Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

Hocbong.org

Huyền Trang và sức mạnh của sự biến hóa

Xuất hiện trong loạt ảnh thời trang trên Tạp chí Phái Đẹp Elle Việt Nam số tháng 7 vừa qua, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 đã thể hiện sức sáng tạo và biến hóa đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Lúc dịu dàng, e ấp nhưng cũng thật quyến rũ; kiêu kỳ và quý phái.

huyen_trang-SUC_MANH_CUA_SU_BIEN_HOA_Page_4

Double eye liner – Mắt nước đôi  Mang âm hưởng của NTK Anna Sui, mái tóc thẳng đen huyền, phần mái kẹp ngược.Thêm một đường mắt nước viền cao bên trên, tạo điểm nhấn cho đôi mắt đặc trưng của cô gái Á Châu.

huyen_trang-SUC_MANH_CUA_SU_BIEN_HOA_Page_2

Nature Pale – Phá cách từ những chiếc kẹp tóc bằng kim loại, làm tăng thêm nét ấn tượng và lạnh lùng của khuôn mặt trang điểm theo phong cách những BST của NTK Alexander McQueen.

huyen_trang-SUC_MANH_CUA_SU_BIEN_HOA_Page_3

Glamourous - Quý phái Ánh mắt trong trẻo nhưng lại thu hút sự chú ý bằng đôi môi với tông màu đỏ đậm.Phong cách này sẽ càng quyến rũ và nổi bật hơn với một mái tóc ôm sát và gợi cảm

huyen_trang-SUC_MANH_CUA_SU_BIEN_HOA_Page_1

Metalic – Ánh kim loại - Nghệ thuật biến hóa những tông màu ánh kim.Ánh mắt lấp lánh bởi nhiều độ chuyển màu huyền bí. Mái tóc bồng bềnh nhấn mạnh hơn sự trẻ trung và tinh kịch

Hiện tại, nàng Quán quân đáng yêu Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên đang trong những ngày tranh tài thật quyết liệt với thời gian sát sao và các hoạt động dầy đặc tại xứ sở hoa hồng Bulgaria – nơi diễn ra cuộc thi người mẫu tầm cỡ thế giới Best Model of The World 2011.

Nửa chặng đường của hành trình 8 ngày đi qua, sự tự tin, thân thiện cùng bản lĩnh của Huyền Trang và Ngọc Tình – 2 đại diện của Việt Nam đã để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với các nhà chuyên môn và bạn bè quốc tế. “Ghi điểm” từ những khởi đầu thuận lợi, mong rằng Huyển Trang và Ngọc Tình sẽ tiếp tục có nhều bức phá hơn trên hành trình tăng tốc với những phần thi quan trọng sắp đến.

Nếu bạn cũng có ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp và chinh phục những đỉnh cao, hãy nhanh tay Đăng ký tham dự Vietnam's Next Top Model 2011 ngay hôm nay các bạn nhé!

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến