Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Bộ 3 cá tính của Vietnam's Next Top Model hội ngộ tại "Fashion Boulevard"

Bộ 3 cá tính của Vietnam's Next Top Model - Huyền Trang, Tuyết Lan, Thu Hiền - đã có dịp hội ngộ tại "Đại lộ thời trang" – Fashion Boulevard 2 được diễn ra tối qua 19.07.2011 tại khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn. Fashion Boulevard 2 là chương trình thời trang thường niên của ấn bản F – Thời trang. Đêm diễn có sự góp mặt của những nhà thiết kế và người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt.

Năm nay, một trong những đại lộ thời trang lâu đời nhất thế giới - Champs-Élysées của Paris sẽ được chọn để tái tạo trong không gian của Fashion Boulevard 2 với biểu tượng kinh điển là Khải Hoàn Môn. Các người mẫu sẽ trình diễn những bộ trang phục mới nhất của các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Hoàng Xuân Sơn.

Sự xuất hiện của Quán quân Vietnam's Next Top Model - Khiếu Thị Huyền Trang làm khán giả không khỏi bất ngờ và hào hứng bởi phong cách trình diễn khá mới mẻ, có phần "lạ" của mình. Khi được hỏi, cô nàng tươi cười cho biết: “vì Trang muốn tạo ra một chút mới mẻ cho những lần catwalk  nên khi học được những cách trình diễn hay, ấn tượng, Trang rất thích và muốn thử nghiệm bằng những "nét riêng" của mình”

IMG_8430

IMG_84321502

Huyền Trang trong bộ sưu tập "Ready to wear" của Đỗ Mạnh Cường

IMG_8255

img_6688

Huyền Trang với thiết kế Jeans trong bộ sưu tập "Đổi thay" của Hoàng Liên Sơn

Tuyết Lan – cô nàng TOP 2 Vietnam’s Next Top Model; Quán quân Asian Model Search xuất hiện và trình diễn ấn tượng với phong thái lạnh lùng, ngày càng chuyên nghiệp hơn.

_MG_4404

_MG_4407

Diện chiếc đầm tha thướt trong bộ sưu tập “Ready to wear” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Tuyết Lan tự tin sải bước trên đôi giày cao chót vót. Ở cuối sàn catwalk, cô có màn tung váy xoay người rất đẹp khiến khán giả có mặt tại khán phòng ồ lên thích thú.

Cá tính cùng mái tóc tém trong bộ sưu tập "Thay Đổi" với chất liệu Jeans của Hoàng Liên Sơn.

Vitajeans4

Sải bước dứt khoát, ngày càng bản lĩnh, Tuyết Lan đã bắt đầu tạo phong cách riêng và dấu ấn trong làng thời trang

Sự góp mặt của Thu Hiền – TOP 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model cũng làm khán giả vô cùng thích thú với những màn trình diễn quyến rũ và tự tin của cô nàng cá tính này.

Thu Hiền ngày càng chứng tỏ bản lĩnh sau Vietnam's Next Top Model

Cùng xem một vài người mẫu trong những thiết kế mang nét cổ điển của Hoàng Liên Sơn:

Người mẫu Thanh Hằng

Á hậu 2 Hoa Hậu Hoàn Vũ - Võ Hoàng Yến

Người mẫu Phùng Ngọc Yến

Sàn catwalk như được “nhuộm đỏ” với bộ sưu tập “Haute Couture” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Được chọn là một trong năm người mẫu trình diễn mẫu “Haute Couture” bên cạnh các người mẫu tên tuổi của showbiz Việt là Thanh Hằng, Hoàng Yến, Ngọc Quyên và Trương Thị May; Quán quân Vietnam’s Next Top Model – Khiếu Thị Huyền Trang xuất hiện đầy tự tin và lôi cuốn.

285580_10150386492015550_610395549_10334272_591325_n

Dù hiện nay đang phải tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Best Model of The World sắp tới nhưng Trang vẫn cố gắng dành thời gian để có thêm nhiều sáng tạo trong cách trình diễn. Nhận được những hướng dẫn nhiệt tình của 2 đàn chị đi trước là Hà Anh, Xuân Lan cùng với bản tính ham học hỏi, tin rằng Huyền Trang sẽ tạo điểm nhấn riêng trong cuộc hành trình 8 ngày tới của mình tại Bulgaria.

Cùng xem những người đẹp khác trong bộ sưu tập "Haute Couture". Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh đã sử dụng hơn 1.000 mét vải để thực hiện 5 bộ haute couture này.

Thanh Hằng tạo dáng ngồi trên sàn catwalk

Chiều cao nổi trội giúp Hoàng Yến thoải mái sải bước trong bộ trang phục lộng lẫy.

Người mẫu Ngọc Quyên

Trương Thị May - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc 

Bộ sưu tập rực sắc đỏ này cũng là một tiết mục ấn tượng đẹp mắt để khép lại chương trình thời trang “Fashion Boulevard 2”.

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến