Thứ Ba, 22 tháng 11, 2011

Hocbong.org

11 chân dài Vietnam's Next Top Model, ai sẽ đăng quang?

Quá sớm để nhận định vào lúc này khi Vietnam’s Next Top Model mới đi nửa chặng đường và còn tới 11 chân dài tranh tài. Nhưng, một số gương mặt tiềm năng, cá tính, phong độ ổn định đã được định hình.
Cá tính đầy biến hóa Phương Anh
Thông minh và linh hoạt “biến hóa” để có những shoot ảnh đẹp là tất cả những gì có thể nói về Phương Anh. Không chỉ có vóc dáng chuẩn cùng chiều cao khá ổn, Phương Anh còn ghi dấu đậm nét nơi khán giả truyền hình bởi sự thông minh trong cách xử lý công việc cũng như phong cách chững chạc, điềm tĩnh khi tham gia giải quyết xung đột ở nhà chung.

Với “phong độ” khá ổn định được duy trì qua các tập phát sóng, chưa lần nào lọt vào “top nguy hiểm”, cộng thêm việc đã từng được BGK bình chọn là thí sinh có tấm ảnh đẹp nhất trong phần photoshoot ở tập 5, khán giả truyền hình hoàn toàn có thể đặt nhiều kỳ vọng vào cô gái trẻ giàu tiềm năng và đầy tố chất này.
Đẹp, lạ, độc với Nguyễn Thị Tuyết
Sở hữu gương mặt đẹp lạ, đôi môi gợi cảm và vóc dáng chuẩn, Nguyễn Thị Tuyết đang có những điều kiện ban đầu cực thuận lợi cho con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. “Dường như ống kính thích em” – là lời nhận xét mà giám khảo Nam Trung đã ưu ái dành cho Tuyết khi cô liên tiếp có những shoot ảnh cực đẹp.

Qua 7 tuần, Nguyễn Thị Tuyết là thí sinh lập kỷ lục cho đến thời điểm này khi 2 lần được BGK gọi tên đầu tiên vì có tấm ảnh xuất sắc nhất. Chưa lần nào phải lo lắng vì lọt “top nguy hiểm”, con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 dường như ngày càng gần hơn với cô gái “đẹp lạ” này.
Kate Moss Việt Nam Thùy Dương
Cô nàng siêu gầy Thùy Dương từng là người mẫu nghiệp dư cho các show diễn lớn và tạp chí thời trang uy tín trước khi tham dự Vietnam’s Next Top Model 2011. Tuy nhiên, việc đã từng có kinh nghiệm biểu diễn lại là một điểm yếu của Thùy Dương.

Từng được BGK góp ý về “căn bệnh ngôi sao” cũng như việc tự ý chỉnh sửa lớp make-up nhưng không thể phủ nhận Thùy Dương là thí sinh có phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Với thử thách “hóa tượng đồng” tại Trung tâm thương mại Saigon Square, Thùy Dương một lần nữa đã hoàn thành xuất sắc vai trò ma-nơ-canh của mình và nhận được giải thưởng dành cho người chiến thắng ở thử thách này.
Nguyễn Thị Thùy Trang – một ẩn số thú vị
Cô gái đến từ Daklak mang theo cả sự mạnh mẽ của vùng đất Tây Nguyên đã thổi một luồng gió mới vào Vietnam’s Next Top Model 2011. Phải đến tập 5, Thùy Trang mới thật sự nổi bật và cô được BGK nhận xét là đã có sự thay đổi lớn. Cô đã biết tiết chế các biểu cảm trên gương mặt để tạo ra những shoot ảnh với ánh mắt đầy lạnh lùng và sắc nét như một người mẫu chuyên nghiệp thực thụ.

Luôn giữ vị trí an toàn trong các phần đánh giá và loại, BGK và khán giả truyền hình dường như đang mong đợi nhiều sự bứt phá ngoạn mục hơn nữa từ cô gái đầy cá tính này.
“Hoa hậu gấu bông” Trà My
Ghi dấu ấn ngay ở lần đầu tiên xuất hiện, nhưng Trà My – cô gái được BGK tặng nickname dễ thương “Hoa hậu gấu bông” - vẫn chưa bộc lộ được hết tài năng và cá tính của mình. Cô thường xuyên bị BGK nhắc nhở về cách biểu cảm trên gương mặt và ánh mắt và ngay sau đó Trà My đã bắt đầu có sự chuyển biến tích cực.

Dù chưa có những bức ảnh đẹp nhất nhưng cô được BGK đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Tuy chưa đạt được vị trí cao trong thứ tự gọi tên nhưng với những nỗ lực của Trà My, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin rằng cô sẽ còn tạo ra nhiều bứt phá bất ngờ như những gì cô đã làm được ở vòng casting.
Hoàng Oanh – chân dài sẽ có nhiều bứt phá?
Sở hữu đường nét cùng với cấu trúc xương và tỷ lệ chuẩn của một người mẫu, Hoàng Oanh dường như đang có những điều kiện thuận lợi nhất để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Cô được BGK đánh giá cao bởi khả năng biểu cảm và ánh mắt có chiều sâu.

Ở phần chụp ảnh theo chủ đề Blooming Beauty ở tập 4, Hoàng Oanh đã hóa thân thành một bông hoa trắng xinh đẹp một cách xuất sắc và được BGK nhận xét là người duy nhất thể hiện đúng yêu cầu của BGK. Sau khi cắt phăng mái tóc dài, Oanh đã có một diện mạo mới, tươi trẻ và tràn đầy sức sống. BGK vẫn mong đợi nhiều sự bứt phá ấn tượng hơn nữa từ Oanh.
Lê Thị Phương – viên ngọc thô liệu đủ sức tỏa sáng?
Là thí sinh đặc biệt nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 khi tham dự chương trình với sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình chồng. Nếu như những ngày đầu đến với Vietnam’s Next Top Model, những bước catwalk của Phương còn khá vụng về và ngô nghê, thì giờ đây có đã biết tiết chế mình hơn và bắt đầu nhận được nhiều lời khen của BGK qua những tấm ảnh đẹp.

Với những nỗ lực và cố gắng đáng ghi nhận ấy, liệu “viên ngọc thô” này có cơ hội tỏa sáng vào đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011?
Lê Thị Thúy – cô gái mít ướt tại VNTM
Với các chỉ số hình thể cực chuẩn cùng gương mặt góc cạnh đúng “chất” người mẫu, Lê Thị Thúy dường như đang có rất nhiều thuận lợi trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Vietnam’s Next Top Model. Thúy đã xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách đầu tiên.

Dù qua các diễn biến trong những tập phát sóng tiếp theo, Thúy đã tạo ra nhiều luồng dư luận trái chiều xung quanh cách cư xử và tính cách của cô nhưng không thể phủ nhận gương mặt ấn tượng ấy vẫn tạo ra được những tấm ảnh cực đẹp. Sau những góp ý thẳng thắn của BGK, hy vọng rằng cô gái đầy tiềm năng và tố chất này sẽ có những sự chuyển biến rõ rệt và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các tập phát sóng tiếp theo.
Lợi thế dân Kiến trúc sẽ giúp Hoàng Thị Thùy
Hoàng Thị Thùy nổi bật với cá tính mạnh cùng trang phục và cách make-up ấn tượng đã chinh phục BGK và xuất sắc giành giải thưởng cho người chiến thắng thử thách catwalk trên phố. “Thừa thắng xông lên”, cô đã nỗ lực không ngừng nghỉ để nhận được khá nhiều lời khen từ “Bộ tứ quyền lực” và giữ vị trí khá cao trong thứ hạng gọi tên vào vòng sau. Mà đỉnh điểm là với bộ ảnh mang chủ đề Reborn trong tập 6, Hoàng Thị Thùy được BGK bình chọn có tấm ảnh đẹp nhất bởi biểu cảm ấn tượng.

Được các khán giả truyền hình dự đoán sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Top Model 2011 đến thời điểm này, Hoàng Thị Thùy hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và bứt phá ngoạn mục hơn những gì cô đã làm được.
Cô gái một màu Trần Thanh Thủy
Không như nhiều thí sinh khác, Thanh Thủy mang đến cuộc thi một nét cá tính khá trầm và luôn bị xếp vào danh sách những cô gái một màu, thiếu cá tính. Cô gái nhiều tiềm năng với vóc dáng chuẩn này vẫn có những sự bứt phá và nỗ lực đáng ghi nhận trong hành trình chinh phục giấc mơ Top Model của mình. Với mái tóc ngắn ấn tượng, Thủy đã xây dựng cho mình một hình ảnh mới cá tính và năng động hơn sau tập 6.

Phan Ngọc Phương Nghi – cần một sự thay đổi rõ rệt
Dù có vóc dáng không thật chuẩn và cần phải nỗ lực giảm cân khá nhiều, nhưng bù lại Phương Nghi có gương mặt và ánh mắt biểu cảm khá tốt. Từng được đánh giá cao nhưng ở những thử thách gần đây, Phương Nghi đang đuối dần. Tuy nhiên với những lời nhận xét thẳng thắn của BGK qua mỗi phần thi, Phương Nghi dường như đã có sự thay đổi khá rõ rệt. 

Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chính thức bước vào giai đoạn “chạy nước rút” với nhiều gương mặt nổi bật với cá tính ấn tượng dần “lộ diện”. Một vài thí sinh luôn giữ vững được phong độ của mình từ đầu chương trình. Số khác đã bắt đầu có sự chuyển biến tích cực với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ. Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ được phát sóng lúc 20g ngày 20/11 trên VTV3.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến