Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Thí sinh Vietnam's Next Top Model làm ngơ khi bị khán giả 'chọc quê'

Ở phần thi hóa trang thành 'pho tượng đồng' trình diễn trên phố Sài Gòn đông đúc với tư thế đứng yên, thí sinh Thùy Dương tỏ ra rất bản lĩnh, không hề bị phân tán bởi câu hỏi hay lời đùa nào của người đi đường.

Ở tập 7 của Vietnam's Next Top Model 2011, các thí sinh phải trải qua phần thử thách đòi hỏi bản lĩnh và sự tập trung cao độ giữa đám đông. Trước khi trải qua phần thử thách này, các cô gái được hóa trang với lớp da đồng lấp lánh, trông giống những nghệ sĩ nhân tượng thường biểu diễn trên đường phố, hay ở các khu vui chơi nổi tiếng. Ở tập 7 của Vietnam's Next Top Model 2011, các thí sinh phải trải qua phần thử thách đòi hỏi bản lĩnh và sự tập trung cao độ giữa đám đông. Các cô gái được hóa trang như những "bức tượng người", diện trang phục của nhà thiết kế Lý Quý Khánh và đứng tại những nơi sầm uất của Sài Gòn. Nguyễn Thùy Dương được ban giám khảo đánh giá cao vì sự lạnh lùng và tập trung cao. Khi Thùy Dương đứng yên ngoài phố, một nhóm khán giả đã đến đặt cho cô nhiều câu hỏi như: đứng thế này có mệt không, tạo dáng như thế này mang ý nghĩa gì... Khán giả còn nhận xét chiếc vòng đeo cổ của Thùy Dương trông giống chùm củ hành. Bị người đi đường chọc phá, người đẹp này vẫn im như thóc. Cô ngoảnh mặt quay lưng lại với các khán giả, khiến một người bực bội thốt lên: "Thí sinh Top Model mà không thân thiện gì hết!".
Thí sinh Trà My. Trong khi Thùy Dương giữ được vẻ "phớt Ăng lê" thì không ít thí sinh khác khi khán giả tiếp cận đã quên phần trình diễn của mình để đáp lại các câu hỏi của người xem. Trong ảnh là sinh Trà My.
Dương Thị Dung có vẻ khá căng thẳng ở phần thi này.
Thí sinh Hoàng Oanh
Thí sinh Hoàng Thị Thùy
Thí sinh Lê Thị Phương
Thí sinh Lê Thị Thúy
Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết
Thí sinh Phương Anh
Thí sinh Phương Nghi.
Thí sinh Thanh Thủy.
Thí sinh Thùy Trang. Ảnh: Nhiếp ảnh gia D O M Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến