Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model khởi động mùa mới

   Chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model 2011 – Người mẫu Việt Nam 2011 chính thức nhận hồ sơ từ đầu tháng 6/2011. Dự kiến, chương trình sẽ khởi động vòng casting tại cả ba khu vực Bắc, Trung và Nam vào đầu tháng 8/2011.

  Trong tổng số các hồ sơ đăng ký tham gia, có hơn 80% các thí sinh là sinh viên, 7% các thí sinh đã và đang tham gia các hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, có 13% thí sinh đang làm việc ở các ngành nghề khác, trong đó có cả nhận viên văn phòng thuộc ngành ngân hàng, chứng khoán…

Siêu mẫu Elizabeth Thuỷ Tiên làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model - Tin180.com (Ảnh 2)

Các bạn trẻ từ mọi miền đất nước đến dự vòng casting của cuộc thi năm trước

   Đến thời điểm hiện tại, các thí sinh ở khu vực miền Nam (gồm TP.HCM, các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ) vẫn chiếm đa số với 45% hồ sơ, 40% các thí sinh đến từ phía Bắc và 15% thí sinh của miền Trung, Tây Nguyên.

   So với năm trước, chất lượng thí sinh năm nay được nâng cao khi tiêu chuẩn về chiều cao đã tăng từ 1,68m trở lên. Chương trình sẽ được đầu tư sâu về chuyên môn, hứa hẹn tiếp tục tạo ra nhiều điều bất ngờ thú vị và góp phần làm phong phú hơn cho ngành thời trang Việt Nam.

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2010: Thu Thủy, Tuyết Lan, Huyền Trang (từ trái sang)

   Hãy truy cập website www.vietnamnexttopmodel.com hoặc www.nguoimauvietnam.tv để tải đơn đăng ký. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1000 phần quà từ Her World, tạp chí đồng hành cùng chương trình trong mùa thứ hai.

 Theo Her World

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến