Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hocbong.org

Vietnam's Next Top Model 2011 - Thử thách ở Singapore

Dậy từ sớm tinh mơ và chỉ được đi ngủ lúc sang ngày mới là lịch làm việc của bốn cô gái trên đảo quốc sư tử.
Tập 13 là thử thách đầu tiên của Top 4 Vietnam’s Next Top Model tại nước ngoài, do tạp chí Her World Việt Nam tổ chức. Bốn ngày ở Singapore, Lê Thị Thúy, Trà My, Thùy Trang và Hoàng Thị Thùy trải qua hai thử thách chính là chụp bộ ảnh với ê-kíp nước ngoài và trình diễn thời trang cùng các đồng nghiệp đến từ nhiều nước.

Diễn trong một show thời trang nước ngoài là một phần của cuộc thử thách lần này
Vui chơi…
Háo hức vì được thay đổi không khí trong cuộc thử thách lần này, Top 4 thức dậy từ rất sớm và tíu tít bàn luận về mọi thứ từ khi ra sân bay, lên máy bay và đặt chân xuống Singapore. Có lúc nghịch ngợm, các cô gái còn lấy lối đi giữa hai hàng ghế trên máy bay để làm sàn catwalk.
Suốt đoạn đường về khách sạn tại Singapore, Top 4 luôn miệng xuýt xoa với cảnh quan trên đường đầy cây xanh và giao thông có trật tự. Tuy nhiên, các bạn chỉ thật sự phấn khích khi thấy vòng quay khổng lồ hoặc tàu lượn siêu tốc ở khu trò chơi.




…Không quên nhiệm vụ
Được nghỉ ngơi nửa ngày để tham quan và thưởng thức ẩm thực Singapore, bốn cô gái thật sự bước vào thử thách từ sáng sớm hôm sau. Hai giờ sáng, cả nhóm đã phải thức giấc và chuẩn bị trang điểm, chỉnh lại trang phục để chụp một bộ ảnh trong ánh nắng buổi sáng cạnh bãi biển nhân tạo.

Lê Thị Thúy
Trà My

Thùy Trang

Hoàng Thị Thùy
Tuy biết lần này phải tự thân vận động nơi xứ người và “đối phó” với ê-kíp hoàn toàn là người nước ngoài, nhưng Top 4 không nghĩ thử thách lại khó đến thế. Nếu ở phòng trang điểm, họ chỉ lắng nghe chuyên gia make-up hướng dẫn thì khi ra hiện trường, họ bị bao vây bởi stylist, nhiếp ảnh gia, trợ lý ánh sáng…
Bằng tất cả vốn tiếng Anh có được, Trang, My, Thùy và Thúy phải làm sao để hiểu và truyền tải đúng ý đồ của bộ ảnh. Thật may, ê-kíp Nemesis Pictures luôn động viên và khen ngợi khi có thí sinh nào đó biết sáng tạo.
Trọn một ngày mệt nhoài, hai hôm sau Top 4 bước sang thử thách mới với việc tập và trình diễn trong show thời trang cùng những người mẫu nước ngoài. Các thí sinh thật sự bản lĩnh và tỏa sáng trong bộ sưu tập của ba nhà thiết kế Việt Nam. Đây là kinh nghiệm quý báu để họ sẵn sàng bước ra quốc tế.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến