Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

Hocbong.org

Vietnam’s Next Top Model tung bộ hình 'độc'

Với mong muốn tạo ra bộ hình đẹp mắt, ấn tượng; ê-kip Vietnam’s Next Top Model cùng người mẫu Tuyết Lan đã nghĩ đến chủ đề “Paint Splash Shoot” – được lấy ý tưởng từ những mảng màu nổi bật, sống động của mùa hè năm 2011.
“Paint Splash Shoot”, tạm dịch “Tạt sơn” – là một concept lạ, hoành tráng và lần đầu tiên được thực hiện ở Việt Nam. Để thực hiện ý tưởng này, cả ê-kip đã gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Nó đòi hỏi cảm xúc, cách tạo dáng chuyên nghiệp của người mẫu; một phong cách trang điểm đặc biệt và nhiếp ảnh gia phải thật nhạy để không bỏ lỡ những khoảnh khắc độc nhất. 1 yếu tố không thể thiếu để làm nên thành công của bộ hình đó chính là “nguyên liệu” cực kỳ độc đáo này.
Tưởng rằng với ý tưởng chụp hình này sẽ là một điều khó khăn cho người mẫu khi bị nước sơn, những mảng màu tạt lên khắp người nhưng thật bất ngờ khi nghe quán quân Asian Model Search – Tuyết Lan chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Lan được thử sức mình với một concept là Tạt sơn vào người. Lan không chút lo lắng mà cảm thấy rất là hào hứng. Lan rất thích những khung hình ấn tượng khác nhau và buổi chụp hình này đã mang lại cho Lan rất nhiều cảm hứng”
Những lo lắng, khó khăn ban đầu đã không còn nữa. Chúng ta hãy xem người mẫu Tuyết Lan đã thể hiện thế nào trong những shoot hình này nhé!









Ê-kip thực hiện
-         Model: Tuyết Lan
-         Art Director: Minduke Minh Đức
-         Photographer: Bobby Nguyễn
-         Makeup artist: Phước Lợi
-         Production coordinator: Lê Vũ và Lê Vy

Khởi động mùa tiếp theo của VNTM với cuộc thi Online Photo Model và nhanh tay " ẵm " về các giải thưởng hấp dẫn cùng "tấm vé" vào thẳng vòng casting chương trình VNTM 2011
Hãy truy cập Online Photo Model để biết thêm chi tiết

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến