Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Huyền Trang: Ngày ấy & Bây giờ

Sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang – quê hương của vải thiều Lục Ngạn, cô sinh viên Khiếu Thị Huyền Trang đã làm bạn bè, gia đình không khỏi ngỡ ngàng khi quyết định “khăn gói” tham gia cuộc thi về….Người Mẫu. Cảm giác ấy không lạ khi “hành trang” đến với Vietnam’s Next Top Model ở Trang là chiều cao nổi bật 1m78; 1 gương mặt góc cạnh; là nét hồn nhiên, mộc mạc….nhưng những tố chất, kỹ năng cần có của 1 người mẫu về kiến thức thời trang, cách catwalk, tạo dáng…dường như là một chân trời đầy mới mẻ. Không thể không đặt dấu hỏi, khó để tránh băn khoăn bởi chỉ trong 5 tháng ngắn ngủi có đủ để làm nên giấc mơ Top Model, nếu đó không phải là một phép màu hay kỳ tích ở chính bản thân cô gái!

Cô nữ sinh đáng yêu ngày nào

Giành "tấm vé" vào vòng trong sau các vòng casting là một khởi đầu thành công nhưng điều đó không hẳn hứa hẹn những điều suôn sẻ cho cô gái trẻ bởi cuộc thi chỉ mới thực sự bắt đầu với những cạnh tranh đầy khốc liệt. Các thí sinh phải trải qua một quá trình khổ luyện đầy cam go đòi hỏi rất nhiều ý chí và nghị lực. Không có khái niệm về cách biểu cảm, tạo dáng, catwalk, hay những kiến thức căn bản như trang điểm, phối trang phục; Trang đã gặp không ít khó khăn từ những buổi ban đầu. Biết "xuất phát điểm" của mình còn nhiều hạn chế, Trang luôn cố gắng lắng nghe những hướng dẫn, nhận xét từ Ban giám khảo và tìm mọi cách để hoàn thiện bản thân. 

Huyen_Trang

Huyền Trang ấn tượng sau Make-over

Hard_Rock_Shoot-1135-1

"Cháy bỏng" khi là một Rocker

Luôn thể hiện sự nhiệt tình, tích cực trong những buổi đào tạo hay "tiên phong" trong các phần thi nhưng những trở ngại đầy thách thức không khỏi làm Trang hoảng hốt và sợ hãi ít nhiều. Những bài học với cường độ cao cùng những thử thách như chụp hình trên cát nóng; bay trên không; ở căn nhà tuyết với nhiệt độ -10 độ C; rồi diễn xuất cùng "bạn diễn" là chú trăn 3m sống động; catwalk với những chú cẩu "khó làm thân"...là những thách thức không dễ gì vượt qua. Nhưng với bản lĩnh của một cô gái ham học hỏi, đầy quyết tâm và nghị lực đã giúp Huyền Trang biết cách chế ngự nỗi sợ hãi, chiến thắng chính mình và chinh phục những thử thách. Cứ thế, mỗi ngày trôi qua Trang đã dần thuyết phục được Ban giám khảo cũng như đón nhận tình cảm yêu mến của khán giả bởi tính nhẫn nại, nỗ lực vươn lên và những bước tiến rõ rệt của mình.

trang_lighter

FLY_SHOOT-386-2-2-logo

huyentrang_copy_resize

Và Trang “tồ” ngày nào đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc giành vị trí cao nhất trong đêm chung kết của Vietnam’s Next Top Model 2010. Một chiến thắng ngoạn mục của lòng đam mê, của quyết tâm và nghị lực phi thường ở cô gái trẻ. Huyền Trang đã trở thành biểu tượng vươn lên của thế hệ trẻ “dám ước mơ, dám thực hiện” trong cuộc sống hiện đại.

Marc_Jacobs_fashion_show

Ngay sau khi giành chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Huyền Trang nhận được nhiều lời mời tham gia các hoạt động thời trang nổi bật trong nước như: Elle fashion show, Runway show, Marc Jacobs fashion show, Milano fashion show, Phong Cách Harper’s Barzaar,…

Marc_Jacobs_fashion_show

Huyền Trang trong Marc Jacobs Fashion show

Elle_fashion_show

Elle_show_2

Trình diễn trong Elle Fashion show

Huyền Trang đã trở thành gương mặt trang bìa và xuất hiện trong những bộ sưu tập thời trang ấn tượng của các tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam như Her World Việt Nam; Tạp chí Elle; Đẹp; Tạp chí Style; Mốt & Cuộc sống; Tạp chí Mốt, F Fashion Golf, Thế giới Phụ Nữ, Thế giới Người Nổi Tiếng …

Huyn_Trang_trn_ba_Her_World

Với thành tích đạt được trong thời gian ngắn, Huyền Trang là đại diện sáng giá cho thế hệ người mẫu mới của Việt Nam tham gia tranh tài cùng các người mẫu chuyên nghiệp khác đến từ khắp nơi trên thế giới trong cuộc thi Best Model of The World.

Chúng ta hãy cùng đồng hành với Huyền Trang để tiếp thêm nghị lực, niềm tin giúp Trang thật tự tin, thoải mái bước vào cuộc tranh tài sắp tới được diễn ra từ ngày 23.07.2011 đến ngày 30.07.2011 ở đất nước Bulgaria xinh đẹp các bạn nhé!

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến