Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Hocbong.org

6 thí sinh đầu tiên thẳng bước vào vòng 2 của Casting Vietnam's Next Top Model 2011

Với mong muốn tìm kiếm nhiều gương mặt trẻ triển vọng và tăng cường các hoạt động tương tác với khán giả, cuộc thi NGƯỜI MẪU ẢNH ONLINE - PHOTO MODEL ONLINE nằm trong khuôn khổ chương trình "Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model" được tổ chức dành cho các bạn gái trẻ tự tin, cá tính, có cùng niềm đam mê thời trang và mong muốn chinh phục những shoot hình đẹp.

Không chỉ là cuộc thi đơn thuần mà còn là cơ hội để các bạn giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trước khi chương trình "Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011" chính thức bắt đầu. Các thí sinh chiến thắng sẽ vào thẳng vòng 2 của casting Vietnam’s Next Top Model 2011 và nhận những phần quà giá trị. Chính những yếu tố hấp dẫn ấy mà cuộc thi PHOTO MODEL ONLINE đã thu hút sự tham gia của rất nhiều bạn gái trẻ trong thời gian qua.

6_thi_sinh

Cuộc thi diễn ra trong 2 đợt và mỗi đợt thi sẽ tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất. Mỗi đợt thi gồm 2 vòng. Nếu Vòng 1 các cô gái cùng tranh tài bằng những tấm hình đẹp nhất của mình thì thử thách ở Vòng 2 đó là thể hiện chuẩn xác và sáng tạo ý tưởng chủ đề mà Ban Tổ Chức đưa ra.

TOP 3 CỦA ĐỢT THI ĐẦU TIÊN

Với chủ đề "DẠ TIỆC ĐÊM", bằng cách thể hiện xuất sắc, ấn tượng, 3 cô gái Nguyễn Võ Út Phượng; Lương Thị Sao MaiHoàng Thị Quỳnh Như đã nhận được nhiều bình chọn và yêu thích nhất từ khán giả, vươn lên vị trí dẫn đầu để sở hữu 3 tấm vé đầu tiên vào thẳng Vòng 2 Casting Vietnam's Next Top Model 2011

Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng nét biểu cảm đầy cá tính, Nguyễn Võ Út Phượng- đến từ miền đất võ Bình Định không khó để trở thành một trong 3 cô gái sở hữu "xuất vé" đầu tiên bước vào Vòng 2 của Casting VNTM.

Nguyễn Võ Út Phượng có chiều cao 1m73, nặng 49kg với các số đo 82-62-87

"Khi còn trẻ hãy cứ làm những điều mình thích, thử sức với thật nhiều lĩnh vực mà mình cảm thấy có khả năng... để sau này nhìn lại sẽ không phải hối hận...^^!... Vì vậy mình tham gia cuộc thi này dù kiến thức, kỹ năng về nghề người mẫu mình chưa có" . Đó là những tâm tình rất dễ thương của Lương Thị Sao Mai, cô gái đến từ tỉnh vùng cao biên giới Lào Cai.

Lương Thị Sao Mai có chiều cao 1m70, 52kg với các số đo 82-62-88

Sao Mai hóa thành nàng "Lọ lem" đáng yêu trong Dạ Tiệc Đêm

"Cuộc sống mang lại cho ta bao nhiêu điều thú vị..tự tin thử sức với những điều đó sẽ làm cuộc sống của bạn tươi đẹp hơn. Mỗi lần thử sức là một lần rút kinh nghiệm để dần dần mình được hoàn chỉnh hơn..vì thế ngại gì không thử phải không các bạn^^!". Lời chia sẻ của Hoàng Thị Quỳnh Như - cô gái yêu thời trang và cái đẹp như tiếp thêm niềm tin vào lần thử sức này của mình. 

Hoàng Thị Quỳnh Như có chiều cao 1m68, nặng 46kg với các số đo 78-62-88

Và sự thể hiện độc đáo với ý tưởng chủ đề "Dạ Tiệc Đêm", Như đã giành được tấm vé thứ 3 của đợt đầu tiên Photo Model Online.

3 GƯƠNG MẶT TIẾP THEO SỞ HỮU "TẤM VÉ" VÀNG 

Trong thời gian diễn ra Đợt thi đầu tiên, Ban tổ chức đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp, nhận xét từ các fan của chương trình và ê-kip thực hiện nên đã quyết định có 1 sự thay đổi trong đợt thi này nhằm làm cho cuộc thi ngày càng trở nên hấp dẫn hơn. Điểm khác biệt nổi bật nhất chính là sẽ có 3 giải thưởng được công bố, bao gồm: giải "ẤN TƯỢNG NHẤT" ; "PHONG CÁCH SÁNG TẠO NHẤT" (Ban tổ chức quyết định) và giải "ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT" (cho thí sinh giành được sự bình chọn nhiều nhất từ khán giả)

PHAN THỊ THU NGA(1m68 - 49kg) cùng các số đo 86 - 62 - 88

"Em về tinh khôi" chính là ý tưởng Thu Nga chọn cho bộ ảnh của mình. Nga chia sẻ: Bộ ảnh với phần màu chủ đạo là trắng tinh khôi pha chút một ít sự cổ điển từ trang phục cho đến bối cảnh và phong cách make up. Đó là sự hồn nhiên, ngây thơ, trong sáng của Alice nhưng trong cái ngây thơ ấy có hiện một một nét gì đó chín chắn và trưởng thành hơn sau chuyến phiêu lưu ở xứ sở thần tiên!" Với nét biểu cảm cùng phong cách nhẹ nhàng đã hóa thành nàng Alice hồn nhiên, đáng yêu, PHAN THỊ THU NGA đã giành Giải "ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT"

NGUYỄN THỊ HOÀNG OANH

Hoàng Oanh có một chia sẻ khá bất ngờ khi cho biết "Mình đến với Photo Model Online vì bạn bè ủng hộ, và mình cảm thấy mình thật hạnh phúc...Và giờ mình muốn đi xa hơn , muốn được cùng những thí sinh chiến thắng bước tiếp vào những vòng tiếp theo"

Nguyễn Thị Hoàng Oanh (1m75 - 52kg) với các số đo 82 - 61 - 92

Thế nhưng, với nét cá tính và cách thể hiện mới lạ của mình, Hoàng Oanh đã có những shoot hình vô cùng độc đáo, xuất sắc giành được giải thưởng "ẤN TƯỢNG NHẤT"

NGÔ THỊ HIỀN TRANG

Ngô Thị Hiền Trang (1m75 - 51kg) với các số đo 80 - 60 - 92

Trang cho biết để thực hiện bộ ảnh dự thi vòng 2 này là một thử thách lớn đối với Trang, bởi chỉ có 2 ngày để chuẩn bị và chụp. Khi thực hiện lại gặp một số trục trặc như di chuyển vào rừng thì trời mưa to, chỉ chụp được trong thời gian ngắn,.."Điểm đặc biệt của bộ ảnh này là trang phục được quấn lên người từ 1 mảnh vải voan với sợi dây thừng làm điểm nhấn. Sự kết hợp đã tạo nên 1 bộ trang phục vừa thuần khiết và gần gũi với thiên nhiên vừa lộng lẫy trên nền rừng..Lấy ý tưởng khu rừng với những thân cây đang khao khát nguồn sống. Với ước mơ của 1 nữ thần ngọt ngào mang ước vọng nhỏ bé biến thế giới của muôn loài tràn ngập trong 1 màu xanh,..và dải khăn đỏ ngọt ngào ấy đã lan toả tình yêu thương của cô trên muôn ngàn".  Chính những ý tưởng mới mẻ, độc đáo cùng cách thể hiện tinh tế đã giúp Ngô Thị Hiền Trang giành giải PHONG CÁCH XUẤT SẮC NHẤT từ Ban tổ chức.

Với niềm yêu thích thời trang và nghề người mẫu, 6 cô gái trẻ đã tự tin tham gia và xuất sắc giành chiến thắng để tiến bước vào vòng 2 của Casting Vietnam's Next Top Model 2011.

Cùng chúc cho 6 cô gái này sẽ có những bước tiến xa hơn trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model diễn ra sắp tới! Bạn là cô gái năng động, yêu thích thời trang và đam mê nghề mẫu, cơ hội từ cuộc thi đầy hấp dẫn này vẫn đang chờ bạn!

Nhanh tay đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay để biến ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp thành sự thật các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến