Thứ Tư, 15 tháng 6, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan bị....tạt sơn???

Thật ra đây là ý tưởng của buổi chụp hình lần đầu tiên được thử nghiệm tại Việt Nam mang chủ đề “Paint Splash Shoot”.
Để các bạn hiểu hơn một buổi chụp hình chuyên nghiệp thật sự sẽ diễn ra như thế nào, ekip chương trình Vietnam’ Next Top Model đã quay lại hình ảnh người mẫu Tuyết Lan tại studio của nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn – một trong những photographer trẻ tuổi và tài năng của showbiz Việt hiện nay.
%name
Thông thường, một buổi chụp hình cần ekip gồm ít nhất 3 người: model (người mẫu), photographer (nhiếp ảnh gia), stylist (chuyên gia tạo dáng và phối trang phục). Bên cạnh đó, một ý tưởng mới lạ nhưng mang tính khả dụng và phù hợp với khả năng của nhóm là yếu tố không thể thiếu để sản xuất những bộ ảnh độc đáo.
%name
Chính bởi ý tưởng lạ, “độc” này mà công tác chuẩn bị càng trở nên khó khăn hơn. Đó là cả ekip không có nhiều cơ hội để thực hiện nhiều lần. Nó đòi hỏi người mẫu phải diễn tả cảm xúc trên gương mặt, cách tạo dáng phải đạt đến trình độ “đẳng cấp” thật sự, cũng như nhiếp ảnh gia phải có nhiều kinh nghiệm và “bắt” thật nhanh những “khoảnh khắc” chỉ một lần duy nhất!
%name
Hãy cùng tận mắt tham gia vào một buổi chụp hình của Tuyết Lan và ekip Vietnam’s Next Top Model để có những sáng tạo trong bộ hình của đợt 1 sắp tới của cuộc thi Photo Model Online nhé các bạn!

Adobe Flash Player not installed or older than 9.0.115!
Get Adobe Flash Player here
Khởi động mùa tiếp theo của VNTM với cuộc thi Online Photo Model và nhanh tay " ẵm " về các giải thưởng hấp dẫn cùng "tấm vé" vào thẳng vòng casting chương trình VNTM 2011
Hãy truy cập Online Photo Model để biết thêm chi tiết

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến