Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan sành điệu cùng thời trang Playboy

Tuyết Lan - Á quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ nhất, Quán quân Asian Model Search cá tính với những trang phục chấm bi, color block nổi bật của trào lưu mùa hè năm nay

Nhiều người vẫn ngộ nhận thời trang gắn liền với Playboy là các bộ váy áo quá hở hang thiếu vải? Đó là một điều sai lầm bởi thời trang Playboy thực tế được đánh giá cao trên thế giới nhờ sự trẻ trung, 

Họa tiết in hoa đang tràn ngập trong các bộ sưu tập hè thu 2011. Chiếc váy thun màu đậm đáng yêu này sẽ làm nổi bật những chi tiết hoa xinh xắn, giúp người mặc thoải mái tự tin cùng bạn bè đi chơi, dạo phố... Thêm một chiếc áo vét blazer khoác ngoài là bạn có thể đến các buổi gặp gỡ hay đi bất cứ đâu!


 
Chiếc đầm xòe trắng tinh khôi thông qua những điểm nhấn ở viền váy, vòng eo và chi tiết kẻ, kết hợp với một chiếc giày cao gót màu trắng nhẹ nhàng sẽ làm tôn lên dáng cao, cân đối và dễ thương cho các bạn gái chưa tự tin lắm về vóc dáng.


 
Chiếc kính sành điệu cùng với logo thỏ Bunny, thật cá tính và nổi bật cho một ngày nắng mà không sợ lóa mắt.


Chi tiết chấm bi trên áo cực hợp với những mảng màu sáng của chiếc váy ngắn và chuỗi hạt đeo cổ.


 
Quần chấm bi kết hợp với chiếc áo kẻ sọc, thêm điểm nhấn ở chiếc đai xanh và vòng tay, vừa trẻ trung, kín đáo nhưng vẫn đem lại vẻ tự tin và cá tính.


 

Kính mắt luôn là một phụ kiện không thể thiếu của thời trang. Chi tiết thỏ bunny rất nhỏ ở mắt kính là một minh chứng rõ ràng nhất cho sự tinh tế 






 
Những trang phục thể hiện rõ rệt xu hướng color block, mix trang phục sử dụng nhiều tone màu rực rỡ như xanh, đỏ, cam… tạo nên một hình ảnh vô cùng nổi bật và bắt mắt trong nắng hè.

Một điều bạn không thể bỏ qua và cũng chính là yếu tố khẳng định đẳng cấp của Playboy, đó là việc hãng thời trang luôn sử dụng các chất liệu cao cấp và được xử lý qua nhiều công đoạn một cách thông minh như: chiffon, lụa satin, cotton lycra, single jersey thun bốn chiều… giúp luôn giữ được phong cách sành điệu và vô cùng bắt mắt.

Theo 2sao.vn

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

 

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến