Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hocbong.org

Chuyện bên lề của Next Top Model ở Singapore

Top 4 rơi nước mắt vì hạnh phúc sau phần trình diễn catwalk bên dàn người mẫu quốc tế.

Trình diễn thời trang là một trong những hoạt động nổi bật của top 4 tại Singapore. Chương trình được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật quốc gia Singapore, ban tổ chức là công ty người mẫu BeU có một phen bối rối khi số lượng khách mời (trong đó rất nhiều là kiều bào Việt Nam sinh sống và học tập tại đảo quốc Sư tử) đến dự đông đảo quá mức dự kiến.
Bốn cô gái Hoàng Thùy, Trà My, Lê Thúy và Thùy Trang là những người được các nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi, Adrian Anh Tuấn (Valenciani) chọn lựa từ buổi casting trong nước đã lần đầu được sải bước trên một sàn diễn mang phong cách quốc tế với sự góp mặt của dàn người mẫu đến từ nhiều nước. Ngoài trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, dàn người mẫu còn trình diễn sưu tập của các nhà thiết kế người Singapore (thương hiệu Black Market).
Thùy Trang và các thí sinh thể hiện được sự tự tin khi lần đầu sải bước trên sàn diễn quốc tế.
Thùy Trang và các thí sinh thể hiện được sự tự tin khi lần đầu sải bước trên sàn diễn quốc tế.
Họ đã khóc vì hạnh phúc trước những thành quả mà mình đạt được.
Họ đã khóc vì hạnh phúc trước những thành quả mà mình đạt được.
Trên sàn diễn, Hoàng Thùy chứng tỏ được bản lĩnh và phong cách riêng của mình khi được chọn là gương mặt "first face" (người mở màn). Cô thu hút khán giả bằng sự ấn tượng và lạnh lùng riêng biệt. Thùy Trang và Trà My khiến khán giả ngạc nhiên về sự thay đổi đến bất ngờ về thần thái và diễn xuất, đặc biệt là sự tự tin khi sải bước trên những đôi giày cao chót vót. Lê Thúy tuy vẫn còn chút ngập ngừng nhưng chiều cao nổi trội và gương mặt góc cạnh khiến cô gây được nhiều ấn tượng khi đứng chung với dàn người mẫu đa phong cách.
Chương trình thời trang diễn ra khá ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc với phần âm nhạc và thời trang được đầu tư cực kỳ kỹ lưỡng. Những khán giả là kiều bào bày tỏ niềm hạnh diễn khi các cô gái Việt Nam, dù thiếu kinh nghiệm nhưng vẫn không hề tỏ ra "lép vế" khi trình diễn bên cạnh các người mẫu quốc tế.
Tuy nhiên, câu chuyện đáng nhớ nhất của buổi trình diễn là không chỉ thí sinh mà giám khảo Xuân Lan cũng rơi nước mắt vì thành quả mà họ làm được. Sau sô diễn, nữ giám khảo đã vào tận cánh gà để ôm chúc mừng các học trò. Xuân Lan chia sẻ, phải thực sự sát cánh cùng các thí sinh, chứng kiến những nỗ lực không mệt mỏi của họ khi vượt qua áp lực mới cảm nhận được sự xúc động của những cô gái trẻ này khi thể hiện được sự tiến bộ của mình.
Làm việc gần 20 tiếng đồng hồ trong một ngày
Ngày thứ hai sau khi đặt chân đến Singapore, top 4 của Vietnam’s Next Top Model bước vào buổi chụp ảnh thời trang cho tạp chí Her World. Bộ ảnh thời trang dự kiến sẽ xuất hiện trên tờ tạp chí này vào tháng 1 được thực hiện bởi ê kip các chuyên gia hàng đầu của xứ sở "Sư tử biển".
Chỉ trong một buổi sáng, các thí sinh phải tham gia đến ba phần chụp ảnh với ba bối cảnh và không gian khác nhau. Không chỉ phải đảm bảo được sức khỏe và thần thái tươi tắn khi lên hình, 4 cô gái còn phải cố gắng hết sức trong phần diễn xuất, để hóa thân vào những hình ảnh trái ngược hẳn nhau, khi là một cô gái gợi cảm thực hiện nhiệm vụ quyến rũ một anh chàng điển trai trên bãi biển, lúc kiêu sa, thanh thoát trong những chiếc đầm dạ hội và phải đi giày cao gót, tạo dáng trên một quầy bar rất cao. Ở phần chụp ảnh thứ 3, họ phải hóa thân thành những thiếu nữ trẻ trung, năng động và ấn tượng trong những bộ váy ôm sát thân hình.
Chỉ trong một buổi sáng, các thí sinh phải trải qua 3 phần chụp ảnh với các địa điểm và bối cảnh khác nhau...
Chỉ trong một buổi sáng, các thí sinh phải trải qua 3 phần chụp ảnh với các địa điểm và bối cảnh khác nhau...
Sự chuyên nghiệp của các cô gái Vietnam's Next Top Model nhận được nhiều lời khen của ê kip nước ngoài.
Sự chuyên nghiệp của các cô gái Vietnam's Next Top Model nhận được nhiều lời khen của ê kip nước ngoài.
Buổi chiều, các cô gái Next Top Model phải lao vào hoạt động chụp ảnh với nhiếp ảnh Freedome đến từ Việt Nam. Còn buổi tối, họ lại cùng đoàn quay phim tham gia ghi hình với những cảnh đẹp của thành phố Singapore về đêm. Ngoài ra, trước khi được leo vào giường ngủ vào khoảng 1, 2 giờ sáng, các cô gái còn phải làm nhiệm vụ quen thuộc mỗi ngày là “trả key” (kể lại những câu chuyện, tình huống đã diễn ra từ lúc tinh mơ đến tối khuya của mình).
Tuy nhiên, những cố gắng của họ cũng được nhìn nhận. Thí sinh Vietnam's Next Top Model được ê kip nước ngoài khen có sự chuyên nghiệp về thời gian và tác phong trong công việc. Riêng stylist Andrew còn mong muốn được làm việc tiếp với họ trong thời gian gần nhất: “Tôi rất ấn tượng về các người mẫu Việt Nam trong lần hợp tác đầu tiên. Họ chuyên nghiệp, nắm bắt ý tưởng tốt, tạo dáng đa dạng, thần thái biểu cảm tốt. Tôi hy vọng chúng tôi lại có cơ hội làm việc với nhau”
Chuyến đi kỳ thú
Đây là lần đầu tiên cả bốn cô gái được đặt chân đến Singapore. Chính vì thế, họ thật sự hứng khởi và vui sướng. Ấn tượng lớn nhất của Hoàng Thùy là đất nước “Sư tử biển” rất sạch đẹp với rất nhiều cây xanh tươi mát. Trà My cũng cảm thấy cực kỳ phấn khích trong những ngày ở Singapore. Mặc dù phải làm việc rất vất vả, nhưng cô gái 19 tuổi đến từ Hà Nội vẫn không quên dùng điện thoại để ghi lại tất cả các cảnh đẹp mà mình từng đi qua.
Bốn cô gái đã được bố trí lưu trú tại một trong những phòng lớn và đẹp nhất tại khách sạn 5 sao Michael, thuộc Resort World Sentosa. Căn phòng của họ rộng lớn như căn hộ cao cấp với trang trí nội thất sang trọng và vị trí cảnh quan bên ngoài rất đẹp. Mỗi buổi tối, sau khi hoàn tất các công việc, các thí sinh kéo nhau đi dạo trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng để tận hưởng không khí trong lành.
Nhưng niềm vui nhất của các cô gái trẻ là được dẫn tham quan, mua sắm tại đại lộ thời trang Orchard của Singapore, nơi có hàng ngàn showroom thời trang sang trọng của các thương hiệu lớn nhỏ. Trải nghiệm này giúp các cô gái hiểu rõ hơn những khía cạnh khác về công nghiệp thời trang.
Thí sinh Next Top Model nhí nhảnh ở trường phim Universal.
Thí sinh Next Top Model nhí nhảnh ở phim trường Universal.
Nhiều người nước ngoài đã xin chụp ảnh cùng các cô gái đến từ Việt Nam.
Nhiều người nước ngoài đã xin chụp ảnh cùng các cô gái đến từ Việt Nam.
Lê Thúy, Hoàng Thùy, Trà My, Thùy Trang còn có nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan phim trường Universal Studio (nằm trong khu Resort World Sentosa). Đây là phim trường lớn nhất khu vực châu Á, trưng bày rất nhiều mô hình về những nhân vật hoạt hình lừng danh, những nghệ sĩ nổi tiếng, những bộ phim bom tấn đình đám của Hollywood. Các thí sinh có những khoảnh khắc hoàn toàn thư giãn và đầy ắp tiếng cười. Riêng Trà My nhanh chóng trở lại hình ảnh xì tin quen thuộc khi “pose” hình cùng các cô gái của Vietnam’s Next Top Model.
Một điều rất đặc biệt là hầu như ở những nơi các cô gái xuất hiện đều thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Đặc biệt không ít kiều bào Việt Nam ở Singapore đã nhận diện ra các cô gái trẻ là thí sinh của cuộc thi Next Top Model và đua nhau xin chụp ảnh cùng.
Tập 13 với toàn bộ hành trình của các thí sinh ở Singapore sẽ được phát sóng vào chủ nhật lúc 20h, ngày 1/1/2012, trên kênh VTV3.
Hình ảnh thí sinh Next Top Model trên sàn diễn quốc tế
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến