Thứ Ba, 29 tháng 11, 2011

Hocbong.org

'Kate Moss Việt Nam' dừng bước tại Next Top Model

Mặc dù nhận được sự đánh giá cao cũng như kỳ vọng của khán giả và ban giám khảo nhưng với cách thể hiện chưa thật sự nổi bật trong nửa hành trình Vietnam's Next Top Model, cô gái có thân hình siêu mỏng Thùy Dương đã phải nói lời chia tay. Tuần thứ 9 phát sóng trên VTV3, tối 27/11, chương trình người mẫu tiếp tục hâm nóng người xem bằng những thử thách rất thú vị.

Thùy Dương - cô gái 21 tuổi đến từ TP HCM có thể được xem là một "hiện tượng" của Vietnam's Next Top Model mùa thứ hai. Mặc dù chưa đạt được đích đến như mong đợi nhưng thí sinh này cũng gây được ít nhiều ấn tượng từ khán giả đến giới chuyên môn về khả năng, phong cách trình diễn cũng như tích cách khá thẳng thắn và có phần khó chịu khi sống chung với 14 cô gái khác.
Dương được đặt cho biệt danh là "Kate Moss Việt Nam" khi sở hữu vóc dáng và mái tóc khá tương đồng với siêu mẫu của nước Anh. Thùy Dương có thân hình siêu mỏng với chiều cao 1m74 và cân nặng 42 kg. Ban đầu, cô cũng gây lo ngại cho những người tổ chức chương trình khi sợ tuýp "thân hình cò hương" như cô có thể trở thành hình mẫu nơi các bạn trẻ. Tuy nhiên, bản thân thí sinh này khẳng định, cô không hề có chế độ kiêng khem hay giảm cân nào, cô luôn ăn uống rất "thả cửa" nhưng người vẫn không tăng cân.
Thùy Dương được đặt biệt danh
Thùy Dương được đặt biệt danh "Kate Moss Việt Nam" khi sở hữu thân hình "cò hương" với chiều cao 1m74 và 42 kg.
Trước khi bước vào "ngôi nhà chung", Thùy Dương từng có thời gian làm người mẫu. Đó dường như là lợi thế nhưng cũng là bất lợi cho cô gái 21 tuổi khi cô sớm khẳng định được bản thân trước dàn thí sinh "gà mờ" khác nhưng lại gặp khó khăn trong việc thể hiện sự tiến bộ, lột xác một cách bứt phá hay thay đổi rõ nét.
Kết quả ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model thường không chỉ quyết định dựa vào một khoảnh khắc mà cả ở chặng đường dài mà các thí sinh bước trên hành trình. Qua đó, với Thùy Dương, "bộ tứ quyền lực" nhận xét sự biểu cảm trên gương mặt của cô không có nhiều thay đổi khi áp dụng vào các thử thách đòi hỏi có sự thể hiện khác nhau. Đó chính là lý do khiến cô phải sớm dừng bước khỏi hành trình Top Model, nơi các cô gái phải nỗ lực hết mình để giành lấy vị trí quán quân, người nào lơ đễnh hay giảm bớt sự cố gắng, đều bị loại khỏi hành trình khắc nghiệt này.
Có hai điều khán giả nhớ nhất khi chia tay Thùy Dương. Thứ nhất, cô gái 21 tuổi với thân hình siêu mỏng luôn có những biểu cảm rất tuyệt vời mang nét kiêu sa, lạnh lùng khi diện các trang phục thời trang cao cấp. Thứ hai cô là người sở hữu tính cách mạnh mẽ, từng muốn làm "thủ lĩnh" của ngôi nhà chung và cũng không ít lần là nguyên nhân dẫn đến các xung đột giữa các thí sinh. Một điều thú vị khác, Thùy Dương là bạn thân của thí sinh đang được dư luận quan tâm gần đây là Hoàng Oanh.
Hành trình Next Top Model của "Kate Moss Việt Nam"
Trước khi công bố loại Thùy Dương, chương trình Vietnam's Next Top Model tuần thi thứ 9 tiếp tục mang đến cho người xem nhiều cảm giác hào hứng khi chứng kiến sự tiến bộ của các thí sinh trong phần thử thách trang điểm nâng cao và chụp ảnh với chủ đề "Chống bạo hành gia đình".
Đặc biệt nhất là ở chủ đề chụp ảnh "Chống bạo hành gia đình", 9 thí sinh phải hóa thân vào hai trạng thái cảm xúc hoàn toàn trái ngược nhau. Một là cảm giác hạnh phúc của những đôi vợ chồng yêu thương nhau. Một là cảm xúc đau đớn khi cuộc hôn nhân đổ vỡ và người vợ bị chồng của mình bạo hành.
Bạn diễn của họ giải Vàng Siêu mẫu 2011 Vũ Mạnh Hiệp. Thử thách yêu cầu họ phải cảm nhận được số phận và tích cách của nhân vật nếu muốn hoàn thành được vai diễn, qua đó, gửi được đến người xem thông điệp lên án nạn bạo hành gia đình vốn đang là vấn nạn của xã hội.
Ngoại trừ Lê Thị Phương, các thí sinh còn lại của Vietnam's Next Top Model đều chưa lập gia đình và còn khá trẻ về tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống nên cũng gặp ít nhiều khó khăn khi bước vào thử thách này. Cô gái 18 tuổi Nguyễn Thị Tuyết vốn thường xuyên sở hữu những bức ảnh đẹp và lời khen "ống kính rất thích em" đã rất vất vả khi hóa thân thành người vợ bị bạo hành. Cô rơi vào nhóm nguy hiểm cùng Hoàng Thị Thùy và Thùy Dương.
Tuy nhiên chính ở phần thi này, một số cô gái đã có dịp "lột xác" để vượt qua các thí sinh khác. Đầu tiên là đôi bạn thân Lê Thị Phương - Thanh Thủy. "Gái quê" Lê Thị Phương không chỉ gây bất ngờ cho ê kip thực hiện mà với chính khán giả khi cô thể hiện cảm xúc rất tốt trong các bức ảnh của mình. Cô gái quê còn ngờ nghệch, xa lạ với thời trang ngày nào đã thể hiện rất đúng tinh thần của bức ảnh, do đó cũng trở thành người có bức ảnh đẹp nhất tuần.
Lê Thị Phương trong hình ảnh gia đình hạnh phúc...
Lê Thị Phương trong hình ảnh gia đình hạnh phúc...
alt
"Gái quê" diễn xuất rất ấn tượng trong bức ảnh bị bạo hành.
Thanh Thủy vốn là cô gái thường xuyên bị nhận xét là nhạt nhòa nhưng ở thử thách "bạo hành gia đình", cô cũng thể hiện rất tốt tinh thần của chủ đề với những biểu cảm rất thời trang dù phải diễn cảnh người vợ bị chồng mình hắt hủi. Điều đáng khen ngợi khác là Thủy phải chụp ảnh cuối (lúc 3h sáng) và liên tục bị người mẫu Vũ Mạnh Hiệp hắt nước vào mặt nhưng cô vẫn cố gắng vượt qua và hoàn thành rất tốt công việc của mình.
Các thí sinh cũng nhận được nhiều lời khen trong chương trình còn có Thùy Trang, Phương Anh...
Xem thêm ảnh 8 thí sinh khác của Next Top bị "chồng" bạo hành
9 cô gái còn lại của Vietnam's Next Top Model cũng có những trải nghiệm mới với thử thách trang điểm nâng cao cùng Nam Trung - giám đốc sáng tạo của chương trình. Các thí sinh được học kỹ năng trang điểm từ cơ bản đến nâng cao, cách che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Nam giám khảo của chương trình còn mang đến một điều thú vị khi anh nhấn mạnh, xoáy sâu vào khuyết điểm của từng thí sinh khiến họ phải nhớ rõ hơn về những khuyết điểm trên khuôn mặt của mình ở đâu và cần làm gì để che đi những khuyết điểm đó.
Sau đó, các thí sinh được đưa đến trung tâm mua sắm Lotte Mart đông đúc người để thực hiện thử thách hóa trang thành những con búp bê theo các vai trò khác nhau như: chuyên gia xây dựng hình ảnh (stylist), chuyên gia trang điểm và người mẫu, đồng thời phải phối hợp với nhau như một ê kip. Nhóm Trà My – Lê Thị Thúy – Phương Anh với phần hóa trang thành búp bê châu Phi đã trở thành nhóm chiến thắng của thử thách.
8 thí sinh còn trụ lại với hành trình Vietnam's Next Top Model.
8 thí sinh còn trụ lại với hành trình Vietnam's Next Top Model: Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Phương, Lê Thị Thúy, Trà My, Thùy Trang, Phương Anh, Hoàng Thị Thùy, Thanh Thủy...
Chia tay Thùy Dương, 8 thí sinh còn lại của Vietnam's Next Top Model sẽ tiếp tục có những bài học thú vị cùng NSƯT Thành Lộc trong kỹ năng diễn xuất hay được học cách biểu cảm trong giọng nói cùng với những người dẫn chương trình của Xone FM và một thử thách quay TVC quảng cáo. Tập 10 phát sóng vào lúc 20h, ngày 4/12 trên VTV3.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến