Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Quán quân VNTM Huyền Trang và Siêu mẫu Ngọc Tình tham gia cuộc thi Best Model of the World 2011

Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Trương Ngọc Tình sẽ trở thành 2 đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi “Best Model of the World Contest 2011” lần thứ 23 được tổ chức tại thành phố Plovdiv, Bulgaria từ ngày 23.7.2011 đến 30.7.2011. Đây là cuộc thi có quy mô lớn mang tầm quốc tế nhằm lựa chọn và tìm kiếm những gương mặt người mẫu nam, nữ mới, tiềm năng cho làng người mẫu thời trang hàng đầu thế giới. Năm nay cuộc thi quy tụ 136 quốc gia tham dự như: Venezuela, Bulgaria, Columbia, Ý, Đức, Pháp, Nga, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Argentina, Brazil, Trung Quốc, Algeria, Angola, …

Việc đề cử Huyền Trang và Ngọc Tình đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi về người mẫu mang tầm quốc tế này là sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Truyền Thông Đa Phương Tiện (MultiMedia JSC) - đơn vị hiện đang sản xuất và nắm giữ bản quyền cuộc thi Vietnam’s Next Top Model (VNTM) và công ty quản lý người mẫu quốc tế tại Việt Nam - Elite Model Management- đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Best Model of the World tại Việt Nam, bởi cả hai đơn vị đều có cùng mong muốn tìm kiếm, đào tạo và quản lý những người mẫu Việt Nam mang tầm quốc tế. Chính vì vậy, Bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam’s Next Top Model, đồng thời là CEO của Công ty Cổ phần Truyền Thông Đa Phương Tiện đã chia sẻ “Tôi tin rằng việc hợp tác giữa Elite Việt Nam và Vietnam’s Next Top Model sẽ mở ra rất nhiều những cơ hội lớn cho các thí sinh của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model tại thị trường quốc tế, và đây cũng chính là mục tiêu mà cuộc thi VNTM luôn hướng tới”. Bà Nguyễn Thúy Nga – Giám đốc điều hành công ty người mẫu Elite Việt Nam cho biết “Người mẫu Việt Nam hiện nay còn thiếu rất nhiều yếu tố để trở thành người mẫu chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế, nhưng tôi đánh giá rất cao chương trình Vietnam’s Next Top Model 2010 vì đã đào tạo ra được một thể hệ người mẫu mới rất tiềm năng có thể sánh vai với những người mẫu quốc tế khác trên thế giới, chính vì vậy mà chúng tôi đã quyết định hợp tác với VNTM để đề cử thí sinh nữ Việt nam tham dự cuộc thi “Best Model Of The World” lần này”

m_final_show_VNTM

Từ một cô sinh viên đại học điều dưỡng đến từ Bắc Giang chẳng ai biết tới, với niềm đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp, Huyền Trang đã mạnh dạn đăng ký tham dự cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Với một nghị lực phi thường cùng với sự quyết tâm rất lớn, Huyền Trang đã luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định mình, và khả năng của Huyền Trang đã được khẳng định khi cô đã vượt qua rất nhiều đối thủ nữ khác để xuất sắc trở thành quán quân của cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt nam với tên gọi: Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2010. Kể từ khi giành chiến thắng, Huyền Trang đã nhận được rất nhiều lời mời chụp hình quảng cáo cho các tạp chí thời trang lớn tại Việt Nam, cũng như lời mời tham gia trình diễn từ các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế. Tần suất xuất hiện của Huyền Trang nhiều đến nỗi Huyền Trang đã được báo giới ưu ái gọi là “độc chiêu của Showbiz Việt” do tính cách hiền lành vốn có và tác phong làm việc chuyên nghiệp, không ngại khó khăn trong công việc.

beauty_shoot

beauty_shoot_3

B_su_tp_mi_ca__Mnh_Cng

279176_10150366709785550_610395549_10114627_5659166_o

Cũng giống như Huyền Trang, vượt qua rất nhiều những đối thủ nam nặng ký khác Trương Ngọc Tình cũng đã xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2010. Sinh năm 1988 và hiện đang là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, Ngọc Tình còn là “chàng trai vàng” của võ thuật cổ truyền Việt Nam khi xuất sắc giành được giải nhất cuộc thi “Giải võ thuật cổ truyền mở rộng 2011”. Chính vì thế, Trương Ngọc Tình được báo giới gọi là thế hệ người mẫu “đa-zi năng” của Việt Nam hiện nay.

IMG_0732

3D4V5729

3D4V5879

IMG_2036-2DL_Duy

Với những gì đã đạt được trong thời gian qua, cả Huyền Trang và Ngọc Tình đều rất xứng đáng trở thành những gương mặt đại diện cho Việt Nam tham gia tranh tài tại đấu trường quốc tế cùng những người mẫu chuyên nghiệp trên toàn thế giới trong cuộc thi Best Model of the World lần này.

Huyền Trang và Ngọc Tình sẽ chính thức lên đường sang Bulgaria tham dự cuộc thi từ ngày 22 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2011.Trong thời gian này, cả Huyền Trang và Ngọc Tình đều cùng đang tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt trước khi lên đường cùng với các chuyên gia đào tạo như cùng tập luyện catwalk, rèn luyện khả năng trình diễn, chụp hình và đặc biệt cả hai sẽ phối hợp trong màn trình diễn phần thi năng khiếu được chuẩn bị khá công phu để tranh tài cùng với các thí sinh khác. Theo thông tin từ Ban tổ chức, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động xuyên suốt chương trình bao gồm các phần thi như trình diễn quốc phục, chụp hình, diễn tập, quay phim, tham dự tiệc giao lưu và các phần thi năng khiếu khác. Đêm chung kết chương trình diễn ra ngày 30/7 tại nhà hát Ancient Roman Theatre thuộc thành phố Plovdiv, Bulgaria.

Chúng ta hãy cùng hy vọng và cầu chúc cho Huyền Trang và Ngọc Tình sẽ giành được những kết quả cao nhất mang về cho đất nước Việt Nam tại cuộc thi lần này.

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến