Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hocbong.org

Hoàng Thùy khoe tóc tém dễ thương

Kiểu tóc mới khiến Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 cá tính và duyên dáng hơn hẳn.

Vừa trở về từ đảo quốc sư tử Singapore, bộ ba Hoàng Thùy - Trà My và Lê Thúy lại sang xứ sở Chùa Vàng thực hiện "nhiệm vụ" mới. Ngay khi nhận được thông tin từ BTC, ba thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam's Next Top Model 2011 đã nhanh chóng chuẩn bị hành lý lên đường đến đất nước triệu voi để thực hiện bộ ảnh bìa cho tạp chí Her World Việt Nam. Có mặt ở sân bay từ rất sớm để chuẩn bị cho chuyến xuất ngoại lần thứ hai đầy thú vị này, ba cô gái trẻ thật nổi bật bởi chiều cao “khủng” và diện mạo mới. Cũng như chuyến đi trước, họ được bộ tứ quyền lực và cả các thành viên của BTC "hộ tống" rất rầm rộ. Bên cạnh đó, ê-kíp thực hiện chương trình gồm giám đốc sản xuất, tổng đạo diễn, quay phim, âm thanh, ánh sáng, biên tập viên... cũng theo chân ba cô gái sát nút.
Ngày 8/1 tới, đêm chung kết sẽ chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của Tyra Banks - siêu mẫu nổi tiếng thế giới đồng thời cũng là người "khai sinh" ra chương trình Next Top Model.
Ba cô gái trẻ đang sinh hoạt trong ngôi nhà chung...
... thì nhận được thông tin sắp sang Thái Lan thực hiện bộ ảnh mới. Cả Hoàng Thùy, Trà My và Lê Thúy đều ồ lên sung sướng.
Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, ba cô gái rạng rỡ và hồ hởi bắt đầu hành trình mới.
Hoàng Thùy tự tin khoe kiểu tóc tém cá tính và năng động của mình.
Nụ cười tươi tắn khiến Hoàng Thùy dễ dàng ghi điểm trong mắt người đối diện.
Cô tinh nghịch tạo dáng giống hệt pho tượng lớn được đặt ngay tại sân bay Bangkok.
Trà My thì năng động và có phần khá... "ngầu".
Ba cô gái cũng tranh thủ tạo dáng ở sân bay Thái Lan trước khi bắt đầu công việc.
Trích nguồn:  http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến