Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Hocbong.org

"Opposite" - Bộ ảnh mới và nội tâm một người mẫu

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, không lâu sau đó, Huyền Trang nhanh chóng trở thành một trong những gương mặt được báo giới, tạp chí thời trang hàng đầu trong nước và các thương hiệu thời trang quốc tế săn đón. Với khả năng và bản lĩnh của mình, Huyền Trang nhận được đề cử tham gia cuộc thi Best Model of The World cùng với Ngọc Tình tại Bulgaria từ ngày 22/7/2011 đến 30/7/2011.

1

Ít ai biết được thời điểm trước khi lên đường tham dự cuộc thi Best Model of The World quả thật là một khoảng thời gian ngắn và nhiều áp lực đối với một cô người mẫu vừa bước vào con đường chuyên nghiệp không bao lâu như Huyền Trang. Lịch tập luyện dầy đặc, lịch học ngoại ngữ và rèn luyện thể lực được tăng cường lên đáng kể từ tờ mờ sáng đến tận đêm khuya nhằm giúp Trang có sự chuẩn bị thật tốt cho các phần thi của mình. Áp lực như nhiều hơn khi từ phía dư luận luôn có sự so sánh Huyền Trang với cô nàng Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết Lan, khi Lan vừa khẳng định được mình ở vị trí cao nhất trong một cuộc thi tầm cỡ toàn châu Á – Asian Model Search 2011.

2

Khoảng thời gian chuẩn bị trước khi bắt đầu cuộc thi thật sự là giai đoạn Huyền Trang phải tiếp tục dùng bản lĩnh, nghị lực và sự kiên cường của mình để chứng minh một lần nữa “dám ước mơ, dám thực hiện và nỗ lực hết mình bạn sẽ thành công” và câu nói yêu thích nhất được Trang chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình “Tôi sẽ thành công dù đôi khi tôi không chiến thắng”.

Trước ngày lên đường đến Bulgaria chính thức bắt đầu cuộc tranh tài, Huyền Trang đã rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ và đồng hành của rất nhiều các “tiền bối” trong nghề và sự ưu ái của các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia, công ty quản lý CA Models và ekip của Vietnam’s Next Top Model. Một điều đặc biệt nữa là Huyền Trang nhận được tình cảm nồng ấm của cô bạn Tuyết Lan với món quà “hand-made” đáng yêu cùng lời chúc may mắn dành riêng cho mình.

Gift_from_TL_resize

Món quà "hand-made" độc đáo từ cô bạn Tuyết Lan

Việc tham dự cuộc thi này đối với Huyền Trang có thể coi là một bước tiến lớn trong sự nghiệp người mẫu và là một bài học vô giá khi Trang có cơ hội được cọ sát và làm việc tại một môi trường thời trang chuyên nghiệp của thế giới. Vì vậy dù kết quả thế nào thì Huyền Trang cũng đã chiến thắng một lần nữa khi dám “đối mặt” với chính bản thân mình, với chính những áp lực trong cuộc sống. Đó mới chính là cái “được” lớn nhất và “giá trị” nhất mà Huyền Trang nhận được.

Những ngày vừa qua, bằng sự tự tin, cùng những nỗ lực của mình, cả Huyền Trang và Ngọc Tình đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong cuộc thi. Huyền Trang gây được sự chú ý với báo giới nhờ sở hữu một chiều cao lý tưởng cùng gương mặt đậm chất Á Đông và được lựa chọn là Top 6 thí sinh được chọn lựa để trình diễn trang phục dạ hội. Còn Ngọc Tình nằm trong Top 6 thí sinh có hình thể đẹp nhất trình diễn trang phục tắm trong đêm Mr Big Party – đêm hội tụ những nhà báo, những tạp chí hàng đầu châu Âu diễn ra tại Histeria Club. Cả hai còn được chọn trong Top 10 thí sinh sẽ trình diễn đầu tiên trong một điệu nhảy vào đêm chung kết quan trọngmà tất cả các thí sinh đang phải tích cực tập luyện mấy ngày liên tục.

5

Đêm chung kết cuộc thi Best Model of the World đã được diễn ra tại nhà hát Ancient Roman của thành phố Plovdiv, Bulgaria vào lúc 21h35 tối 30/07 (giờ địa phương), khoảng 01:30 sáng 31/07 theo giờ Việt Nam.

Ekip thực hiện bộ ảnh
Model: Huyền Trang
Art Director: Minduke
Photographer: Milor Trần
Make-up Artist: Charlie Võ Quốc Anh

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến