Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model 2011 sau nửa chặng đường

Xinh đẹp và chuyên nghiệp hơn, đó là bước chuyển mình ấn tượng của các “top model”.
Trải qua 7 tập thi với nhiều thử thách đã phần nào giúp các cô gái chân dài của Vietnam’s Next Top Model 2011 trưởng thành hơn. Đặc biệt, với phần “Make Over”, qua bàn tay tạo hình của các chuyên gia tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hiện nay, 11 cô gái đã có diện mạo mới, thời trang hơn, cá tính hơn. Vượt qua hơn nửa chặng đường, lúc này, những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã dần dần hình thành và tạo dựng cho mình một phong cách riêng biệt. Và trước mắt họ vẫn còn cả một chặng đường dài.
Thùy Dương
Khán giả nhớ tới Thùy Dương với thân hình khẳng khiu, da trắng và mái tóc nhuộm vàng. Từng làm người mẫu nên cô có khá nhiều kinh nghiệm về thời trang. Đôi khi, điều đó khiến cô tự cao, hay thể hiện. Cô vẫn luôn được nhắc nhở về thái độ và cách cư xử của mình.

Lê Thị Thúy
So với ngày đầu ngơ ngác, cứng nhắc, bây giờ Thúy đã biết cách tạo hình uyển chuyển hơn, lột tả được sự mềm mại, nữ tính. Trong ngôi nhà chung, Thúy được các bạn yêu mến gọi bằng tên “Thúy đại ca”. Tuy nhiên, “đại ca” cũng rất hay khóc mỗi khi xảy ra chuyện.

Hoàng Oanh
Với vẻ đẹp mỏng manh, dường như các thử thách luôn quá sức với Hoàng Oanh. Ban giám khảo luôn nhắc nhở cô thay đổi hình ảnh thiếu sức sống và rèn luyện thể lực. Tuy nhiên, Hoàng Oanh luôn nhận được những lời khen như biết cách chọn đồ, thông minh trong cách tạo dáng…Cô cũng là trung tâm gây cười với chất giọng the thé hài hước.

Lê Thị Phương
Được xem là thí sinh khá thú vị của cuộc thi, Phương là người duy nhất đã lập gia đình. Ngay từ khi bước vào ngôi nhà chung, Phương nhận không ít thái độ thiếu thiện cảm từ các bạn khác khi đem giọng nói của cô ra trêu ghẹo. Tuy nhiên, Phương đã khẳng định mình là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, những phát ngôn vô tư của Phương luôn mang lại tiếng cười vui vẻ cho mọi người.

Nguyễn Thị Tuyết
Thu hút người đối diện bằng ánh mắt mơ màng và đôi môi gợi cảm. Ở cô có tố chất riêng như lời ban giám khảo nhận xét: “ống kính rất thích em” khiến nhiều người ao ước. Có lẽ vì vậy, Tuyết vẫn chưa thật sự sáng tạo và đẩy mình lên đỉnh điểm cảm xúc để mang đến biểu cảm sinh động cho tấm ảnh.

Hoàng Thị Thùy
Gây ấn tượng bởi phong cách mạnh mẽ và cách đối đáp thông minh. Càng ngày Thùy càng định hình được phong cách riêng với khuôn mặt sắc nét. Nhìn nghiêng, Thùy như một cô búp bê  xinh đẹp và sắc sảo. Tuy nhiên, yếu điểm của cô là vẻ cá tính chỉ bộc lộ rõ khi cô thể hiện một mình.

Trà My
Có khuôn mặt trẻ con đáng yêu. Tuy nhiên, cô mắc một lỗi trong diễn xuất là không phân biệt được sang và…sến. Ở concept chụp với lụa mềm, ban giám khảo nhận xét cô không khác gì…vận động viên đẩy đĩa. Tấm duy nhất được chọn vì có nét dịu dàng nữ tính lại là tấm nhiếp ảnh gia chụp vô tình khi Trà My đang lắng nghe lời góp ý của ban giám khảo.

Thùy Trang
Trang đang cố định hình một phong cách rõ rệt qua từng ngày. Trước đó ở phần thi tự chọn trang phục catwalk, cách lựa chọn bộ trang phục quá an toàn, không phá cách làm cô mất điểm trong mắt ban giám khảo. Gần đây, cô dần dần có những bước chuyển mình khá đẹp và nhận được sự đánh giá cao.

Phương Nghi
Cô gái mang vẻ đẹp mộc mạc này thường là thí sinh đầu tiên thực hiện các phần thi thử thách nên luôn gặp áp lực tâm lý rất lớn. Ở phần thử thách catwalk nâng cao, cô cũng không thực hiện được yêu cầu ban giám khảo. Yêu cầu đặt ra là các thí sinh phải đặt dĩa CD lên đầu và catwalk qua cây cầu tự chế của ban tổ chức, chỉ được phép rơi CD và ngã tối đa 10 lần. Tuy nhiên, Nghi đã vượt…chỉ tiêu khi ngã những 11 lần và phải nhờ quyền trợ giúp của các thí sinh khác để được làm lại. Có vẻ cô đang càng ngày càng đuối dần khi tiến sâu vào cuộc thi.

Phương Anh
Cô gái này có vốn tiếng Anh khá lưu loát do đã từng du học ở Đài Loan. Phương Anh được cho là thí sinh thông minh khi cô xử lý tình huống bằng lý trí hơn là dựa trên cảm giác. Chính vì vậy, cô hay chọn cho mình những kiểu tạo dáng an toàn thay vì đòi hỏi phải sáng tạo. Phương Anh cũng là cô gái khá thẳng tính và dám nói lên suy nghĩ của mình.

Thanh Thủy
Được đánh giá là một học trò ngoan nhưng…nhạt. Ở Thủy luôn có sự lắng nghe và tiếp thu chỉ dẫn từ ban giám khảo, nhưng Thủy đã thiếu sáng tạo để định hình phong cách riêng. Tuy nhiên, gần đây cô tiến bộ rõ rệt. Mỗi khi trải qua một thử thách, về đến ngôi nhà chung, thay vì nghỉ ngơi như các bạn, cô một mình đứng trước gương cố gắng tập luyện đến khi hài lòng mới thôi.

Chuyện gì xảy ra với những tập tới?
Giữa tháng 11 và 12, những thí sinh “đỉnh” nhất của cuộc thi sẽ trải qua vài ngày thử thách thú vị với tạp chí Her World. Những nhân vật nào còn trụ lại sau thử thách này sẽ càng có thêm bản lĩnh để bước vào ngành thời trang trong nước và thế giới.
Nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến