Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Hocbong.org

Người mẫu Việt Nam sẽ tỏa sáng trên sàn diễn thời trang quốc tế

Phỏng vấn bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất Vietnam's Next Top Model
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Bà Lê Thị Quỳnh Trang và quán quân Huyền Trang trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2010
Vietnam’s Next Top Model mùa thứ nhất đã khép lại, nhưng để cái danhTop Model không phải là cái “danh hão” trong một cuộc thi, Ban tổ chức (BTC) đã có những động thái gì cho thí sinh của mình có thể đứng vững được sau cuộc thi, thưa chị?
Ngay sau cuộc thi, thí sinh thắng cuộc là Khiếu Thị Huyền Trang đã ký hợp đồng Người Mẫu độc quyền với Công ty Quản lý và Đào tạo Người mẫu CA Models, sau đó CA Models đã cùng MultiMedia JSC ký kết với Công ty Quản lý và Đào tạo Người mẫu hàng đầu thế giới tại Hoa Kỳ là Wilhelmina để thỏa thuận về việc đào tạo và phát triển sự nghiệp người mẫu quốc tế cho Huyền Trang trong tương lai. Ngoài việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Wilhelmina, chúng tôi cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại một số nước trong khu vực như Singapore, Malaysia, HongKong… nhằm tìm kiếm các cơ hội phát triển cho Huyền Trang cũng như các thí sinh khác nằm trong Top 3 của chương trình.
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Bà Trang và ông Nguyễn Văn Dần, Tổng giám đốc Multimedia JSC, chụp hình cùng Top 18 VNTM 2010 trong buổi đánh giá  và loại đầu tiên
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Bà Lê Thị Quỳnh Trang chụp hình cùng đại diện Wilhelmina và Top 18 tại đêm chung kết Vietnam's Next Top Model 2010
Có quá tham vọng không thưa chị?
Khi bắt tay vào thực hiện sản xuất Vietnam’s Next Top Model, điều mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang tới cho xã hội một cách nhìn nhân mới, nghiêm túc và chuyên nghiệp hơn về nghề người mẫu tại Việt Nam. Vietnam’s Next Top Model không giống những cuộc thi sắc đẹp hay người mẫu trước đây tại Việt Nam mà rất khác biệt, những thí sinh phải tự mình vượt qua thử thách và rèn luyện để dần hoàn thiện, trở thành những người mẫu thực sự. Và điều mà Multimedia cũng những người thực hiện chương trình mong muốn, đó là trở thành cầu nối, giúp đưa những người mẫu Việt, thời trang Việt từng bước tiệm cận với ngành người mẫu và thời trang thế giới.

Bà Trang cùng đại diện Wilhelmina chụp hình với Top 3 Vietnam's Next Top Model 2010
Chị đánh giá như thế nào về cơ hội “ra biển lớn” của các người mẫu Việt Nam?
Các bạn trẻ Việt Nam hiện nay rất có lợi thế chiều cao, sắc vóc, điều kiện tiếp xúc và cập nhật thông tin cũng dễ dàng hơn trước đây rất nhiều. Đó chính là những điểm thuận lợi để các bạn có thể nắm bắt cơ hội trở thành người mẫu quốc tế. Qua Vietnam’s Next Top Model, chúng ta đã tìm ra những người mẫu có chiều cao chuẩn quốc tế như Huyền Trang (1m78), Tuyết Lan (1m75). Khi các chuyên gia của Wilhelmina Models cũng như đại diện của các Model Agency trong khu vực được trực tiếp làm việc và theo dõi đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model vừa rồi, họ thấy rõ tiềm năng của người mẫu Việt Nam. Họ cũng đánh giá thứ là chúng ta đang thiếu là sự đào tạo và tính chuyện nghiệp trong nghề người mẫu. Chúng tôi đang làm hết sức trong việc tạo ra một sự chuyên nghiệp trong nghề người mẫu ở các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model. Tôi tin rằng ở mùa đầu tiên đã khả quan thế này, thì mùa thứ hai, thứ ba chất lượng thí sinh sẽ tốt hơn rất nhiều nữa. Cơ hội phát triển được sự nghiệp ở nước ngoài của các thí sinh sau cuộc thi này cũng sẽ ngày càng khả quan hơn.
Bà Trang đồng hành cùng với Tuyết Lan và Huyền Trang trong một buổi casting tại Singapore
Chị tin rằng mình đủ tiềm lực và sức mạnh để biến giấc mơ đó thành hiện thực?
Với mong muốn từng bước thay đổi “nhân sinh quan” về nghề người mẫu tại Việt nam, tôi tin với cái tâm của những người thực hiện chương trình, có thể sẽ mang lại những tác động nhất định đối với cách nhìn của xã hội về nghề người mẫu. Và cơ hội để người mẫu Việt được sải bước trên các sàn catwalk của thế giới là rất lớn, không phải chuyện quá xa vời như nhiều người nghĩ. Dân số của chúng ta hiện đứng thứ tư, thứ năm ở châu Ấ nhưng chỉ có hai người mẫu được xem là đã được biểu diễn trên sàn catwalk quốc tế. Một con số quá khiêm tốn. Còn lại hầu hết là các lời mời với người mẫu ở ta chỉ là mời đi dự… event ở nước ngoài. Tôi nghĩ người Việt Nam mình có tiềm năng rất lớn. Về hình thể chúng ta bây giờ cũng không thua bất kỳ nước nào. Chỉ cần có thêm sự chuyên nghiệp và chịu khó trau dồi nâng cao vốn ngoại ngữ, người mẫu Việt Nam sẽ còn vươn xa hơn trên sàn thời trang thế giới. Với Vietnam’s Next Top Model, chúng tôi mong mình sẽ trở thành một cầu nối giữa người mẫu Việt Nam và thế giới.
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Bà Trang chia vui cùng Tuyết Lan trong đêm đăng quang giải nhất Top Model châu Á
Tiện ích upload ảnh miễn phí, không cần đăng ký! | up.anhso.net
Bà Trang chụp hình với bà chủ tịch Asian Model Search và Tuyết Lan, quán quân Asian Model Search, cùng đại diện của Her World Việt Nam
Tại sao chị lại chọn một con đường khó khăn và không thực sự khả quan về mặt kinh tế như vậy trong khi chị là một người kinh doanh?
Việc đầu tư cho chương trình Vietnam’s Next Top Model là một khoản đầu tư lâu dàu mà tôi muốn mang lại được lợi ích cho xã hội. Thực sự sau Vietnam’s Next Top Model mùa đầu, tôi tin quan niệm về nghề người mẫu trong giới trẻ đã thay đổi. Trong kinh doanh, ngoài yếu tố lợi nhuận trước mắt ra thì việc tạo ý nghĩa xã hội của một chương trình cũng rất quan trọng. Sau mỗi mùa thì các thí sính giành được vị trí cao nhất tại Vietnam’s Next Top Model sẽ trở thành những “tài sản” quý giá của chương trình, Chúng tôi cũng phải hết sức nỗ lực để cho những người mẫu giàu khả năng được tỏa sáng. Những Huyền Trang, Tuyết Lan, Thu Thủy chính là bộ mặt của chương trình. Các bạn ấy có thể tỏa sang thì chương trình Vietnam’s Next Top Model càng được củng cố tốt hơn về thương hiệu. Do đó chúng tôi coi đây là sự đầu tư lâu dàu mà không tính đến lợi nhuận ngay thời điểm này.
Huyền Trang, quán quân Vietnam's Next Top Model, trình diễn chuyên nghiệp với trang phục của một thương hiệu nổi tiếng thế giới
Tuyết Lan muốn trở thành người mẫu đẳng cấp quốc tế
Tuyết Lan, á quân Vietnam's Next Top Model, quán quân Asian Model Search tự tin trên sàn catwalk quốc tế
Khởi động mùa tiếp theo của VNTM với cuộc thi Online Photo Model và nhanh tay " ẵm " về các giải thưởng hấp dẫn cùng "tấm vé" vào thẳng vòng casting chương trình VNTM 2011
Hãy truy cập Online Photo Model để biết thêm chi tiết

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến