Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model Tập 10: Lần đầu tiên diễn kịch

Ở tập 10, các thí sinh Vietnam’s Next Top Model được đòi hỏi phải biết cách thể hiện nhiều loại cảm xúc khác nhau.
Thử thách của ban giám khảo đặt ra cho các thí sinh càng ngày càng khó khăn hơn trước. Ở vòng thi lần này, các thí sinh được tập diễn kịch với NSƯT Thành Lộc. Tâm điểm của buổi huấn luyện lần này vẫn là một thí sinh gây nhiều chú ý: Lê Thị Phương. Với cách biểu diễn “không giống ai” của mình như mọi khi, cô khiến cả nghệ sĩ Thành Lộc cũng phải ôm bụng cười. Còn Hoàng Thị Thùy thì nhập tâm đến nỗi sau khi diễn xong, cô trốn vào một góc ngồi khóc ngon lành.



Tập làm MC:
Ngoài phần thi diễn kịch, ở tập 10 này, 8 cô gái còn được dẫn đến phòng thu để học cách điều chỉnh giọng nói với hai MC Nguyên Khang và Ngọc Bảo. Lê Thị Phương khiến mọi người cười nghiêng ngả với kiểu đọc của mình. Phương Anh và Trà My là hai thí sinh được đánh giá rất cao trong phần này. Họ được cho là có tố chất của một MC và hứa hẹn sẽ có cơ hội hợp tác với Xone FM trong tương lai.

Người mẫu quảng cáo:
Từ trước giờ các cô gái chỉ mới thử sức trong lĩnh vực người mẫu bằng việc chụp ảnh thì bây giờ họ bước vào một công việc khó khăn hơn là làm người mẫu quay phim quảng cáo. Ở thử thách này, các thí sinh phải chú ý đến nhiều thứ như khung hình, lời thoại, bạn diễn…
Thí sinh Thùy Trang được ban giám khảo khen là người có cách diễn sáng tạo nhất thử thách này. Thế nhưng khi diễn, cô lại hăng đến nỗi hất tung chiếc điện thoại sản phẩm xuống đất. Rất may đây chỉ là mô hình nhưng điều đó cũng đủ khiến cô bị mất điểm.

Tạp chí Her World Việt Nam tiếp tục là nhà bảo trợ thông tin cho chương trình năm nay.
Trích: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến