Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Mầm non và giấc mơ "Vietnam's Next Top Model"

Có những câu chuyện mang đến cho ê-kip thực hiện chương trình Vietnam's Next Top Model những tiếng cười trong trẻo nhưng cũng thật rưng rưng với những xúc động nghẹn ngào...

Câu chuyện về giấc mơ được trở thành người mẫu số 1 trong cuộc thi Vietnam's Next Top Model của cô bé Nguyễn Thanh Nhàn như một "điểm sáng" cho ước mơ, khát vọng bừng sáng của những phận đời bé nhỏ ở xóm vạn đò trước sự hung tàn, khốc liệt của lốc dữ sông Đà…- nơi mà cô bé đang sống cùng người mẹ hiền.

Những đứa trẻ lớn lên ở bến đò dường như không tuyệt vọng trước những cơ cực, khốn khó của cuộc sống hằng ngày, mà đang có sự thích nghi đáng nể với tự nhiên và biết mơ những giấc mơ khác thường

Bố mất vì lốc dữ, mẹ ngày ngày mê mải kiếm sống ở sông Đà, nhà không có ai có học để bảo ban nhưng 2 năm đi học là 2 năm cô bé 7 tuổi Nguyễn Thanh Nhàn đều đạt học sinh giỏi xuất sắc ở trường.

“Em bé vạn đò” Nhàn đảm đang giúp mẹ khi 7 tuổi và vô tư nói lên ước mơ năm 17 tuổi.

7 tuổi Nhàn biết bơi ngoay ngoáy dưới Sông Đà, bàn tay bé nhỏ như 1 cuốn sổ ghi chép đủ thứ (1 lít dầu ăn, 20 nghìn tiền thịt, 10 gói dầu gội đầu, 2 gói bột canh…) bé đi lên hàng quán gần đó mua sắm cho mẹ. Mặc váy rách vì nghèo nhưng lại khao khát khi lớn lên có thể tham dự Cuộc thi Vietnam's Next Top Model để trở thành người mẫu, kiếm tiền nuôi mẹ.

Mong muốn của Nhàn là được làm người mẫu số 1 - ngày hôm nay có thể rất xa xôi nhưng chúng tôi tin theo thời gian, "bé gái vạn đò" sẽ làm nên điều phi thường với giấc mơ “Vietnam next top model” ấy.

Câu chuyện của "Em bé vạn đò" làm chúng tôi nhớ đến một đoạn clip được quay cách đây không lâu..

Một đoạn clip vui tươi với những tiếng cười trong trẻo, hồn nhiên của "Bà còng Next Top Model". Khi Ban giám khảo hỏi: "Tại sao cháu lại múa có những lúc bà còng như người mẫu thời trang vậy? Ý cháu là gì", cô bé Ngọc Linh nhỏ nhắn chia sẻ "Con bắt chước Next Top Model với lại con cũng rất thích bài Bà còng nên con ghép lại thành "Bà còng Next Top Model"

Dù khác nhau về bối cảnh, không gian; nhưng ở đâu đi nữa sự hồn nhiên và mơ ước của trẻ thơ đều thật trong sáng và đáng yêu.

Chưa tròn 1 năm từ khi Vietnam's Next Top Model lên sóng nhưng thật vui khi chương trình đã chắp cánh cho ước mơ của các cô gái trẻ với khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Hạnh phúc hơn nữa khi biết rằng ước mơ ấy giờ đây không còn giới hạn...và gần gũi với trẻ con đến vậy

Theo Vietnamnet.vn; Doremivn.com

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến