Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Vượt qua những thử thách cam go

Qua 7 tập, chỉ còn 11 thí sinh trong cuộc thi Vietnam’s Next Top Model. Dưới đây là các thông tin trong tập 6 và 7.
Thay đổi diện mạo
Nổi bật nhất trong tập Make Over – Thay đổi diện mạo là Trần Thanh Thủy. Từ một cô gái hiền lành và khá rụt rè so với các thí sinh khác, với kiểu tóc mới được cắt ngắn, nhuộm màu ấn tượng, Thanh Thủy trở nên cá tính và mạnh mẽ hơn. Cô tự nhận xét: “Em không nhận ra mình khi thấy kiểu tóc vừa cắt xong. Em thấy mình thật khác và tràn đầy năng lượng”.

Bên cạnh đó, khán giả cũng bất ngờ và thích thú với kiểu tóc xoăn bồng bềnh, rất quyến rũ của Nguyễn Thị Tuyết hay mái tóc rất thời trang của Phương Anh đến từ Hà Nội.

Sự lột xác của cô gái đến từ Hà Nội - Phương Anh
Nguyễn Thị Tuyết với mái tóc xoăn ấn tượng
Tuy nhiên, thay đổi quan trọng nhất vẫn là những thay đổi về cá tính của các thí sinh. Điển hình là Lê Thị Phương, cô không còn ngây ngô như những ngày đầu bước vào cuộc thi. Tuy vẫn rất mộc mạc, nhưng cô biết chọn lọc và kiềm chế bản năng của mình, nói ít và tỏa sáng hơn. Trong khi đó, từ người từng có kinh nghiệm, Thùy Dương đã biết quên đi những kiến thức cũ và bắt đầu lại theo sự hướng dẫn của ban giám khảo.
Nhận xét của khán giả về Vietnam’s Next Top Model
Chị Bùi Thị Dung, tiểu thương, chia sẻ: “Giữa cái nắng nóng thế này mà phải khoác trên người những bộ trang phục rất cầu kỳ, lại trang điểm và tạo dáng khó khăn, quả là một thách thức lớn. Tôi ngưỡng mộ sự cố gắng của các người mẫu này. Nếu là tôi, chắc tôi không làm được”.
Không ít người đã phải thốt lên như vậy khi chứng kiến các thí sinh trong thử thách làm mannequin dưới cái nắng đỏ lửa của Sài Gòn tại trung tâm thương mại sầm uất Sài Gòn Square. Hơn nữa, toàn thân các người mẫu được phun sơn đồng và họ phải tạo dáng với trang phục cầu kỳ lấy cảm hứng từ những quân cờ của nhà thiết kế Lý Quý Khánh.

Người qua đường thích thú với tạo hình của các thí sinh
Bên cạnh đó, nhiều người cũng như du khách có mặt tại Sài Gòn Square hôm đó đã rất ấn tượng với chiều cao của các thí sinh. Ngay cả các vị khách nước ngoài cũng trầm trồ: “Cao thật, rất cao so với người Việt Nam”.
Đánh giá của TT&GĐ về chương trình năm nay
So với năm ngoái, điều thú vị ở cuộc thi năm nay là các thử thách có độ khó tăng dần. Những buổi chụp ảnh dưới nước hay ở nơi có đông người qua lại đòi hỏi các thí sinh cũng như ban giám khảo phải rất tập trung. Chương trình ngày càng kịch tính khi khán giả khó đoán được ai sẽ là người bị loại ở vòng tiếp theo. Các vị giám khảo cũng làm tròn trách nhiệm khi vừa là người thầy nhiệt tình, vừa quyết đoán trong từng quyết định.
Đón xem cuộc thi
Con đường đến ngôi vị đăng quang ngày càng bước vào giai đoạn nước rút. Các thí sinh còn rất ít thời gian và cơ hội để giành được tấm vé vào vòng trong. Ai sẽ là người đi tiếp và ai sẽ thu dọn hành lý ra về? Hãy đón xem chương trình Vietnam’s Next Top Model vào tối chủ nhật hàng tuần, 20 giờ trên kênh VTV3.
Đặc biệt, ở tập 13, bốn thí sinh xuất sắc nhất còn lại sẽ trải qua những thử thách tại đảo quốc sư tử do tạp chí Her World tổ chức. Đây chính là cơ hội để các cô gái cọ xát, tìm hiểu và làm quen với môi trường làm việc quốc tế.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến