Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan uyển chuyển sắc màu trong "Thiên nhiên mờ ảo"

Sau lần thỏa sức biến hóa với các trang phục lụa mềm mại, quyến rũ, kết hợp nhiều phụ kiện độc đáo trong Bộ sưu tập 'Người lục tỉnh' của Võ Việt Chung được mang đi trình diễn trong sự kiện thời trang 'Lụa, di sản châu Á' tại Thái Lan, Tuyết Lan tiếp tục vinh dự được nhà thiết kế Quỳnh Paris mời làm mẫu ảnh đại diện cho bộ sưu tập 'xuất ngoại' có tên gọi 'Thiên nhiên mờ ảo'.

Trong tuần lễ thời trang ở Pháp, bộ sưu tập của Quỳnh Paris góp mặt ở cả 2 phần: triển lãm sản phẩm và giới thiệu trên sàn catwalk. Bộ sưu tập xuân - hè của chị có tên Thiên nhiên mờ ảo (Blurred Nature), lấy cảm hứng từ thế giới kỳ thú xung quanh con người.

Nhà thiết kế Quỳnh Paris cho biết, đây không phải là lần đầu chị góp mặt tại sự kiện này, vì khi sống và học tập ở Pháp, chị từng giới thiệu các bộ sưu tập của mình tại tuần lễ thời trang Atmosphere’s. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chị mang một bộ sưu tập được thực hiện hoàn toàn tại Việt Nam và do các thợ may người Việt thực hiện.

Các trang phục tái hiện các giai đoạn hình thành nên cây cỏ và hoa lá, với các kiểu dáng thay đổi khác nhau, màu sắc hầu hết chuyển phai dần và mất hẳn khi kết thúc.

Nhiều gam màu hồng, tím, đỏ, xanh da trời, xanh lá cây, cam, đen được sử dụng.

Quần dài và áo váy hầu hết có kiểu dáng bồng bềnh và ôm eo cao, úp mở theo tỷ lệ phom dáng thập niên 70.

Điểm nhấn của trang phục nằm ở các chi tiết túi, xếp li ở phần dưới ngực.

"Niềm vui của tôi là giới thiệu đến sự kiện thời trang này những sản phẩm do người Việt Nam thực hiện. Tôi hy vọng có thể giúp bạn bè quốc tế hiểu thêm một góc về sự sáng tạo, khéo tay của người Việt. Mà ở khoản này, tôi tin người Việt Nam không thua kém ai", Quỳnh Paris chia sẻ.

Quỳnh Paris là nhà thiết kế tạo được tên tuổi trong làng thời trang Việt thời gian gần đây với những bộ sưu tập được đánh giá cao về tính sáng tạo và ứng dụng. Chị được mời góp mặt ở nhiều chương trình nghệ thuật thời trang lớn như: Duyên dáng Việt Nam, Đêm hội chân dài… Ngoài ra, nhà thiết kế cũng là chủ nhân của các trang phục cho các thí sinh Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010, Hoa hậu Trái Đất 2010. Chị còn là thành viên giám khảo của Miss Earth 2010.

Cùng xem thêm những bộ trang phục dưới đôi tay khéo léo của nhà thiết kế và cách thể hiện đầy cá tính của người mẫu Tuyết Lan trong loạt ảnh sau nhé!

Tổng hợp từ Vnexpress.net & Ngoisao.net

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến