Thứ Năm, 29 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Hoàng Thùy òa khóc khi chia tay Phương Anh

Cả trường quay Vietnam's Next Top Model bất ngờ và xúc động khi Hoàng Thùy bỏ giày, chạy theo Phương Anh rồi òa khóc.

Khác với đa phần các thí sinh khác, Phương Anh luôn thể hiện được bản lĩnh của mình trong mọi tình huống. Chính vì thế, khi giám khảo Xuân Lan công bố cô là thí sinh phải rời khỏi cuộc chơi ở tập 12, Phương Anh xúc động nhưng cố gắng kìm nén cảm xúc. Cô gái 23 tuổi cũng chỉ chào và không ôm chia tay các thí sinh khác như thường lệ vì sợ cảnh chia ly đầy nước mắt.
Thế nhưng, khi Phương Anh mở cửa và bước ra ngoài một đoạn khá xa, Hoàng Thị Thùy, cô gái 19 tuổi đến từ Thanh Hóa bỗng nhiên bỏ cả giày, chạy với theo và ôm choàng lấy thí sinh mà cô xem như chị gái. Hai cô gái trẻ chia tay trong nước mắt. Hình ảnh được máy quay "bắt" kịp đã gây xúc động người xem. Hình ảnh này còn cho thấy, tuy là những đối thủ cùng cạnh tranh ngôi vị Top Model duy nhất nhưng các thí sinh vẫn xây dựng được những tình bạn đẹp.
Hoàng Thị Thùy đã chạy theo Phương Anh, ôm chầm lấy nữ thí sinh này và òa khóc.
Hoàng Thị Thùy đã chạy theo Phương Anh, ôm chầm lấy thí sinh này và òa khóc.
Phương Anh là thí sinh phải nói lời chia tay với chương trình ở tập 12. Tuy nhiên, vị trí top 5 vẫn là thành quả đáng khen ngợi với cô gái vừa tốt nghiệp Đại học Khoa học công nghệ Quốc gia Vân Long (Đài Loan).
Cô gái 23 tuổi đến từ Hà Nội được xem là một trong những thí sinh thú vị và đặc biệt của Vietnam's Next Top Model năm nay. Phương Anh cao 1m74 nhưng chiều cao và gương mặt của cô có phần bị "lép vé" khi sánh vai với các thí sinh khác. Thậm chí ở vài tuần đầu tiên, cô gái này còn bị nhận xét là nhạt nhòa. Thế nhưng càng tiến vào đường đua, Phương Anh càng cho thấy những điểm nổi trội của bản thân. Cô thể hiện được sự tỏa sáng từ tư chất thông minh đến lối sống đĩnh đạc. Cô gái 23 tuổi ngày càng được ban giám khảo đánh giá cao ở sự thông minh, nhạy bén khi làm việc và sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử. Phương Anh là người được nhiều thí sinh như Nguyễn Thị Tuyết, Trà My, Hoàng Thùy... xem như chị gái. Phương Anh cũng là người lập kỷ lục về số lần nhận giải thưởng thử thách từ chương trình.
Lý do bị loại của Phương Anh được "bộ tứ quyền lực" giải thích là từ thử thách chụp ảnh "bạo hành gia đình", cô gái 23 tuổi đã thể hiện sự xuống phong độ so với các cô gái còn lại. Trước ống kính, thay vì phải để chuyển động cơ thể hòa theo dòng cảm xúc thì cô lại quá cầu toàn và chú tâm vào việc suy nghĩ phải làm gì thế nào cho tốt nhất. Điều này dẫn đến việc Phương Anh gây cảm giác bị gồng cứng cơ thể mình lên khiến cho bức ảnh thiếu sự mềm mại. Các giám khảo cũng nhận xét, chỉ có trái tim chứ không phải lý trí mới khiến cho nghệ thuật thật sự thăng hoa.
Riêng ở tập 12, trong thử thách chụp ảnh với cần cẩu trên không trung, Phương Anh lại chưa khắc phục được nỗi sợ hãi để có những bức ảnh đẹp.
Mặc dù chia tay trong nước mắt nhưng Phương Anh không cho việc cô bị loại ở top 5 là một thất bại. Cô kể lại câu chuyện: “Mỗi lần gọi điện, mẹ thường nói với tôi rằng, mẹ chỉ mong con gái mẹ về nhất, nhưng tôi cũng trả lời với mẹ, tham gia chương trình này con nhận được nhiều thứ hơn là giải nhất và đó mới là điều quan trọng”.
Hình ảnh hành trình tại Next Top Model của Phương Anh
Toàn cảnh giám khảo, thí sinh chia tay Phương Anh
Tập 12 vừa phát sóng trên VTV3 là một trong những tập ấn tượng và hấp dẫn nhất của chương trình Vietnam's Next Top Model 2011. 5 cô gái còn trụ lại Trà My, Phương Anh, Hoàng Thùy, Lê Thúy và Thùy Trang được trải qua nhiều hoạt động bổ ích cho nghề người mẫu. Đầu tiên, các cô gái được chính Á quân của mùa thi năm trước là Tuyết Lan truyền đạt những kiến thức cơ bản trong việc tìm kiếm cơ hội trình diễn ở các buổi casting người mẫu do các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Adrian Anh Tuấn (Valenciani) tổ chức.
Kế đến, các cô gái của Next Top Model có buổi chụp ảnh thời trang cho tạp chí Her World bên cạnh các nghệ sĩ nổi tiếng như Hương Giang, Dương Mỹ Linh, Trúc Diễm, Phi Thanh Vân và Đức Tiến. Các thí sinh và các "sao" lần lượt được hóa thân vào những nhân vật khác nhau. Thùy Trang và Hoa hậu Hương Giang chụp ảnh theo bức tranh tự họa nổi tiếng The Two Fridas của họa sĩ Frida Kahlo. Phương Anh cùng mẫu nam Đức Tiến hóa thân thành đôi tình nhân trong bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió.
Trà My và Trúc Diễm hóa thành thiên nga đen và trắng trong bộ phim nổi tiếng Black Swan. Hoàng Thùy và Dương Mỹ Linh trở thành đối thủ trong bộ môn đấu kiếm. Độc đáo nhất có lẽ là bộ ảnh của Lê Thúy và Phi Thanh Vân, cả hai được giả trai với râu quai nón cực nam tính và bộ vest lịch lãm.
Phần thể hiện của top 5 Vietnam's Next Top Model nhận được những lời khen tặng từ các nghệ sĩ lẫn ê kip thực hiện.
Chùm ảnh thí sinh Next Top Model chụp với các nghệ sĩ nổi tiếng
Một thử thách "khó nhằn" nhất dành cho các thí sinh ở tập này nhưng cũng là một buổi thi mang lại ấn tượng mạnh cho khán giả là phần chụp ảnh treo lơ lửng trên không với cần cẩu ở độ cao 15m. Top 5 Vietnam's Next Top Model hóa thân thành người mẫu trong bộ sưu tập Mây của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, qua ống kính nhiếp ảnh Jundat.
Mặc dù chính giám khảo Xuân Lan đã trấn an các thí sinh bằng cách trở thành mẫu tiên phong, treo lơ lửng trên không để tạo dáng trước ống kính nhưng 5 cô gái của Next Top Model vẫn thể hiện nhiều tâm trạng khác nhau khi được treo lên cần cẩu. Phần chụp ảnh của họ kết thúc trong sự thán phục của ê kip thực hiện, các thí sinh của "Người mẫu Việt Nam" đã thể hiện được sự tiến bộ vượt bậc.
Lê Thị Thúy hoàn toàn lột xác với thử thách chụp ảnh trên không trung. Cô là người đoạt giải bức ảnh đẹp nhất của tuần.
Lê Thị Thúy hoàn toàn lột xác với thử thách chụp ảnh trên không trung. Cô là người đoạt giải bức ảnh đẹp nhất của tuần.
Trong đó, Lê Thúy được nhận xét đã có sự thay đổi ngoạn mục về tinh thần làm việc. Cô trấn áp được nỗi sợ hãi khi được đưa lên cao và hoàn toàn chủ động trong việc tạo dáng trước máy ảnh. Ở độ cao 15m và bầu trời nắng gắt, gió hắt vào mặt nhưng cô gái đến từ Quảng Bình vẫn giữ được thần thái và sự biểu cảm trên gương mặt. Thúy còn chủ động xin phép giám khảo cho cô được tự mình tạo dáng ở những tư thế khó hơn. Cô đã có những bức ảnh đẹp và trở thành người chiến thắng ở tuần thi 12.
Sau bức ảnh đẹp nhất tuần khi tạo dáng với voi, Trà My tiếp tục là thí sinh mang đến cho "bộ tứ quyền lực" cũng như khán giả sự ngạc nhiên về khả năng bền bỉ của cô. Dù ở trên cao nhưng thí sinh 19 tuổi từ Hà Nội vẫn thể hiện được sự nhẹ nhàng, thanh thoát với những biểu cảm rất sáng tạo. Cô đã chinh phục người xem.
Riêng Hoàng Thùy càng khiến mọi người phải thêm nể phục về ý chí của cô. Sau khi suýt ngất vì khó thở trên cần cẩu, Thùy đã được mọi người thả xuống nhưng bản thân cô lại muốn quay lại trở lại để tiếp tục việc chụp ảnh. Cô gái 19 tuổi tha thiết xin ban giám khảo cho mình được thử sức thêm một lần nữa trên không trung nhưng các vị giám khảo từ chối đồng thời nhắn nhủ Thùy, có một điều còn quan trọng hơn là sức khỏe. Thùy Trang cũng là một trong những thí sinh thể hiện được sự tiến bộ qua từng tuần thi. Cô chinh phục được ban giám khảo ở tinh thần cầu thị, phong cách làm việc chuyên nghiệp với cách diễn xuất biểu cảm trước ống kính và một tính cách trong sáng, hòa đồng với mọi người.
Top 4 của Vietnam's Next Top Model: Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Thùy Trang.
Top 4 của Vietnam's Next Top Model: Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Thùy Trang.
Hành trình Vietnam's Next Top Model đang bước vào giai đoạn nước rút. Top 4 của cuộc thi gồm Trà My, Lê Thúy, Hoàng Thùy và Thùy Trang tiếp tục được tham gia nhiều thử thách mới. Đặc biệt, trong tuần này, các cô gái được tạp chí Her World Việt Nam và công ty người mẫu BeU Model tổ chức chuyến đi làm việc ở Singapore với các hoạt động như chụp ảnh thời trang, casting với các nhà thiết kế nổi tiếng ở xứ sở "Sư tử biển" và đặc biệt là tham gia trình diễn thời trang bên cạnh dàn người mẫu quốc tế. Chương trình sẽ phát sóng lúc 20h, ngày 1/1/2012 trên kênh VTV3.
Nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến