Thứ Tư, 8 tháng 6, 2011

Hocbong.org

KHỞI ĐỘNG CUỘC THI ONLINE PHOTO MODEL


Bạn tự tin và cá tính? Bạn sáng tạo và đam mê thời trang? Bạn mong muốn thể hiện bản thân và chinh phục những shoot hình đẹp? Hãy đăng kí tham gia cuộc thi Online Photo Model để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn cùng tấm vé vào thẳng vòng 2 của buổi casting Vietnam’s Next Top Model 2011!
Với mong muốn tìm kiếm nhiều gương mặt trẻ triển vọng và tăng cường các hoạt động tương tác với khán giả, cuộc thi ONLINE PHOTO MODEL nằm trong khuôn khổ chương trình "Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model" lần đầu tiên được tổ chức dành cho các bạn gái trẻ có cùng niềm đam mê thời trang và mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Đây không chỉ là cuộc thi đơn thuần mà còn là cơ hội để các bạn giao lưu, chia sẻ, học tập kinh nghiệm trước khi chương trình "Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2011" chính thức bắt đầu.

Thể lệ cuộc thi

Cuộc thi ONLINE PHOTO MODEL được tổ chức theo từng đợt, mỗi đợt kéo dài 2 tuần, bao gồm 2 vòng thi: sơ loại và chung kết. Mỗi đợt sẽ chọn ra 3 người chiến thắng. Khán giả chính là “Ban giám khảo” trực tiếp quyết định người chiến thắng bằng cách bình chọn thông qua website và SMS.

I. Vòng 1 - Sơ loại:

  • Thí sinh đã đăng ký tham gia casting Vietnam’s Next Top Model 2011 trên website www.vietnamnextopmodel.com có thể tạo hồ sơ tham gia Online Photo Model qua trang cá nhân.
  • Để hoàn thành hồ sơ tham gia Online Photo Model, thí sinh cần upload tối thiểu 5 tấm hình đẹp nhất (có thể là hình chân dung, hình toàn thân...)
  • BTC sẽ chọn ra 30 hồ sơ xuất sắc nhất để tham gia đợt thi đó (BTC sẽ công bố danh sách và thông báo thí sinh bằng tin nhắn và email).
  • Những hồ sơ không được chọn vẫn có cơ hội để tham gia đợt thi tiếp theo
  • Các thành viên trên website sẽ VOTE cho thí sinh xuất sắc nhất để chọn ra TOP 10 vào vòng chung kết.
  • Thời gian bình chọn vòng loại: từ thứ 2 đến thứ 5 của tuần đầu tiên

II. Vòng 2 - Chung kết

  • TOP 10 sẽ tiếp tục sản xuất bộ hình thời trang theo chủ đề mà BTC công bố vào thứ 6 tuần đầu tiên. Thời hạn để TOP 10 đăng tải hình ảnh là từ thứ 6 đến thứ 2 của tuần tiếp theo.
  • Những thí sinh không bổ sung đầy đủ hồ sơ trước thời hạn quy định sẽ bị loại khỏi vòng 2
  • Khán giả tiếp tục VOTE cho thí sinh mình yêu thích dựa trên hình ảnh dự thi, thời gian từ thứ 2 đến thứ 5. Dựa trên kết quả bình chọn, chương trình sẽ công bố người chiến thắng vào ngày thứ 6 của tuần thứ 2.
  • Ban Tổ Chức khuyến khích upload video clip để profile phong phú hơn (cho cả 2 vòng). Điều này giúp các thí sinh trở nên nổi bật hơn trong các vòng thi và thu hút nhiều bình chọn.
  • Cuộc thi tiếp tục diễn ra đợt tiếp theo và ngày thứ 2 sau đó theo lịch tương tự như trên

Cách thức bình chọn Vòng 2

1. Bình chọn thông qua hệ thống SMS:

  • Khán giả có thể bình chọn bằng SMS với phí là 3.000 VNĐ/ tin nhắn. Không giới hạn số lượng thí sinh muốn bình chọn, nhưng chỉ được bình chọn 1 lần cho mỗi thí sinh.
  • Để bình chọn cho thí sinh xoạn tin NT <cách> <Mã số thí sinh> gứi đến 6358 (các thí sinh của vòng 2 sẽ có mã số từ 1-10).

2. Bình chọn online thông qua website: (*)

(*) Với điều kiện bạn đã trở thành thành viên của website www.vietnamnexttopmodel.com
  • Các thành viên cần xác nhận số điện thoại sẽ sử dụng bình chọn thông qua SMS để nhận mã code với phí 5.000 VNĐ/ tin nhắn. Sau đó thành viên sử dụng mã code để truy cập website và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.
  • Để nhận được mã code xoạn tin MS gửi đến 6558.
  • Sau khi xác nhận số điện thoại, các thành viên có thể bình chọn online cho thí sinh mình yêu thích trong vòng 2 của tất cả các đợt. Không giới hạn số lượng thí sinh muốn bình chọn, nhưng chỉ được bình chọn 1 lần cho mỗi thí sinh.

Đối tượng tham dự

Những cá nhân đáp ứng các điều kiện sau đều có thể đăng ký tham gia chương trình
  • Là nữ công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18 đến 25; chấp nhận các thể lệ của chương trình và đã đăng kí tham gia casting Vietnam’s Next Top Model 2011 qua website. www.vietnamnexttopmodel.com
  • Chưa từng sử dụng hình ảnh dự thi cho bất kì cuộc thi ảnh thời trang, hoặc các mục đích khác (đăng báo, quảng cáo...)

Thời gian tham dự

Cuộc thi bắt đầu được diễn ra từ ngày 13/06/2011 đến ngày 08/07/2011 (2 đợt thi).

Giải thưởng

Dành cho thí sinh chiến thắng:

  • 3 thí sinh giành được số bình chọn nhiều nhất ở vòng chung kết của mỗi đợt thi sẽ lọt thẳng vào vòng 2 của casting Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2011 dự kiến diễn ra vào tháng 7/2011
  • 3 thí sinh xuất sắc nhất sẽ còn nhận được các giải thưởng thưởng hấp dẫn: giải nhất trị giá 2 triệu đồng; giải nhì trị giá 1,5 triệu đồng và giải ba trị giá 1 triệu đồng.

Dành cho người bình chọn

  • Người có bình chọn chính xác nhất của mỗi đợt thi (dựa trên số điện thoại xác nhận/bình chọn bằng SMS) sẽ nhận được giải thường trị giá 2 triệu đồng 
Khởi động mùa tiếp theo của VNTM với cuộc thi Online Photo Model và nhanh tay " ẵm " về các giải thưởng hấp dẫn cùng "tấm vé" vào thẳng vòng casting chương trình VNTM 2011
Hãy truy cập Online Photo Model để biết thêm chi tiết

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến