Thứ Tư, 4 tháng 1, 2012

Hocbong.org

Tyra Banks đến Việt Nam

Đó là thông tin nóng sốt nhất. Ngoài ra siêu mẫu, người sáng lập và giám khảo chính của chương trình America’s Next Top Model còn có gì mới? Hãy để TT&GĐ bật mí cho bạn!
Ban tổ chức chương trình Vietnam’s Next Top Model chính thức xác nhận: Tác giả của định dạng truyền hình thực tế nổi tiếng America’s Next Top Model, siêu mẫu Tyra Banks, sẽ có mặt trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2011. Sự kiện diễn ra vào 20 giờ ngày 08/01/2012.
Sự xuất hiện của Tyra Banks một lần nữa khẳng định uy tín và quy mô của Vietnam’s Next Top Model. Chương trình vượt ra khỏi những tiêu chuẩn của một chương trình truyền hình quốc gia và nhận được sự quan tâm, công nhận của quốc tế.
Nếu là fan của America’s Next Top Model, hẳn bạn sẽ rất hâm mộ vị giám khảo chính cao 1,78m với số đo ba vòng chuẩn 87 – 61 – 91. Với tài sản cá nhân lên tới 90 triệu đô-la Mỹ, Tyra Banks hiện là một trong những siêu mẫu da màu giàu có và tài năng nhất thế giới.

Ít ai ngờ khi còn là học sinh, Tyra là trung tâm trêu chọc của bạn bè vì chiều cao vượt trội và thân hình mảnh khảnh như que củi. Đến năm học cuối cấp, vóc dáng Tyra mới thay đổi hẳn với những đường cong gợi cảm chết người.
Năm 17 tuổi, Tyra lọt vào mắt xanh của một công ty người mẫu. Tốt nghiệp trung học, cô được nhận vào hai trường đại học danh tiếng của Nam California  (USC) và Đại học California, Los Angeles (UCLA). Tuy nhiên, cô từ chối cả hai cơ hội để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.
Thay vì đến trường, Tyra đến Paris và bắt đầu bước chân lên sàn diễn thời trang. Tại đây, gương mặt rất biết cách diễn của Tyra đã được hai hãng thời trang hàng đầu là Chanel và Ralph Lauren yêu thích và lựa chọn trình diễn cho nhiều bộ sưu tập của họ. Tin tưởng vào sự sàng lọc khắt khe của hai nhà thiết kế hàng đầu này,  rất nhiều tên tuổi nổi tiếng khác cũng tìm đến Tyra cùng các hợp đồng giá trị.
Cô còn là gương mặt được yêu thích của các thương hiệu lớn như Anna Sui, Cover Girl, Bill Blass, Victoria’s Secret và Yves Saint Laurent, đồng thời là gương mặt trang bìa của những tạp chí đẳng cấp như Vogue, Harper’s Bazzar, Cosmopolitan.
Thành công với America’s Next Top Model, giành giải Daytime Emmy với Tyra Banks Show, là ca sỹ, diễn viên, nữ doanh nhân thành đạt và cựu thần tượng tuổi teen của Mỹ, ấy vậy mà cô vẫn chưa dừng lại.
Hiện tại, siêu mẫu lấn sân sang sự nghiệp viết lách. Cô vừa ra mắt tiểu thuyết Modelland hồi tháng chín vừa qua. Đây là cuốn đầu tiên trong loạt ba tiểu thuyết đã ký hợp đồng với Nhà xuất bản Random House.
Vì điều này, Tyra Banks thành lập hẳn một bộ phận mới Bankable Books trong công ty của mình để đảm trách các công việc liên quan đến việc xuất bản cuốn tiểu thuyết. Tyra hé lộ: “Chuyện kể về một xứ sở mộng mơ có tên gọi Modelland, nơi các Intoxibellas được đào tạo. Các Intoxibellas là những cô gái đẹp chết người và có quyền lực.
Câu chuyện chính kể về một cô gái tuổi teen cùng các bạn bỗng nhiên được mời đến Modelland một cách kỳ bí, dù họ không dám mơ mình có thể được đến đó.
Nhiều nhân vật trong truyện được lấy cảm hứng từ những người thực trong cuộc sống của tôi và một số người mẫu mà tôi biết”.
Hiện tại, Tyra Banks đang xem xét việc biến tiểu thuyết Modelland thành một loạt phim. Theo cô, việc chuyển sang viết sách là tín hiệu bước vào “giai đoạn thứ ba” trong sự nghiệp của mình.
“Tôi xuất thân là người mẫu và sau đó thành lập một công ty sản xuất. Giai đoạn thứ ba của sự nghiệp không chỉ là sản xuất chương trình truyền hình mà còn làm phim và tạo ra một trang web chuyên về làm đẹp”, Tyra chia sẻ.
Chờ đợi Tyra Banks, bạn cũng đừng quên đón xem tập 13 của Vietnam’s Next Top Model, phát sóng lúc 20 giờ ngày 01/01/2012. Hành trình đến ngôi vị quán quân càng lúc càng gay cấn với nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy đón xem thử thách đặc biệt dành cho thí sinh từ các nhà thiết kế đẳng cấp và tạp chí thời trang Her World, tạp chí thời trang hàng đầu Đông Nam Á.
Nguồn: http://vietnamnexttopmodel.com

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến