Thứ Ba, 13 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Buổi chụp ảnh với voi đầy thú vị của thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011

Chú voi ‘chọc ghẹo’ Nguyễn Thị Tuyết khiến cô gái 18 tuổi giật mình, suýt ngã dập xuống bãi đá.

Kết thúc tập 10, phát sóng vào tối 4/12 trên kênh VTV3, chương trình Vietnam’s Next Top Model đã nói lời chia tay hai thí sinh Lê Thị Phương và Trần Thanh Thủy. Buổi công bố kết quả rất cảm động khi không chỉ các thí sinh mà đến ban giám khảo và những người thực hiện chương trình cũng rơi nước mắt.
Chia tay Phương, Thủy, 6 cô gái còn trụ lại trong hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Top Model gồm có Phương Anh, Trà My, Hoàng Thị Thùy, Lê Thị Thúy, Thùy Trang và Nguyễn Thị Tuyết. Thử thách dành cho các thí sinh ở tập 11 là chuyến đi xa đầu tiên. Họ được lên Tây Nguyên.
Hồ Lăk - địa điểm mà các thí sinh làm việc trong 4 ngày nằm cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 60 km. Nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và lãng mạn với hồ, núi nằm cạnh nhau hữu tình, đồng thời còn giữ lại được những nét nguyên sơ của núi rừng cao nguyên. Nhưng có vẻ như chuyến làm việc của ê kip Vietnam's Next Top Model đã không gặp may mắn khi rơi vào những ngày bão, mây đen che vần vũ cả bầu trời. Ban ngày mưa tuôn không ngớt, còn ban đêm rơi rả rích trên những mái nhà lợp tranh theo phong cách nhà rông của người dân tộc bản địa M'Nông trong khu du lịch Hồ Lăk Resort.
Lê Thị Thúy là người tiên phong trong buổi chụp ảnh.
Lê Thị Thúy là người tiên phong trong buổi chụp ảnh với voi Tây Nguyên.
Ba ngày đầu tiên, các thí sinh hầu như phải tham gia các thử thách hay chụp ảnh trong tình trạng sẵn sàng chạy trốn những cơn mưa nặng hạt. "Bộ tứ giám khảo" cũng gặp nhiều khó khăn để có mặt đầy đủ tại vùng đất Tây Nguyên này. Ngoại trừ hai giám khảo Đỗ Mạnh Cường, Phạm Hoài Nam lên cùng đoàn ở ngày đầu tiên. Hai giám khảo Xuân Lan và Nam Trung đã bị dời chuyến bay đến mấy lần vì trời bão và cuối cùng phải đón xe ô tô lên từ lúc nửa đêm cho kịp buổi ghi hình vào sáng sớm.
Buổi tối trước buổi chụp ảnh với các chú voi, mọi người đều tỏ ra hồi hộp về thời tiết và đều thầm hy vọng trời sẽ không mưa. Cuối cùng, niềm vui đến với cả đoàn khi trời dần ửng nắng, rồi thành nắng gay gắt. Cả ê kip hồ hởi nhanh chóng rời xe theo đường rừng để đến địa điểm chụp ảnh là một thác nước còn vẹn nguyên sự hoang sơ với những vách đá lởm chởm, ấn tượng nhưng cũng rất nguy hiểm vì độ trơn nhẫy và dốc xiết.
"Bạn diễn" của các thí sinh Vietnam's Next Top Model là ba chú voi của khu du lịch Hồ Lăk. Thân hình khổng lồ của các "chú" khiến các cô gái trẻ có những phút e ngại ban đầu trong việc tiếp cận và làm quen. Hầu như thí sinh nào cũng phải mất một vài phút dáo dác nhìn quanh quất trong khi vẫn tạo dáng để xem có chú voi nào "động tĩnh" hay không.
Các thí sinh diện thiết kế trong sưu tập Thu Đông của Đỗ Mạnh Cường với sắc đen chủ đạo cùng các chất liệu đặc biệt như lông nhân tạo, len... Họ đi những đôi giày cao chót vót. Nhà thiết kế chia sẻ về ý tưởng của bộ ảnh: "Chúng tôi dựa trên ý tưởng từ những người phụ nữ anh hùng ngày xưa cưỡi voi đánh trận. Các thí sinh cần phải mạnh mẽ để thể hiện được sự nữ quyền trong từng tấm ảnh”
Lê Thị Thúy là thí sinh đầu tiên bước vào phần thử thách. Khác với vẻ nhút nhát và hay "khóc nhè" khi gặp thử thách ở những tập trước, cô gái 20 tuổi đến từ Quảng Bình ngày càng bắt nhịp được với những áp lực của vai trò người mẫu. Dù vẫn còn thể hiện sự đơn điệu trong phần diễn xuất nhưng thần thái sắc sảo ở ánh mắt và cách bộc lộ cảm xúc ở gương mặt đã giúp cô nhận được lời khen từ giám khảo.
Cũng như Lê Thị Thúy, càng chụp ảnh, các cô gái càng thể hiện được sự mạnh mẽ của mình. Họ dần vượt qua tất cả nỗi sợ hãi, áp lực để thoải mái tạo dáng sáng tạo giữa những ánh đèn flash liên tục chớp nháy và bên những chú voi khổng lồ mà rất khó đoán biết được tính tình. Tuy nhiên, "bạn diễn" của các cô gái cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp. Dù trời nắng nóng và phải đứng chen chúc trên bãi đá hẹp nhưng các "chú" vẫn làm hài lòng nhiếp ảnh khi sẵn sàng giương cao vòi hay tạo dáng đứng yên để các cô gái tựa lưng.
Nguyễn Thị Tuyết
Nguyễn Thị Tuyết "giật mình" khi bị chú voi kéo chân suýt ngã nhào. Ảnh chụp từ clip.
Nguyễn Thị Tuyết dũng cảm nằm duỗi người dưới chân voi để có những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên trước đó cô cũng có một phen hốt hoảng khi chú voi tinh nghịch dùng vòi kéo chân, khiến Tuyết suýt ngã dập xuống bãi đá. Trà My ngày càng thể hiện được sự tiến bộ. Cô diễn xuất rất tốt từ thần thái của ánh mắt đến những động tác biểu cảm trên gương mặt. Thùy Trang, Phương Anh và Hoàng Thị Thùy mỗi người đều nhận được những lời khen khác nhau từ ban giám khảo nhưng trước đó cũng bị chê không ít.
Sau nhiều giờ chuẩn bị và khoảng hai tiếng đồng hồ cho việc chụp ảnh với voi, các thí sinh Next Top Model kết thúc phần thử thách trong sự hài lòng của mọi người. Trong quá trình chờ đến lượt mình chụp ảnh, các thí sinh cũng được nghe "vua săn voi" Đàng Năng Long kể những chuyện rất thú vị về cuộc sống của các bạn diễn to lớn này cũng như các chuyến đi săn đậm chất tâm linh và hoang dã, từ đó, càng cảm thấy quý mến các "bạn khổng lồ" này hơn.
Ngoài hoạt động chụp ảnh với voi, 6 thí sinh còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị khác ở Tây Nguyên như giao lưu cồng chiêng, đốt lửa trại, đi cà kheo… Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 20h, ngày 18/12, trên kênh VTV3.
Xem thêm ảnh hậu trường chụp ảnh với voi của Next Top Model
Nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến