Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Nam Trung uốn mình với dải lụa hướng dẫn học trò

Trong 'bộ tứ quyền lực' của cuộc thi Vietnam's Next Top Model, chuyên gia trang điểm Nam Trung là người rất khó tính. Anh trực tiếp theo sát và hướng dẫn cho các thí sinh ở từng buổi chụp hình. Trong thử thách tạo dáng với dải lụa, anh tận tình làm mẫu để các cô gái hiểu rõ ý đồ của nhiếp ảnh gia.

Trong tập 8 của chương trình Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011, khán giả truyền hình sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các “chân dài” thuộc Top 11 qua thử thách chụp ảnh với lụa.
Trong tập 8 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011, phát sóng vào chủ nhật tuần này, khán giả truyền hình sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các “chân dài” thuộc top 11 qua buổi chụp ảnh với lụa. Nhiếp ảnh gia Hải Đông, một trong những nhiếp ảnh gia nổi tiếng của Việt Nam là người chụp hình cho thí sinh.
Giám khảo Nam Trung luôn có mặt trong
Giám khảo Nam Trung luôn có mặt trong các buổi chụp hình để làm stylist cho các cô học trò.
Anh tận tình hướng dẫn cách tạo dáng sao cho thí sinh giải phóng được hình thể
Anh tận tình hướng dẫn cách tạo dáng sao cho thí sinh giải phóng được hình thể, thoải mái khoe đường cong gợi cảm trước ống kính.
Vì đối với một người mẫu chuyên nghiệp thì ngôn ngữ cơ thể và kỹ năng tạo dáng trước ống kính là những điều vô cùng quan trọng. Và để có thể hoàn thành tốt buổi chụp ảnh này, các thí sinh cần phải biết vận dụng bài học giải phóng hình thể cũng như sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể .
Nam Trung cho rằng, đối với một người mẫu chuyên nghiệp, ngôn ngữ cơ thể và kỹ năng tạo dáng trước ống kính là những điều vô cùng quan trọng.
Khi thí sinh làm không tốt, Nam Trung còn làm người mẫu để
Khi thí sinh không hiểu rõ ý đồ của nhiếp ảnh, Nam Trung còn chủ động đứng tạo dáng để họ làm theo.
Hầu hết các thí sinh đều lần đầu tiên chụp ảnh với lụa nên khá lúng túng trong việc tạo dáng. Tuy vậy, cũng có rất nhiều thí sinh có những shoot ảnh đẹp và nhận được khá nhiều lời khen từ BGK.
Lần đầu tiên chụp ảnh với lụa, hầu hết các cô gái đều lúng túng tìm cho mình dáng đứng thật quyến rũ. Tuy vậy, cũng có nhiều gương mặt đã nhận được lời khen của ban giám khảo.
Để có thể hoàn thành tốt buổi chụp ảnh này, đòi hỏi các thí sinh phải thể hiện tốt ngôn ngữ cơ thể cũng như sự uyển chuyển, mềm mại.
Qua thử thách này, top 11 hiểu rõ hơn về ngôn ngữ cơ thể và tự tin thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại của mình.
Trước buổi chụp, thí sinh được làm tóc và trang điểm
Trước buổi chụp, thí sinh được các chuyên gia làm tóc và trang điểm rất kỹ lưỡng.
Bên cạnh phần chụp ảnh ấn tượng này, tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2011 còn mang đến cho khán giả bài học catwalk trên cầu treo đầy kịch tính cùng nhiều thử thách thú vị khác. Tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20g chủ nhật 20/11/2011 trên VTV3!
Bên cạnh phần chụp ảnh ấn tượng này, tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2011 còn mang đến cho khán giả nhiều điều thú vị qua bài học catwalk trên cầu tre. Tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 20/11 trên VTV3.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến