Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model Tập 10: Chia tay đầy nước mắt

Vừa là người chiến thắng trong shoot ảnh tuần trước, tuần này “gái một con” Lê Thị Phương bất ngờ bị loại khi bộc lộ những gì thuộc về bản năng nhất trong trailer quảng cáo điện thoại Samsung. Cùng với Lê Thị Phương là Trần Thanh Thuỷ - thí sinh không để lại ấn tượng trong nhiều tuần qua

VNTM tập 10: Chia tay trong nước  mắt
 Dù có nhiều cố gắng, Lê Thị Phương và Trần Thanh Thuỷ vẫn bị loại vì so với mặt bằng các thí sinh còn lại họ còn thua kém rất nhiều.

Càng gần đến đêm chung kết xếp hạng, cuộc chia ly càng nhiều nước mắt hơn. Ở tập vừa qua, cả 4 thành viên ban giám khảo đã phải “rơi lệ” khi chia tay cùng lúc 2 cô học trò đã gắn bó trong suốt thời gian qua.
Lê Thị Phương từ ngày đầu như viên ngọc thô sơ đã được mài dũa qua những ngày tháng trải nghiệm ở VNTM đã có thể tiết chế bản năng hồn nhiên, bản lĩnh hơn trong diễn xuất cũng như catwalk. Nhưng đến phần đóng phim quảng cáo, Lê Thị Phương lại quay trở về điểm xuất phát đầu tiên, diễn thô mộc, ngượng nghịu… Giám khảo Xuân Lan tiếc nuối nhận xét: “Lê Thị Phương khi rời sự kèm cặp của BGK lại trở về bản năng ngay…”. Chị cũng nhận xét về thí sinh Thanh Thuỷ có nhiều sự tiến bộ nhưng không đủ để đi tiếp cùng chương trình.
Diễn xuất có phần ngô nghê của Lê Thị Phương

Để trở thành một người mẫu ngoài kỹ năng chụp hình và catwalk, kỹ năng đóng quảng cáo cũng cực kỳ quan trọng. Trong tập 10, mọi thử thách cũng như các bài tập đều để phục vụ cho khả năng phát âm cũng như diễn xuất chuẩn bị cho thử thách quan trọng nhất là đóng trailer quảng cáo cho nhãn hàng điện thoại Samsung.
Đầu tiên, họ được gửi đến bàn tay chăm sóc một diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch Idecaf – NSƯT Thành Lộc. Các thí sinh lần lượt được thử tài diễn xuất qua một tiểu phẩm ngắn mà NSƯT Thành Lộc đưa ra, đó là quảng cáo cho một sản phẩm sơn môi, vì là lần đầu tiên được diễn xuất nên họ không tránh khỏi những bỡ ngỡ.
Tám thí sinh là tám cách diễn khác biệt hoàn toàn, mỗi người một cá tính. Tuy còn nhiều ngô nghê và vụng về trong cách diễn nhưng họ đã cố gắng mang nét riêng của mình vào để tạo nên những điểm nhấn thú vị cho những phần diễn xuất của mình.
Các thí sinh thử thách phát âm tại Xone FM

Nếu như Lê Thị Phương với cách diễn hồn nhiên và vẫn có phần hơi “quá” so với yêu cầu cần thiết đúng như cá tính của cô thì Thùy Trang lại mang đến điểm nhấn thú vị cho tiểu phẩm khi cố tình lấy thỏi son-môi-yêu-thích bỏ vào bóp của mình. Với nét diễn tinh tế, biết thay đổi nhiều biểu cảm khác nhau, Trà My được chọn là thí sinh dành phần thưởng giá trị là máy ảnh MV800 của Samsung.
Sau bài học diễn xuất, các thí sinh được đưa tới “đại bản doanh” của Xone FM để thử tài trở thành phát thanh viên “bất đắc dĩ” cùng với 2 phát thanh viên kì cựu nhất của Xone FM là Nguyên Khang và Ngọc Bảo. 8 cô gái đã có những trải nghiệm thú vị tại phòng thu trong vai trò một người dẫn chương trình, họ đã xử lý nhiều tình huống và ứng biến khá linh hoạt trước những câu hỏi “đánh đố” sự tự tin của Nguyên Khang và Ngọc Bảo.
Nguồn  :http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến