các thí sinh quốc tế.
Tuyết Lan đã trở về Việt Nam để tiếp tục các công việc tại đây. Trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục qua một số thị trường thời trang trong khu vực châu Á để làm việc.
Tuyết Lan đã trở về Việt Nam để tiếp tục công việc người mẫu.
Nguồn:http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến