Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2011

Hocbong.org

'Chè không đường' - món ăn quen thuộc thí sinh Top Model 2011

Vietnam’s Next Top Model 2011 phát sóng được gần 2/3 chặn đường đã chứng kiến vô số những câu chuyện thú vị. Để có một tập phát sóng vỏn vẹn 45 phút, toàn bộ ekip của Vietnam’s Next Top Model đã phải “ăn dầm nằm dề” tại trường quay trong suốt 4-5 ngày. Đó là chưa kể đội dàn dựng hậu kì hầu như không ngủ để kịp tiến độ phát sóng. Cùng Ione khám phá những câu chuyện bây giờ mới kể xung quanh quá trình thực hiện show truyền hình thực tế này nhé!
Buổi chụp hình khiến toàn bộ ekip “cay xè” cả mắt
Tập 9, phần thi photoshoot “Chống Bạo Hành Gia Đình” là buổi chụp kéo dài kỷ lục tại VNTM. Toàn bộ ekip có mặt tại trường quay từ 8h sáng và đến tận 3h đêm mới chính thức đóng máy. Vì concept lần này khá phức tạp đòi hỏi thí sinh phải diễn hai trạng thái cảm xúc khác nhau: hạnh phúc và bị ngược đãi. Mỗi cô gái trung bình mất hơn 1 tiếng đồng hồ cho các công đoạn chụp ảnh, hóa trang các vết thương và lại chụp ảnh; chưa kể việc make up và làm tóc trước đó.

Tập 9 kéo dài gần 20 tiếng đồng hồ.
Thanh Thủy là thí sinh cuối cùng thực hiện phần thi photoshoot vào rạng sáng. Tuy trời đã tờ mờ sáng, mọi người cực kì buồn ngủ đến độ cay xè cả mắt, nhưng ai cũng thật tập trung để Thủy không bị thiệt thòi và có những bức hình đẹp nhất. Giám khảo Nam Trung, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cùng với người mẫu Vũ Mạnh Hiệp được toàn bộ ekip bình chọn là những người đàn ông kiên nhẫn nhất. Họ đã làm việc suốt 15 tiếng đồng hồ nhưng không một lời kêu ca, than thở.
Nấu chè mà không nêm đường
Nghe tưởng như đùa nhưng thực sự đó là một trong những món ăn độc nhất vô nhị mà các cô gái của VNTM chế biến. Để có được một vóc dáng chuẩn ngoài việc khổ luyện, các cô gái còn có những khẩu phần ăn đặc biệt tránh chất béo và chất đường. Để thỏa mãn thú ăn vặt, các cô nàng chế ra nồi chè đậu xanh nha đam đúng tiêu chuẩn sugar – free (không đường).
Bữa ăn của các cô gái luôn có rất nhiều rau.
Trong một lần quay hình tại nhà chung, thấy các thành viên trong ekip mệt, Lê Thúy đã nhanh nhảu múc chè cho mọi người ăn. Không quen với “chuẩn” ăn uống của các người mẫu tương lai, cả ekip ai cũng than thở vì chè nhạt và cuối cùng thì nguyên một lọ đường đã được cả ekip “tiêu thụ” giúp các thí sinh sau buổi hôm đó.
Cho em xin time-code
Đó là câu cửa miệng của đội ngũ biên tập viên mỗi khi tác nghiệp mà không trực tiếp nhìn được màn hình hiển thị của máy quay. Biên tập viên và quay phim là có thể xem là một cặp đôi hoàn hảo khi lúc nào họ cũng kè kè bên cạnh nhau. Một trong những nhiệm vụ chính của biên tập viên đó là ghi lại nội dung diễn biến của ngày hôm đó. Đặc biệt, ghi time-code (thời gian diễn ra hành động) một cách chính xác là một việc không – được – thiếu.
Biên tập viên và quay phim là một cặp đôi ăn ý.
Tập giấy ghi chú của biên tập viên VNTM.
Mỗi khi có một sự kiện đáng chú ý diễn ra như bất chợt một thí sinh nào đó rơi nước mắt, cau mày, lườm nguýt hay cười khẩy, biên tập viên phải chộp ngay khoảnh khắc ghi vào cuốn sổ và nhớ time – code. Hương Channel – một trong những biên tập viên hóm hỉnh chia sẻ, số lượng tập ghi chú của mình đã tăng lên gần 500 trang giấy A4 – chắc cũng tạm đủ để xuất bản thành một quyển tiểu thuyết.
Đội biệt kích Vietnam’s Next Top Model
Đó là biệt danh mà bà Quỳnh Trang – giám đốc sản xuất chương trình đặt cho toàn bộ ekip sản xuất Vietnam’s Next Top Model. Ngoài lịch quay chỉ được báo trước cách một ngày, toàn bộ ekip lúc nào cũng phải trong tư thế sẵn sàng cho những lần quay đột xuất. Trong tập chụp ảnh với nhện, thời gian được thay đổi dời lên sớm hơn 2 tiếng và chỉ được báo trước… 30 phút. Vậy mà chỉ trong 30 phút, toàn bộ ekip đã có mặt đầy đủ tại hiện trường chương trình và mặt ai cũng còn đang… ngái ngủ. Thậm chí mọi người còn đùa với nhau ra slogan: ăn VNTM, ngủ VNTM và chơi cũng VNTM nốt.
Theo:   http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến