Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011

Hocbong.org

"Angel Bird" - Bộ ảnh ấn tượng trong tuần

Kể từ khi trở thành Quán quân của Vietnam’s Next Top Model, Huyền Trang luôn bận rộn với những buổi chụp hình cho các tạp chí thời trang lớn trong nước và những buổi fashion show của các nhãn hàng thời trang hàng đầu thế giới. Chính vì thế việc sắp xếp lịch chụp hình với Huyền Trang cũng phải được lên kế hoạch từ hơn một tháng trước đó. Do là “người nhà” nên chúng tôi phải ưu tiên để Huyền Trang làm việc với các nhãn hàng và tạp chí lớn khác.

Theo đúng lịch từ 12 giờ 30, Huyền Trang phải có mặt tại salon của makeup artist Phước Lợi để trang điểm vì concept này phải cần khá nhiều thời gian. Khi Trang vừa tới nơi thì cơn mưa nặng hạt của Sài Gòn cũng bất ngờ đổ xuống, thế là điều mà mọi người trong ekip lo ngại nhất “không hẹn” lại đến. Ai nấy đều rất lo lắng, nhất là Huyền Trang bởi Trang đã rất hào hứng khi được “hội ngộ” với ekip của Vietnam’s Next Top Model, đặc biệt nhiếp ảnh gia Freedom (DOM). Anh vừa từ Mỹ trở về Việt Nam để thực hiện những shoot hình đặc biệt sẽ được ra mắt trước thời điểm chương trình VNTM tổ chức casting chính thức trên toàn quốc. Và cũng “bật mí” với tất cả những ai yêu mến VNTM là những bộ hình này sẽ được công bố trên website vietnamnexttopmodel.com trong những tháng tới. Hiện tại chương trình đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa thứ 2, tất cả đang được lên kế hoạch thật hoành tráng để khiến khán giả của VNTM ngày càng yêu mến chương trình hơn, cùng chờ đón nhé!

Hơn 15g trưa những hạt mưa nặng hạt bắt đầu vơi dần và ekip quyết tâm sẽ “không bỏ lỡ” cơ hội để thực hiện ngay bộ hình này. Make-up artist Phước Lợi bắt tay thực hiện công việc của mình. Một công đoạn tưởng như rất khó, sẽ mất nhiều thời gian; may mắn thay lại được hoàn thành khá suôn sẻ. Cả ekip nhanh chóng lên xe di chuyển đến Ngôi nhà hoang khi trời vẫn đang loạng choạng những mảng sáng tối sau cơn mưa.

Điểm đặc biệt của buổi chụp hình lần này là có sự tham gia của Thanh Hoa – Top 4 Vietnam’s Next Top Model 2010, nhưng lần này Thanh Hoa đóng vai trò hoàn toàn mới, đó là stylist cho bộ ảnh kiêm vai trò nhà thiết kế. Thật bất ngờ với sự tinh tế, khéo léo của “Bông” bởi chỉ từ những tấm vải chiffon trắng đơn thuần mà cô nàng đã nhanh chóng kết thành bộ trang phục “lộng lẫy” và xuất sắc cho “Angel Bird” Huyền Trang.

Buổi chụp hình chỉ diễn ra vỏn vẹn trong 2 giờ đồng hồ, vì lượng pin dành cho đèn đánh sáng của photographer DOM không nhiều để chúng tôi có được nhiều lựa chọn khác nhau và cũng bởi thời tiết không phải là điều kiện thuận lợi cho cả ekip. Nhớ lần trước tới đây cả ekip phải thuê hẳn một cái máy phát điện lớn để phục vụ cho việc chụp bộ ảnh Halloween. Và trong 120 phút ấy, chúng tôi phải tập trung cao độ và phải thật nhanh để kịp ghi hình những khoảnh khắc thú vị và hoàn thành buổi chụp hình.

Có thể nói đây là lần “hội ngộ” lớn nhất của Vietnam’s Next Top Model kể từ sau khi chương trình kết thúc với sự gặp gỡ và kết hợp không thể “ăn ý hơn” giữa Model Huyền Trang, photographer DOM, stylist Thanh Hoa cùng ekip hỗ trợ. Tất cả chúng tôi đều mong và tin rằng bộ ảnh lần này sẽ thành công và Huyền Trang sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả trong chặng đường sắp tới.

Cùng ngắm nhìn Huyền Trang - cô gái trong hình ảnh "Chim thiên đường" sẵn sàng với khát vọng bay cao và vươn xa hơn nhé

_a3g1155_final_2_resize

_a3g1055-dh-final-resize

_a3g1067-dh-final3-resize

_a3g1121-dh-2-final-resize

bird_demo_final_resize

htnew-resize

_a3g1163_bird2_final_resize

Model: Huyền Trang

Art director: Minduke Minh Đức

Photographer: DOM

Stylist: Poong Chuẩn

Makeup Artist: Phước Lợi

Production Coodinator: Lê Vũ - Lê Vy - Phùng Hóm

Để xem thêm các thông tin có liên quan vui lòng truy cập www.vietnamnexttopmodel.com

Cuộc thi Photo Model Online đã bước vào Đợt 2 kể từ ngày 04/07/2011. Ai sẽ giành “tấm vé” vào thẳng vòng casting chương trình VNTM 2011 và nhanh tay " ẵm " về các giải thưởng cực “Kool”?

Hãy truy cập Online Photo Model để biết thêm chi tiết

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến