Thứ Năm, 15 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Bé 6 tuổi diễn y chang Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2011

Clip 'nhái' đoạn trailer mở đầu VN's next top model dễ thương cực kỳ!

Nếu từng theo dõi Việt Nam's Next Top Model (VNTM), chắc chắn bạn sẽ không thể nhịn cười khi xem clipNgười mẫu nhí Việt Nam - video nhái giám khảo Xuân Lan vừa xuất hiện trên YouTube của cô bé Đào Khánh Linh. Mới học lớp một nhưng Linh rất "ghiền" xem VNTM, lại được sự hỗ trợ của "đạo diễn" là cậu anh trai 9x vui tính, hai anh em đã làm nên một trailer bắt chước Xuân Lan từ bộ váy đỏ, dáng đi, góc quay và cả gương mặt lạnh te y hệt siêu mẫu.
Từng động tác của Xuân Lan được copy y chang. Ảnh cắt từ clip.
Khánh Linh năm nay 6 tuổi là học sinh trường tiểu học Ái Mộ, quận Long Biên, Hà Nội. Nam, anh trai của bé cho biết cô em của mình có năng khiếu múa và là một fan trung thành của "cô" Xuân Lan trên chương trình VNTM. Còn về các thí sinh, Linh hâm mộ nhất là "chị" Trà My. (Trà My là cô nàng xì tin nhất cuộc thi mà).
Cậu anh trai 15 tuổi của Linh là người thực hiện toàn bộ clip này từ khâu lên ý tưởng cho tới chỉnh sửa, tạo hiệu ứng cho "hoành tráng" giống trailer gốc.
Bé Linh được anh căn ke chỉ cho từng động tác xoay người, hất váy, chống nạnh đúng như trong trailer gốc. Ảnh cắt từ clip.
Clip được quay trong nhà với sàn catwalk là tấm chăn được trải dọc, bộ váy đỏ hai anh em mượn của mẹ để hóa trang cho giống Xuân Lan.
Bé Linh được anh căn ke chỉ cho từng động tác xoay người, hất váy, chống nạnh đúng như trong trailer của VNTM. Khánh Linh bắt chước Xuân Lan những động tác nhép môi, chống tay. Đoạn mở đầu clip cũng được sử dụng hiệu ứng đen trắng trông khá ngộ. Những ai đã xem clip này trên YouTube đều rất thích trước biểu cảm lạnh lùng của cô bé.
Siêu mẫu Xuân Lan chỉ còn biết thốt lên "Trời ơi, ha ha ha... " khi xem clip ngộ nghĩnh này.

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến