Thứ Hai, 7 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Khán giả nói về Vietnam's Next Top Model 2011

Mới đi được chặng đường đầu tiên, nhưng Vietnam’s Next Top Model 2011 đã cuốn hút rất nhiều khán giả truyền hình. VTV.vn xin giới thiệu một trong những bức thư đầy cảm xúc của khán giả dành cho chương trình. Khán giả nói về Vietnam's Next Top Model

Ảnh: Vietnamnexttopmodel.com Mặc dù đã là mùa thứ 2 Vietnam's Next Top Model diễn ra, nhưng đây là lần đầu tiên tôi theo dõi chương trình này sát sao, đầy đủ và say mê đến thế. Thời trang vốn dĩ không phải là lĩnh vực tôi quan tâm, nhưng từ sự thuyết phục của người bạn tôi đã xem, và có cái nhìn rất khác về chương trình.
Tôi thực sự đã không biết rằng Vietnam’s Next Top Model 2011 lại thú vị đến thế. Từng thước phim như lôi kéo người xem phải tiếp tục theo dõi có chuyện gì xảy ra, kết quả sẽ ra sao? Những tình huống thử thách thú vị, gay cấn của BGK đặt ra cho thí sinh khiến người xem bất ngờ, đôi khi buồn cười vì sự ngây thơ cộng chút lo lắng của các cô gái... Tập đầu tiên phát sóng, trong số 10 thí sinh của miền Nam được chọn để vào Ngôi nhà chung, tôi bị thu hút ngay bởi một cô bé có trán rất cao, gương mặt khá góc cạnh và đặc biệt là chiều cao nổi bật... Đó chính là thí sinh Lê Thị Thúy. Cô gái cao 1m80, sống xa gia đình nhiều năm liền và ước mong được gặp lại người bố thương yêu đã tạo được thiện cảm cho tôi ngay từ những giây phút đầu tiên. Được BGK đánh giá là thí sinh có vóc dáng khá chuẩn với gương mặt rất mẫu, nhưng Thúy vẫn như một cô bé chân quê vì trước đó em không biết gì về catwalk, về thời trang cũng như cách tạo dáng. Không quen với đôi giày cao gót, Thúy bị trật chân nhưng không vì thế mà em bỏ cuộc. Em đã vượt qua cơn đau và hoàn thành khá tốt phần thi của mình. Một lần nữa Thúy lại thuyết phục người xem bởi chính những nỗ lực, những cố gắng đáng nể của em. Thúy còn là cô bé có nụ cười trẻ con, nhiều khi ngây ngô, Thúy đẹp nhất khi cười (đó là ý kiến cá nhân tôi). Từng là một vận động viên bóng chuyền nên thân hình còn khá cứng, đặc biệt là con gái nhưng Thúy không biết điệu, có lẽ đó chính là những điều làm tôi mến em. Thúy còn để lại trong lòng người xem hình ảnh một cô bé hay khóc, nhưng tôi tin rằng đằng sau những giọt nước mắt ấy là cả một sự khát khao muốn trở thành người mẫu, được bước trên sàn catwalk, như chính câu nói của giám khảo: "Thúy sinh ra để làm người mẫu". Cuộc thi chỉ mới bắt đầu những tập đầu tiên, những thử thách sẽ còn dài ở phía trước và chắc chắn rằng tôi sẽ là một fan trung thành của Vietnam’s Next Top Model và cá nhân Thúy. Tôi sẽ dõi theo Thúy từng bước. Em đã tạo trong tôi một sự cảm mến và niềm tin rằng em sẽ là một Top Model thực thụ. Thúy hãy vững bước, mạnh mẽ lên nhé vì đằng sau lưng Thúy là hàng ngàn người đang dõi theo, đang ủng hộ hết sức mình và mong Thúy chiến thắng.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến