Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model tập 7 - thử thách khắc nghiệt

Nếu ở tập 6, các thí sinh phải đối mặt với nhện thì lần này thử thách trông có vẻ nhẹ nhàng hơn. Dù chướng ngại “dễ thở” hơn nhưng cũng lấy của các thí sinh không ít mồ hôi, nước mắt.
Tưởng dễ mà không dễ
Các thí sinh được tập múa với biên đạo múa Tấn Lộc. Việc uốn dẻo bản thân hóa ra khó hơn nhiều bạn nghĩ, đa số đều phải rất vất vả mới làm được. Thí sinh Hoàng Oanh bị căng cơ đến nỗi tay chân co rúm, không thở được, ban giám khảo được một phen hốt hoảng. Mọi người phải bế cô ra ngoài và xúm lại chăm sóc.
Lê Thị Thúy vì không uốn dẻo nỗi, được Tấn Lộc đến giúp nhưng khiến cô đau quá, phải hét lên: “Đừng ép em, em tự làm được”. Riêng Lê Thị Phương thì lại là tiêu điểm hài hước khi cô liên tục có những động tác “không giống ai” chẳng hiểu học từ đâu ra.



Kết thúc phần “học tập” căng thẳng, các thí sinh phải hóa thân thành những bức tượng, đứng ngay giữa khu thương mại sầm uất Sài Gòn Square. Họ mặc trang phục khá ấn tượng của nhà thiết kế Lý Quý Khánh nên liên tục phải nghe nhiều lời xì xầm, bàn tán, ánh mắt e ngại của nhiều khán giả hôm đó. Có thí sinh ngại đến nỗi chỉ đứng yên không dám tạo kiểu. Rất may là buổi trình diễn này thực hiện theo chủ đề của đơn vị bảo trợ thông tin là tạp chí Her World Việt Nam. Các phóng viên có mặt lúc đó đã khuấy động không khí, giải cứu các thí sinh bằng cách phỏng vấn nhanh khán giả.

Chuyện hài hước
Các thí sinh còn có một buổi chụp ảnh dưới nước. Đa số đều không biết bơi nên có nhiều bạn “thà chết không chịu xuống hồ”. Thí sinh Lê Thị Thúy ngồi khóc nức nở hơn 15 phút. Rốt cuộc sau phần thi này đã có hơn phân nửa thí sinh hết “sợ nước”.
Nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến