Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hocbong.org

Bộ tứ Top Model 'khuân' 15 thùng quần áo sang Sing

“Chúng tôi chỉ có 2 tiếng đồng hồ để ngủ mỗi ngày”. Đó là tiết lộ của một thành viên trong ekip sản xuất của Vietnam’s Next Top Model 2011 trong giai đoạn chương trình được ghi hình tại Singapore do Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model và tạp chí Her World Việt Nam tổ chức thực hiện. Lần đầu tiên, toàn bộ những phần thử thách, diễn thời trang, cùng với phần photoshoot đều được ghi hình tại nước ngoài. Do đó, toàn bộ ekip phải đối mặt với một khối lượng công việc và áp lực về cực lớn về thời gian.

Để chuẩn bị cho chuyến đi Singapore của Hoàng Thùy, Thùy Trang, Lê Thúy và Trà My, toàn bộ ekip sản xuất chừng 50 người gồm giám đốc sản xuất, đạo diễn, ban giám khảo cho đến quay phim, biên tập, đội ngũ âm thanh ánh sáng, quản lý thí sinh, hậu cần, điều phối đều phải vào cuộc.
Đây là lần đầu tiên ekip Vietnam’s Next Top Model tổ chức ghi hình toàn bộ những phần thử thách, diễn thời trang và photoshoot tại nước ngoài nên công tác chuẩn bị cũng là một vấn đề khá lớn. Trang phục dành cho thí sinh là một ví dụ cụ thể nhất.
Để phục vụ cho việc ghi hình này, tạp chí Her World cùng với các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Valenciani đã phải chuẩn bị đến hơn 15 thùng trang phục cho thí sinh trong đêm diễn BeU Fahsion Show.
Những bộ trang phục này đều có yêu cầu về bảo quản và cất giữ riêng nên ekip cũng mất nhiều công sức cho công việc này. Toàn bộ trang phục đều phải được đóng gói cẩn thận nhưng cũng phải đảm bảo sao cho những đường nét cũng như dáng trang phục không được sai lệch.

Ekip phải phân chia rất nhiều phần việc: một bộ phận lo hình ảnh, một bộ phận quay hình, bộ phận ghi lại hoạt động của ekip làm tư liệu...
Bên cạnh đó, các thiết bị kĩ thuật phục vụ cho việc ghi hình cũng được chăm sóc rất kĩ. Toàn bộ đều là hành lý dễ vỡ nên đòi hỏi việc vận chuyển phải hết sức cẩn thận. Đặc biệt, máy quay phim cũng không được làm thủ tục theo dạng hành lý kí gửi nên các anh quay phim lúc nào cũng giữ khư khư chiếc máy nặng gần 5kg bất kể nơi đâu.
Buổi tối, các thí sinh được tham quan phim trường lớn nhất châu Á nằm ngay trong khuôn viên của Resort World Sentosa. Tuy là tham quan nhưng ekip cũng không được tranh thủ nghỉ ngơi mà vẫn phải tiếp tục ghi hình cảm xúc của các cô gái lần đầu tiên được tham quan một nơi đặc biệt đến như vậy.
Giám khảo Nam Trung và tư thế pose hình độc. Anh luôn là người kỹ tính, quan sát từng chi tiết nhưng cũng rất thoải mái và vui tính.

Cả ekip vui mừng trước sự thành công của show thời trang Việt tại Singapore.

Một vấn đề khác cũng gây áp lực cho toàn bộ ekip đó chính là thời gian và khối lượng công việc khá nặng. Đặc biệt là ngày thứ 3 ở Singapore, ekip đã phải dậy từ 4h sáng để chuẩn bị ghi những hình ảnh đầu tiên của các thí sinh tại đây. Trong một ngày mà các thí sinh phải thực hiện đến 4 phần photoshoot phải gồm: photoshoot tại bể bơi, photoshoot beauty, photoshoot tạy Sky Bar và cuối cùng là bikini shoot. Buổi tối, các thí sinh được tham quan phim trường lớn nhất châu Á nằm ngay trong khuôn viên của Resort World Sentosa. Tuy là tham quan nhưng ekip cũng không được tranh thủ nghỉ ngơi mà vẫn phải tiếp tục ghi hình cảm xúc của các cô gái lần đầu tiên được tham quan một nơi đặc biệt đến như vậy.
“Chúng tôi chỉ được ngủ khoảng 2 tiếng đồng hồ rồi lại phải thức dậy để chuẩn bị cho đêm BeU Fashion Show được tổ chức ngay ngày hôm sau. Mọi người ai cũng mệt mỏi nhưng khi chứng kiến những bước chân chuyên nghiệp của các thí sinh trên sàn diễn Singapore, được ghi hình một cách chi tiết cuộc sống, cách làm việc và môi trường làm việc của những người mẫu chuyên nghiệp thật thụ thì moi người cũng quên đi mệt nhọc và thực sự mong muốn có thể truyền đạt được hết những diễn biến thú vị này đến với khán giả truyền hình cả nước.” Một thành viên trong ekip chia sẻ. Đặc biệt hơn, bất kể đến đâu ghi hình, toàn bộ ekip đều nhận được sự hỗ trợ của mọi người, từ sân bay Việt Nam lẫn Singapore, Resort World Sentosa đến Trung tâm nghệ thuật quốc gia Singapore (Singapore National Arts Council). Mọi người đều đã nghe đến, tin tưởng và trân trọng format Next Top Model trên toàn thế giới nên đã tạo mọi điều kiện tốt đẹp nhất giúp ekip hoàn thành nhiệm vụ của mình.
“Trong chuyến đi này, không chỉ thí sinh được dịp cọ xát, mà toàn bộ ekip cũng được học hỏi rất nhiều với nền công nghiệp thời trang chuyên nghiệp trên thế giới, chính điều đó càng khiến những người thực hiện chương trình thêm trân trọng nghành nghề này và mong muốn khắc họa một bức tranh toàn diện nhất. Đằng sau sự thành công của bất kì của một người mẫu nào cũng là một ekip lành nghề và sẵn sàng lăn xả. Tuy mệt mỏi và căng thẳng, nhưng sau chuyến đi Singapore làm việc, ekip càng có nhiều động lực và cảm hứng để tiếp tục xây dựng một chương trình truyền hình thực tế Vietnam’s Next Top Model năm nay và những mùa sau nữa sẽ càng hay và hấp dẫn hơn” – Anh Vũ Cung biên tập của Vietnam’s Next Top Model chia sẻ.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến