Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2011

Hocbong.org

Vòng sơ tuyển Vietnam's Next Top Model tiếp tục sôi động tại khu vực phía Bắc



Vòng sơ tuyển (casting) đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2011 tại Hà Nội đã thu hút số lượng thí sinh tăng đột biến. Hàng trăm cô gái đến từ nhiều nơi, khác nhau về độ tuổi, nghề nghiệp nhưng cùng chung ước mơ, khao khát được chinh phục ngôi vị cao nhất của Vietnam’s Top Model đã đến tham dự vòng sơ casting Vietnam’s Next Top Model 2011 vào ngày 23/8.



%name



%name



Các thí sinh khu vực phía Bắc nô nức đi casting Vietnam’s Next Top Model 2011.



%name



Lượng thí sinh đến tham dự casting tại Hà Nội tăng đột biến



%name



Các thí sinh vui mừng chào đón....



%name



%name



%name



%name



sự xuất hiện của Bộ tứ ban giám khảo chuyên nghiệp và cực kỳ nhiệt tình 



%name



%name



trước những sải bước và tạo dáng chuyên nghiệp của siêu mẫu Xuân Lan....



%name



....các thí sinh vừa tập trung theo dõi và dành cho Siêu mẫu những tràng pháo tay không ngớt



Một vài hình ảnh các thí sinh đang tạo dáng, các bạn đều tỏ ra khá tự tin trước ống kính



%name



%name



%name



%name



%name



%name



%name



%name



Điểm hấp dẫn ở ngày thi casting đầu tiên của Vietnam’s Next Top Model 2011 tại Hà Nội là các cô gái phải trình diễn giữa khu trung tâm thương mại sầm uất này. Với trang phục tự chọn, các cô gái đã phải vượt qua được nỗi sợ hãi khi phải bước đi trên sàn catwalk với hàng trăm ánh mắt dõi theo mình.



%name



%name



%name



Catwalk tự tin cùng nụ cười tươi, thí sinh này được nhận xét có nụ cười giống hoa hậu Hương Giang.



Có nhiều thí sinh được Ban Giám Khảo cực kì yêu mến. Điển hình như cô nữ sinh 15 tuổi Đinh Thu Hằng đến từ Hà Nội đã thuyết phục được Bộ Tứ Quyền Lực ngay từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên cô bé chưa đủ tuổi để tham gia cuộc thi. Câu trả lời khi không thể nghỉ học và không thể thi tiếp các vòng thi nếu như được chọn vào ngôi nhà chung đã khiến cho BGK xúc động. Có lẽ đây là thí sinh duy nhất không được vào vòng trong nhưng lại nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả có mặt tại trường quay.



%name



Thí sinh "nhí" nhất khi vừa tròn 15 tuổi



%name



Ngoài các thí sinh đang thi, vẫn còn rất đông TS ở khu vực phòng chờ và những hàng dài đang đợi đăng ký



%name



Trong lúc chờ đợi đến lượt thi, rất nhiều bạn thí sinh hào hứng thực hành kỹ năng catwalk



Nhiều thí sinh mất cơ hội được bước vào vòng trong vì mắc những lỗi sơ đẳng cho một buổi casting người mẫu, nhất là việc lựa chọn những bộ trang phục không tôn lên vóc dáng, thả tóc che hết cả khuôn mặt, trang điểm quá đậm… Nhiều lúc, Phạm Hoài Nam, người khá kiệm lời trong bộ tứ ban giám khảo cũng phải thốt lên: “Tôi không thích bộ trang phục của em!”. Giám khảo Nam Trung rất nhiệt tình chỉnh sửa trang phục và trang điểm lại tóc để tôn lên vẻ đẹp hình thể của thí sinh rồi mới quyết định có cho thí sinh đi tiếp.



Ban giám khảo hết sức ăn ý và tinh mắt trong việc lựa chọn thí sinh vòng sơ tuyển. Bộ tứ giám khảo không quá khắt khe khi cho các thí sinh thêm một cơ hội thể hiện, catwalk lại hoặc thay một bộ trang phục để tôn được vẻ đẹp của cơ thể. Họ cũng khá hài hước khi đưa ra những lời nhận xét, đặc biệt là giám khảo Nam Trung có lúc đã bóc đôi mi giả của một thí sinh và dán phía dưới mắt mình rồi chớp chớp và nói rằng yêu cầu của ban giám khảo là thí sinh không được trang điểm quá đậm. Nhiều thí sinh được giám khảo Xuân Lan, hoặc giám khảo Nam Trung trực tiếp dắt tay vào vòng kế tiếp.



%name



 giám khảo Nam Trung có khi chỉnh lại phần tóc...



%name



lúc lại vén phần mái lên để nhìn rõ hơn gương mặt của thí sinh



Theo thông tin từ Ban tổ chức cung cấp, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam do có một số việc cần giải quyết trước khi lên đường nên anh sẽ có mặt tại Hà Nội trong một chuyến bay muộn hơn ba vị giám khảo Xuân Lan, Nam Trung và Đỗ Mạnh Cường.



%name



Giám khảo Xuân Lan trực tiếp cầm tay...



%name



trao thêm tự tin cho cô gái trẻ khi cùng đi catwalk



%name



Bộ tứ giám khảo cười tươi trước câu trả lời hài hước của thí sinh



Sau ngày casting đầu tiên, 79 cô gái đã được ấn định để vào vòng thi trình diễn catwalk với trang phục bikini. Các cô gái đã không giấu được sự phấn khích khi giám khảo Xuân Lan cho biết ngày casting thứ hai sẽ được diễn tại khách sạn Intercontinental West Lake Hà Nội lộng lẫy và sang trọng. Sau phần thi bikini, BGK tiếp tục cân nhắc để chọn ra 40 cô gái có hình thể đẹp nhất để bước vào vòng phỏng vấn.


Hocbong.org

About Hocbong.org

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Bài đăng phổ biến