Thứ Hai, 14 tháng 11, 2011

Hocbong.org

Clip hậu trường chụp ảnh dưới nước của Next Top Model

Phần thử thách chụp ảnh dưới nước ở tập 7 không chỉ gây bất ngờ cho các thí sinh mà còn với rất nhiều khán giả khi lần đầu được chứng kiến toàn bộ ê kip từ nhiếp ảnh gia, chuyên gia âm thanh ánh sáng, máy quay hình, người mẫu… cùng chìm xuống nước. Các clip dưới đây quay lại những hình ảnh hậu trường đặc biệt này. Vietnam's Next Top Model sẽ nghỉ một tuần và quay trở lại phát sóng trên VTV3 vào lúc 20h, tối 20/11.

Nếu những thử thách chụp ảnh với đàn chuột và nhện độc mang đến những cảm giác "hú hồn" nơi người xem thì phần thi chụp ảnh dưới nước dành cho các thí sinh lại khiến nhiều khán giả tỏ ra ngạc nhiên thú vịvà cảm thấy khán phục.
Theo chị Quỳnh Trang, giám đốc sản xuất của chương trình, để có được những bức ảnh tốt nhất dành cho các thí sinh, từ 7h sáng, tất cả các thiết bị chụp ảnh, âm thanh, ánh sáng, máy quay phim đều đồng loạt lặn xuống nước để thử máy đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho việc chụp ảnh, ghi hình.
Ê kip thực hiện từ nhiếp ảnh, quay phim đến người mẫu đã phải dầm mình dưới nước từ 7h sáng đến khuya.
Ê kip thực hiện từ nhiếp ảnh, quay phim đến người mẫu đã phải dầm mình dưới nước từ 7h sáng đến khuya.
Để các kỹ thuật viên có thể chìm lâu dưới nước, ban tổ chức phải bố trí rất nhiều cục chì nặng, cột chặt vào chân, bên cạnh đó là bình hơi dưỡng khí oxy. Còn với các thí sinh, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho họ, ngoài việc chọn những vị trí có mực nước chỉ sâu ngang cổ thì luôn có từ 2 đến 3 chuyên gia của California Fitness and Yoga đứng bên cạnh sẵn sàng tiếp ứng.
Trên truyền hình khán giả nhìn thấy khá nhiều những khó khăn của thí sinh Lê Thị Thúy nhưng ở thực tế, đa phần các cô gái khác cũng gặp khá nhiều vướng mắc khi chụp ảnh dưới nước. Đầu tiên là những chiếc váy khá dày hoặc bồng bềnh của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Một số chiếc váy khi bị thấm nước, trở nên nặng như chì khiến các cô gái không thể thoải mái để tạo dáng.

Adobe Flash Player not installed or older than 9.0.115!
Get Adobe Flash Player here
Clip hậu trường chụp ảnh dưới nước của Next Top Model phần 1.
Adobe Flash Player not installed or older than 9.0.115!
Get Adobe Flash Player here
Clip hậu trường chụp ảnh dưới nước của Next Top Model phần 2.
Mặc dù buổi chụp ảnh dự kiến sẽ hoàn tất trong buổi sáng nhưng với nhiều sự cố liên tục phát sinh, từ yếu tố kỹ thuật của máy móc đến các yếu tố bên lề như trang điểm, thí sinh... đến tận khuya buổi làm việc mới kết thúc.Bên cạnh đó, theo yêu cầu của giám đốc sáng tạo Nam Trung, các cô gái không được nhắm tịt mắt dưới nước mà phải mở mắt ra để có những bức ảnh xuất thần nhất. Ngoài Nguyễn Thị Tuyết, Lê Thị Phương, Hoàng Thị Thùy... các thí sinh còn lại đều khá khó khăn khi thực hiện nhiệm vụ này.
Một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp ảnh dưới nước
Trải qua một ngày chụp ảnh rất vất vả, nhưng toàn bộ ê kíp cảm thấy khá hài lòng khi mang đến cho khán giả những phút trải nghiệm thú vị. Bản thân những người thực hiện đều cho rằng, nếu được làm lại, họ sẽ còn làm tốt hơn nữa.
Mặc dù bị ban giám khảo đồng
Mặc dù bị ban giám khảo đồng loạt chỉ trích về cách làm việc kém ở tập 7 nhưng Lê Thị Thúy vẫn được giữ lại. Cô sẽ cùng 10 thí sinh khác tiếp tục tranh tài để giành ngôi vị Top Model 2011.
Trải qua phần thi chụp ảnh dưới nước, thí sinh Dương Thị Dung - cô gái vốn được xem như bản sao của hoa hậu Hương Giang đã bị loại khỏi Vietnam's Next Top Model. 11 gương mặt còn trụ lại với cuộc thi Người mẫu Việt Nam, trong đó có nhiều cô gái gây tranh cãi nơi khán giả như Lê Thị Thúy, Phương Nghi, Lê Thị Phương... tiếp tục tham gia những thử thách mới, những trải nghiệm thú vị.
Tuấn thứ 8 của Vietnam's Next Top Model phát sóng lúc 20h, ngày 20/11, trên kênh VTV3.
Theo:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến