Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Hocbong.org

Tuyết Lan chuẩn bị kế hoạch chụp hình cho các tạp chí thời trang hàng đầu Singapore

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model – một cuộc thi mang đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, bằng việc để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khán giả truyền hình, đặc biệt là những nhà chuyên môn trong lĩnh vực thời trang, Nguyễn Thị Tuyết Lan - Top 2 VNTM đã được tạp chí Her World Việt Nam đề cử tham dự cuộc thi “Asian Model Search 2011” - Tìm kiếm người mẫu châu Á tổ chức tại Singapore ngày 08/04/2011 vừa qua. Bằng sự tự tin và khả năng trình diễn ấn tượng, Tuyết Lan đã rất xuất sắc khi vượt qua rất nhiều đối thủ “nặng ký” đến từ các nước có ngành người mẫu thời trang phát triển trong khu vực như: Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malayssia, Singapore,… để chinh phục Ban giám khảo, khán giả của cuộc thi và bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng cao nhất và duy nhất vào ngày 06/05/2011.

%name

Ngoài giải thưởng trị giá 10,000 SDG (tương đương 8.000 USD), Tuyết Lan có cơ hội quảng bá hình ảnh của mình như lời chia sẻ của Bà Sng Ngoi May - Chủ tịch của Tập đoàn Orchard Goal, đồng thời là Chủ tịch của Cuộc thi “Asian Model Search 2011” đã phát biểu “Sau cuộc thi này, chúng tôi sẽ có kế hoạch quảng bá hình ảnh của Tuyết Lan, cũng như có những hoạt động phát triển sự nghiệp người mẫu cho Tuyết Lan tại thị trường Singapore và các nước khác trong khu vực.” Chiến thắng này thật sự đã mở ra một cơ hội rất lớn đối với quán quân Asian Model Search Tuyết Lan vì đảo quốc Singapore là một trong những thị trường thời trang rất lớn của khu vực và thế giới.

%name

Ngay khi trở về từ cuộc thi, Tuyết Lan nhanh chóng trở lại với những hoạt động thời trang trong nước, vẫn giữ lịch học Anh văn và tập luyện đều đặn để sẵn sàng nắm bắt mọi cơ hội vươn xa hơn trong tương lai. Thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện thời trang nổi bật; chụp hình cho các tạp chí hàng đầu và các nhãn hàng danh tiếng, Tuyết Lan ngày càng khẳng định bản lĩnh và sự chuyên nghiệp của mình khi là một trong rất ít gương mặt trẻ được săn đón trong làng mẫu Việt.

%name

%name

%name

%name

Theo kế hoạch giữa tháng 8, Tuyết Lan sẽ lên đường đến đảo quốc sư tử để chụp hình thời trang cho các tạp chí hàng đầu tại đây là Nuyou và Her World Singapore. Đây là những hoạt động đầu tiên trong kế hoạch quảng bá hình ảnh và phát triển sự nghiệp người mẫu đến các nước có nền thời trang phát triển cao trong khu vực mà Ban tổ chức Asian Model Search dành cho người chiến thắng trong cuộc thi. Tuyết Lan đã rất sẵn sàng cho những bước tiến tiếp theo để trở thành người mẫu chuyên nghiệp quốc tế.

%name

Tạp chí Her World

Tạp chí NuYou

Dù mới được sản xuất và phát sóng lần đầu nhưng Vietnam’s Next Top Model đã thực sự góp thêm sức sống mới cho ngành thời trang và người mẫu Việt Nam, khi các gương mặt trưởng thành từ đây đã có những bước tiến vượt bậc trong nghề nghiệp của mình. Vietnam’s Next Top Model 2011 mùa thứ hai đang trở lại, tiếp tục trao đến các cô gái trẻ giấc mơ chinh phục nghề Người mẫu chuyên nghiệp. Nếu bạn đam mê thời trang và nghề mẫu, hãy nhanh tay nộp hồ sơ đăng ký tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 để biến ước mơ thành sự thật. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng cập nhật tại địa chỉ:

http://www.vietnamnexttopmodel.com/index.php/vi/ung-vien-2011?view=register&layout=register

Model: Tuyết Lan
Creative Art & Photographer: VicNguyen
Stylish: Dương Phi
Make-up & Hair: Tùng Châu
Costume: Meochuotshop

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến