Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Hocbong.org

Hình ảnh và Clip "độc" đêm Phong Cách Harper's Bazaar

Phong Cách Harper’s Bazaar – Tạp chí nổi tiếng thế giới về Phong cách Doanh nhân – thành đạt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã tổ chức đêm ra mắt vào tối ngày 24/6 tại khách sạn Park Hyatt. Với sự tham gia của 6 người mẫu hàng đầu là Huyền Trang, Tuyết Lan, Hà Anh, Hương Giang, Anh Thư và Trương Thị May cùng với các khách mời là những tên tuổi đình đám nhất Showbiz Việt hiện nay như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh, diễn viên múa Linh Nga, Mai Phương Thúy, Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn và những vị khách mời đặc biệt khác đã góp phần mang lại sự thành công và đầy sắc màu cho buổi lễ.


Hồ Ngọc Hà cũng là khách mời của chương trình
Huyền Trang và Tuyết Lan xuất hiện trong đêm diễn với tư cách là những người mẫu hàng đầu đại diện cho phong cách và xu hướng mà tạp chí Phong Cách Haper’s Bazaar hướng đến trong thời gian tới.
Một Huyền Trang lộng lẫy, kiêu sa với những sải bước đầy tự tin trong từng phần trình diễn cũng như ở mỗi lần xuất hiện. Một Tuyết Lan ấn tượng, thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt lạnh lùng nhưng gợi cảm và thần thái đĩnh đạt. Có thể nói hai cô gái bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2010 ngày càng chứng tỏ được tố chất và bản lĩnh trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, đẳng cấp trong nước và quốc tế.
Đêm ra mắt tạp chí Phong Cách Haper’s Bazaar đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với tất cả những ai có mặt. Điểm độc đáo của chương trình là các màn trình diễn được sắp xếp theo hiệu ứng 3D, mà ekip đã thực hiện đầu tư và chuẩn bị khá chu đáo từ trước đó 1 tháng. Hy vọng với sự ra mắt hoành tráng này sẽ tạo tiền đề để tạp chí Phong Cách Harper’s Bazaar có những bước tiến đóng góp cho lĩnh vực thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Huyền Trang, Tuyết Lan và...behind the scene
Sự kết hợp độc đáo giữa tạp chí Phong Cách và tạp chí Haper’s Bazaar, trở thành tạp chí Phong Cách Haper’s Bazaar sẽ chính thức phát hành vào sáng thứ hai ngày 27/6 tại các sạp báo trên khắp cả nước.
Bây giờ các bạn khán giả của Vietnam’s Next Top Model hãy cùng xem bộ hình cực “lộng lẫy” của Top Model Huyền Trang và Asian Model Tuyết Lan trong đêm ra mắt tạp chí Phong Cách Haper’s Bazaar, cùng clip quay lại những hình ảnh của đêm diễn này nhé!

Khiếu Thị Huyền Trang - Quán quân Vietnam's Next Top Model

Cô nàng Quán quân Asian Model Search - Nguyễn Thị Tuyết Lan
Huyền Trang và Tuyết Lan chụp hình cùng Bà Nguyễn Thị Hoài Châu - Giám đốc công ty Multimedia JSC (Chi nhánh TP.HCM)
Huyền Trang, Tuyết Lan - mỗi người mỗi vẻ xinh tươi bên cạnh Bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình Vietnam's Next Top Model
Tuyết Lan và chuyên gia trang điểm Phước Lợi

Trong thời gian tới Vietnam’s Next Top Model sẽ có những thông tin cực “hot” chính vì thế hãy đồng hành cùng chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình và khám phá những nét mới thú vị, hấp dẫn của chương trình các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến