Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Hocbong.org

Nhìn lại hình ảnh Huyền Trang, Ngọc Tình trong đêm Nationalities'Eve

Tối 26/7 vừa qua, các thí sinh Best Model of The World đã tham gia trong đêm trình diễn các trang phục truyền thống – Nationalities’ Eve. Đây là đêm để các thí sinh thể hiện bản sắc văn hóa của quốc gia mà họ đại diện thông qua cách trình diễn bộ quốc phục được chọn lựa để mang đến cuộc thi lần này.

Xuất hiện trong tà áo dài của NTK Thuận Việt, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Khiếu Thị Huyền Trang thật duyên dáng, mang vẻ đẹp đằm thắm và nữ tính của người con gái Việt Nam. Riêng siêu mẫu Việt Nam 2010 Trương Ngọc Tình đến phút cuối có sự thay đổi khi quyết định lựa chọn trang phục khố của NTK Đinh Quang Trung thay cho chiếc áo dài truyền thống.

Trong đêm trình diễn các trang phục truyền thống – Nationalities’ Eve, Huyền Trang diện áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt duyên dáng, đằm thắm và nữ tính của người con gái Việt Nam. Ngọc Tình đến phút cuối quyết định lựa chọn trang phục khố để khoe vẻ rắn chắc, mạnh mẽ và đậm chất đàn ông Việt trong bộ trang phục của nhà thiết kế Đinh Quang Trung.

Huyền Trang diện áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt cho thấy vẻ duyên dáng, đằm thắm của người con gái Việt.

Đêm Nationalities’ Eve là đêm để các thí sinh thể hiện được bản sắc văn hóa của quốc gia mà họ đại diện thông qua cách trình diễn bộ quốc phục mà họ chọn lựa để mang đến cuộc thi lần này.

Ngọc Tình đến phút cuối có sự thay đổi khi quyết định lựa chọn trang phục khố của NTK Đinh Quang Trung thay cho chiếc áo dài truyền thống.

Được biết trước đó, Ngọc Tình đã được Ban tổ chức lựa chọn là 1 trong 6 thí sinh nam gồm Singapore, Venezuela, Bulgaria, Spain, Angola và Việt Nam cùng 12 thí sinh nữ có hình thể đẹp nhất để trình diễn trang phục Swimwear diễn ra tại HISTERIA Dance Club. Đó cũng chính là lý do Ngọc Tình lựa chọn mặc trang phục khố của NTK Đinh Quang Trung để khoe vẻ rắn chắc, mạnh mẽ và đậm chất đàn ông Việt.

Thời điểm này là giai đoạn căng thẳng của cuộc thi vì tất cả các thí sinh đều phải tập luyện liên tục cho đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 30/8 tới tại Nhà hát Ancient Roman.

Ngọc Tình và Huyền Trang tạo dáng cho đúng với tinh thần của bộ quần áo truyền thống.

Thời điểm này thật sự là giai đoạn căng thẳng nhất của cuộc thi vì tất cả các thí sinh đều phải tập luyện liên tục với cá hoạt động dày đặc cho đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 30/7 tới tại Nhà hát Ancient Roman. Theo thông tin từ Huyền Trang và Ngọc Tình thì họ chỉ có khoảng 30 phút để nghỉ trưa và ngay sau đó phải lập tức quay lại sân khấu chính.

Ngọc Tình và Huyền Trang giao lưu với quán quân Best model 2009- Quán quân Aicha Dicko đến từ Mali (giữa).

Ngọc Tình và Huyền Trang giao lưu với quán quân Best model 2009 - Aicha Dicko đến từ Mali (giữa).

Các thí sinh sẽ cùng nhau trình diễn một tiết mục vũ đạo trong đêm chung kết. May mắn là trước đây Huyền Trang và Ngọc Tình đều có tập qua vũ đạo vì vậy cả hai đại diện của Việt Nam đều nhanh chóng tiếp thu các động tác và hoàn thành xuất sắc phần này. Điều đặc biệt thú vị là cả hai còn được lựa chọn là Top 10 thí sinh trình diễn ở hàng đầu tiên – Top những thí sinh có khả năng vũ đạo tốt nhất.

Huyền Trang bên thí sinh Trung Quốc 

Nàng quán quân VNTM chia sẻ thêm “không khí làm việc rất căng thẳng và cũng rất chuyên nghiệp, tất cả chúng tôi đều phải thật sự tập trung vào công việc của mình. May mắn là cả tôi và anh Ngọc Tình đều hòa nhập tốt nên cũng không gặp khó khăn nhiều lắm. Hy vọng tất cả các thí sinh sẽ có một màn trình diễn ấn tưởng trong đêm chung kết sắp tới”.

Cặp thí sinh đến từ Bosnia.

Cặp thí sinh đến từ Venezuele.

Cặp thí sinh đến từ Venezuela.

Một thí sinh đến từ trang phục truyền thống của Phần Lan.

Trang phục truyền thống của Phần Lan.

Chúng ta hãy cùng tiếp tục đồng hành trên chặng đường chinh phục Best Model of The World của Huyền Trang và Ngọc Tình. Và cùng chúc cho hai đại diện của Việt Nam sẽ có phần trình diễn thật tốt trong đêm chung kết sắp tới.

Cùng nín thở chờ tin nào!

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến