Thứ Năm, 3 tháng 5, 2012

Hocbong.org

Siêu mẫu lai Nadya Hutagalung sẽ làm host của Asia's Next Top Model


Asia's Next Top Model là phiên bản châu Á của format America's Next Top Model đình đám, đã có mặt trên hơn 100 quốc gia toàn cầu. Chương trình truyền hình thực tế này mang đến những cơ hội làm việc tuyệt vời trong thế giới thời trang cao cấp hào nhoáng vượt ra ngoài mọi giới hạn địa lý. Những thí sinh tham gia Asia's Next Top Model đến từ khắp mọi nơi thuộc châu Á. Họ sẽ được học tập, sinh hoạt và đấu loại trực tiếp cùng nhau trong một môi trường mang tính cạnh tranh khốc liệt. Tất cả đều có chung ước mơ trở thành quán quân đầu tiên và duy nhất của Asia's Next Top Model với những giải thưởng hấp dẫn bao gồm một hợp đồng người mẫu độc quyền với một trong những công ty quản lý người mẫu hàng đầu thế giới.
Cuộc thi được tổ chức sản xuất và ghi hình với concept chính là sự chuyển đổi những cô gái chưa có nhiều kinh nghiệm trong thế giới thời trang trở thành những siêu mẫu đầy tiềm năng. Họ sẽ phải trãi qua những thử thách hàng tuần và tìm ra một thí sinh duy nhất trụ lại cho đến hết chương trình và trở thành người chiến thắng.
Siêu mẫu lai Nadya Hutagalung sẽ làm host của Asia's Next Top Model 

Nadya Hutagalung, người được công chúng biết đến với danh hiệu cựu siêu mẫu quốc tế, VJ của kênh MTV châu Á, diễn viên và phát ngôn viên; vừa được công bố là host của chương trình truyền hình thực tế Asia's Next Top Model.

Có bố là người Indonesia và mẹ là người Úc, Hutagalung có nét đẹp thuần khiết châu Á lẫn sự cuốn hút của phụ nữ phương Tây. Cô từng được tuần báo Asia Week bình chọn là một trong những người tạo ra xu hướng hàng đầu châu Á (Asia's Leading Trendmakers). Ngoài ra, cô còn vinh dự nhận giải      "Nhân vật của năm" do tạp chí Singapore's The New Paper bình chọn cho những cống hiến và nguồn cảm hứng mà cô mang lại. Hơn nữa, tạp chí Female Singapore còn ưu ái trao tặng cô danh hiệu "Người Phụ Nữ Đẹp Nhất Singapore" (Singapore's Most Gorgeous Woman).

Năm 2009, Hutagalung được kênh truyền hình danh tiếng CNN bình chọn là một trong "20 người ảnh hưởng nhất Singapore. Cũng trong năm đó, cô cũng bổ sung vào bộ sưu tập thành tích của mình với giải thưởng "Best TV Host" bởi tạp chí ELLE Singapore. Ngoài ta cô còn được vinh danh vào danh sách "Top 10 những ngôi sao toả sáng nhất" làng truyền hình Indonesia do tạp chí Bintang bình chọn.

Hutagalung chia sẻ quan điểm của cô khi được mời trở thành host của Asia's Next Top Model: "Để trở thành một Top Model cần phải có quyết tâm, sự khổ luyện và sự tập trung cao độ." "Có rất nhiều cô gái châu Á đang ấp ủ ước mơ được bước chân trên những sàn diễn thời trang danh giá như Milan hay Paris. Asia's Next Top Model sẽ là nơi tìm ra những cô gái có tiềm năng đó, huấn luyện họ và thúc đẩy họ đến gần hơn với những thành công trên thị trường quốc tế."

Asia's Next Top Model sẽ được phát sóng khắp châu Á vào cuối năm 2012 

Cuộc thi bao gồm 13 tập. Bên cạnh việc phát hiện ra những gương mặt tiềm năng mới cho nền công nghiệp thời trang quốc tế, khán giả sẽ được khắc hoạ thật rõ nét văn hoá châu Á đầy mê hoặc; đồng thời bám sát với cách vận hành của nền công nghiệp thời trang.
Người chiến thắng sẽ ngay lập tức được kí hợp đồng với một công ty quản lý người mẫu danh tiếng và xuất hiện trên trang bìa của một tạp chí thời trang hàng đầu.

Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến