Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Hocbong.org

Christian Louboutin kết hợp hội họa trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2011

Christian-Louboutin-Ad2

Có vẻ những bức họa phụ nữ của các danh họa thế giới là nguồn cảm hứng chủ đạo cho nhà thiết kế của thương hiệu giày nổi tiếng, Christian Louboutin khi ông bắt tay vào thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới của mình.

Đối với fan hâm mộ của những đôi giày gót nhọn siêu cao có đế màu đỏ của thương hiệu Christian Louboutin thì đây không chỉ là vật tô điểm cho vẻ đẹp đôi chân của họ. Các thiết kế có tính sáng tạo của Christian Louboutin có giá lên đến 2000 đô chính là sự công nhận tính nghệ thuật cũng như tôn vinh sự tinh xảo trong mỗi đôi giày. Chính điều này đã thôi thúc nhà thiết kế Pháp chọn cách thực hiện bộ ảnh quảng bá cho bộ sưu tập Thu Đông 2011 của mình theo xu hướng những bức họa nổi tiếng trong lịch sử thế giới.

Nhiếp ảnh gia Peter Lipmann, người thực hiện bộ ảnh đã lấy cảm hứng từ bức chân dung nổi tiếng do danh họa người Mỹ James McNeill Whistler vẽ mẹ của mình với gam màu chủ đạo là xám và đen. Người xem có thể thấy như mẹ của Whistler đang giữ một đôi giày Tootsie cao đến mắt cá chân có giá 1,895 bảng được trang trí bằng những dây da và những chiếc khuy lớn dọc theo thân giày.

Christian-Louboutin-Ad4-1024x625

Một bức ảnh khác lại lấy cảm hứng từ bức họa của Marie-Guillemine Benoist về một người đàn bà da đen bên một đôi bốt Balda. Những danh họa thời kỳ Phục Hưng như Francois Clouet với tác phẩm 'Elizabeth of Austria' thể hiện một cô gái đang trầm tư cũng là nguồn cảm hứng cho Peter Lipmann thực hiện bức ảnh người mẫu bên chiếc túi sequin Catalina có giá 795 bảng và đôi giày platform Pigalilli siêu cao có gót vàng giá 2,295 bảng vốn là phong cách được những ngôi sao như Rihanna và Victoria Beckham ưa thích.

Hay chiếc túi choàng qua vai có họa tiết da báo nằm nép mình dưới cánh tay của người mẫu trong bức ảnh được khơi gợi từ tác phẩm Marquise de Pompadour của Jean-Marc Nattier. Đó còn là động tác khéo léo nâng một chiếc đĩa đựng một đôi sandal đai da 8 Mignon giá 765 bảng trong một bức ảnh lấy ý tưởng từ tác phẩm Santa Dorotea của Francisco de Zurbaran.

Với những chi tiết được miêu tả trên đây kèm theo cái giá đắt đỏ, những sản phẩm trong bộ sưu tập mới của Christian Louboutin hứa hẹn đem lại cho khách hàng một chất lượng tương xứng với đẳng cấp của thương hiệu.

Louboutin_2011_AdCampaign_01

Tác phẩm Elizabeth of Austria của Francois Clouet và chiếc túi sequin 'Catalina' (795 bảng) cùng giày platform 'Pigalilli' (2,295 bảng).

Louboutin_2011_AdCampaign_07

Sắp đặt màu đen và xám: "The Artist's Mother" của James McNeill Whistler đang mang đến cho Louboutin một cách nhìn khác. Thay vì giữ bên mình những món đồ thân thuộc khác bà mẹ Whistler lại giữ một trong những tác phẩm thời trang cao cấp: giày bốt 'Tootsie' (1,895 bảng) được nạm đính công phu.

Louboutin_2011_AdCampaign_03

Tác phẩm Santa Dorotea của Francisco de Zurbaran vẽ người phụ nữ đang cẩn thận giữ đĩa trái cây và giày sandals 8 Mignon strappy (765 bảng).

Louboutin_2011_AdCampaign_05

Ảnh được khơi gợi từ tác phẩm Marie-Guillemine Benoist và giày 'Balda Booty' (695 bảng).

Louboutin_2011_AdCampaign_06

Túi họa tiết da báo trong tác phẩm Marquise de Pompadour của Jean-Marc Nattier.

Louboutin_2011_AdCampaign_02

Tác phẩm Magdalene and the Flame của Georges de la Tour cùng giày boot 'Puck'.

Louboutin_2011_AdCampaign_04

Theo telegraph

Nguồn Stylist.vn

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến