Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan tự tin lên đường thi Elite Model Look

Khoảng 2h giờ sáng hôm nay 24/11, Tuyết Lan đã lên đường sang Thượng Hải (Trung Quốc) để tham dự cuộc thi Elite Model Look trong vòng 2 tuần. Mặc dù đi chuyến bay từ sáng sớm nhưng Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 vẫn rất tươi tắn và hạnh phúc với những lời chúc tốt đẹp từ bạn bè, người thân.

Chuẩn bị cho hành trang trước khi lên đường tranh tài cùng 63 người mẫu khác trên thế giới, Tuyết Lan đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Võ Việt Chung...
Chuẩn bị cho hành trang trước khi lên đường tranh tài cùng 63 người mẫu trên thế giới, Tuyết Lan đã nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các nhà thiết kế như Đỗ Mạnh Cường, Võ Việt Chung... Trước đó, cô được công ty đưa tới Singapore tham dự các buổi casting thời trang để tiếp thu kinh nghiệm từ môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp.
Người đẹp chia sẻ:
Người đẹp chia sẻ: "Tôi không đặt quá nặng áp lực cho mình trong những cuộc thi tôi tham dự, chỉ biết sẽ cố gắng hết sức và thể hiện hết những gì mình có và tích lũy thêm nhiều hơn những kinh nghiệm từ các bạn người mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới. Hy vọng khán giả và những người yêu mến tôi sẽ luôn đồng hành và ủng hộ tôi trên cuộc hành trình mới này".
Những người bạn thân thiết của Tuyết Lan đã tiễn cô lên đường dù phải ra sân bay vào lúc 2h sáng.
Những người bạn thân thiết của Tuyết Lan đã tiễn cô lên đường dù phải ra sân bay vào lúc 2h sáng.
Bà Quỳnh Trang (giám đốc sản xuất của Vietnam's Next Top Model) và ông Jason
Bà Quỳnh Trang (giám đốc sản xuất của Vietnam's Next Top Model) và ông Jason Baumann (Giám đốc điều hành BeU Model - công ty quản lý hình ảnh của Tuyết Lan) chúc cô sẽ chiến thắng.
Người đẹp cười rạng rỡ khoe tấm thiệp với những lời chúc may mắn từ ê kíp của cuộc thi Vietnam's Next Top Model.
Người đẹp cười rạng rỡ khoe tấm thiệp với những lời chúc may mắn từ ê kíp của Vietnam's Next Top Model, cuộc thi giúp cô tỏa sáng và có nhiều cơ hội tiến xa trong làng người mẫu.
Elite Model Look
Elite Model Look là cuộc thi duy nhất trên thế giới tạo điều kiện cho tất cả các cô gái trẻ với ước mơ trở thành siêu mẫu quốc tế. Không chỉ giới hạn là một cuộc đua tài đơn giản, 63 thí sinh của cuộc thi năm nay phải nỗ lực tập luyện và vượt qua rất nhiều thử thách để đạt được giấc mơ Top Model.
Các thành viên ban giám khảo năm nay gồm những nhà tạo mẫu, các nhiếp ảnh gia, đại diện công ty Elite và cả siêu mẫu thế giới Cindy Crawford.
Các thành viên ban giám khảo của Elite Model Look 2011 gồm những nhà tạo mẫu, các nhiếp ảnh gia, đại diện công ty Elite và cả siêu mẫu thế giới Cindy Crawford. Trong số 63 người dự thi, ban giám khảo sẽ chọn ra top 15 thí sinh xuất sắc để đào tạo thành các người mẫu chuyên nghiệp. Các cô gái sẽ có cơ hội xuất hiện trên hầu hết các sàn diễn thời trang chuyên nghiệp, các tuần lễ thời trang lớn như Paris, Milano...
Nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến